สันติสุข เปิดตัว3ลูกชายน้องแฝด เรียนเก่งได้ทุนเมืองนอก ชีวิตคู่ทุกวันนี้ยังตื่นเต้น


ให้คะแนน


แชร์

ขายบ้านได้แล้ว สันติสุข สร้างบ้านใหม่ขยับขยายรองรับครอบครัว เปิดตัว3ลูกชายน้องแฝด ลูกคนโตเรียนเก่งได้ทุนเมืองนอก ไปที่ไหนก็ได้ทุน เผยชีวิตคู่ทุกวันนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม สันติสุข ควง 3 ลูกชายมาออกรายการครั้งแรก เปิดตัวในรายการแฉ เผยเรื่องขายบ้านว่า หลังประกาศขายบ้านที่อยู่มา 30 กว่าปี ไปสร้างบ้านใหม่ ตอนนี้ขายได้แล้ว เอาเงินมาใช้สำหรับบ้านใหม่ สำหรับการศึกษาของลูก เรียนอินเตอร์กันหมด อยู่บ้าน 3 คนไม่พูดภาษาไทย อยู่บ้านนึกว่าอยู่เมืองนอก ส่วนใหญ่แม่เป็นคนเลี้ยง ตื่นไปส่งลูก ทำอาหาร น้องโฟกัส ลูกชายคนโต อายุ 18 ปีนี้เข้ามหาวิทยาลัย ส่วนน้องฝาแฝดห่างกัน 4 ปี

ช่วงโควิดจะย้ายไปอยู่เชียงรายเลย พระเอกในตำนาน กล่าวว่า มีบ้านอยู่ 20 กว่าปี ไปๆมาๆ จะไปอยู่เลยไม่ได้ เพราะลูกก็ยังเรียน งานก็ต้องทำ ทำแบบเศรษฐกิจพอเพียง ประมาณ 20ไร่ ซื้อไว้ 20 ปีที่แล้ว

ถามถึงการทำงานที่ผ่านมา เรื่องงานละคร คุณพ่อลูกสาม บอกว่า ปกติต้องทะลุเป้า ปีหนึ่งจะมีละคร 10 เรื่อง แต่ช่วงโควิดไม่ทะลุเป้า ได้ 5-6 เรื่องเอง ทำเอา แจ๊ค แฟนฉัน พิธีกรเปรยว่า มีเยอะกว่าผมอีก

ถามว่าจะให้ลูกๆ เข้าวงการไหม หนุ่ม สันติสุข กล่าวว่า ลูกๆเขาชอบเล่นดนตรีลงช่องยูทูบของเขา ที่บ้านก็มีห้องซ้อมดนตรี พ่อก็เล่นด้วย พร้อมเผยถึงลูกชาย โฟกัส จะได้ถนัดซ้ายเหมือนพ่อ แต่เลือดกรุ๊ปเดียวกับแม่ ส่วนลูกแฝดได้เลือดกรุ๊ปพ่อ แต่ถนัดขวา โฟกัสจะนิ่งๆ (ดีเจดาด้า : เรียนเก่งได้ทุนที่โรงเรียนด้วย) อยากเรียนเอไออยากเรียนคอมพ์ (มดดำ : ได้ทุนที่ไหนบ้างแล้ว) อเมริกา โอเรกอน-แคลิฟอร์เนีย ได้ 3 ที่

หนุ่ม สันติสุข กล่าวด้วยว่า จริงๆ เขาได้ทุนที่เมืองนอกแล้ว แต่ด้วยความไม่พร้อมหลายๆ อย่าง เลยให้เรียนเมืองไทยไปก่อน ดูทิศทาง เพราะเมืองเขาก็ได้ทุน ได้ทุนหมดเลย ไปที่ไหนก็ได้ทุน

ส่วนเรื่องมีแฟนไม่ได้ห้ามลูก แต่เขาจะคุยกับแม่เขามากกว่า แต่ก็ให้เน้นเรื่องการเรียนเพราะเรายังเป็นนักเรียนอยู่

ย้อนชีวิตคู่ หนุ่ม สันติสุข เล่าพบรักภรรยา เป็นนักศึกษาในกองถ่าย เพื่อนเขาบังเอิญอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เลยไปมาหาสู่ ลองจีบคนนอกวงการ คบหา 6 ปี อายุห่างกัน 10 ปี จะตื่นเต้นใช่ไหม ทุกวันนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลย ดูใจกันนานเลย แต่งงานตอนอายุ 40 รีบมีลูกเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7147995
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7147995