เอ ศุภชัย ออกโรงชี้แจงอย่าเข้าใจผิด หลังมีภาพคู่อดีตพระ กาโตะ ออกมา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.ค. 2565 14:47 น.

หลังจากที่หลายคนฮือฮากันใหญ่ เมื่อ กาโตะ พงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ ได้เผยภาพผ่านทางแฟนเพจ พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลืองคู่กับนักปั้นมือทองชื่อดังอย่าง เอ ศุภชัย พร้อมเขียนข้อความว่า “สองคน พี่เอ ศุภชัย ครับ ขอบคุณโอกาสที่มอบให้ครับ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามฮือฮาอย่างมาก พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันว่า จะได้เป็นดาราดังแล้ว 

ล่าสุด เอ ศุภชัย ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ บอกว่า ที่ให้ กาโตะ มาหาถึงบ้านนั้น เป็นเพราะมีน้องสาวขายของออนไลน์ เลยอยากให้มาช่วย เจอกันก็แค่พูดคุยกันปกติ ไม่ได้มีเรื่องการเป็นผู้จัดการส่วนตัวใดๆ เพราะตอนนี้ตนอยู่ในจุดอิ่มตัวแล้ว ขนาดดาราซุปตาร์ยังไม่ได้เข้าไปดูแลเลย

พี่เอบอกว่า ไม่อยากจะเล่าหลายรอบแต่ก็ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด จริงๆ แล้วพี่เอมีน้องสาวที่มาอยู่บ้านด้วย และตอนนี้กำลังขายของออนไลน์อยู่ ซึ่งน้องสาวก็ขออนุญาตพี่เอให้ช่วยติดต่อ กาโตะ ให้มาช่วยขายของให้น้องสาวหน่อย พี่เอก็เลยติดต่อกาโตะไปให้ และวันนั้นกาโตะก็มาหาน้องสาวที่บ้าน ก็เลยได้เจอกัน ได้พูดคุยกัน บวกกับหลานพี่เอก็เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกัน เป็นคนนครศรีธรรมราชเหมือนกัน เจอกันก็ทักทายพูดคุยกัน 

และพี่เอเองก็บอกว่า ได้สั่งสอนกาโตะไปเยอะเหมือนกัน พูดคุยกัน พร้อมกับอธิบายเรื่องการทำบุญว่า ทำผิดคนก็ให้อภัย แต่ก็ต้องรับใช้พระพุทธศาสนาต่อไปนะ ไม่ว่าคนเราจะทำผิดพลาดก็ให้ปรับปรุงตัว เค้าก็ให้อภัยได้ แต่จะมาดูแลหรือมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ไม่มีเรื่องแบบนั้น เพราะว่าตัวเองถึงจุดอิ่มตัวแล้วในเรื่องแบบนี้ ขนาดดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ตนเองยังไม่ดูแลเลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438682
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438682