ทราย เจริญปุระ ยันอีกเสียงงบประมาณการจัดงาน กรุงเทพกลางแปลง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ค. 2565 15:26 น.

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ จำนวนเงินการจัดงาน กรุงเทพกลางแปลง ว่ามีมูลค่าสูงมาก แต่ อ๊อด บัณฑิต ผู้กำกับชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์เพื่อชี้แจงถึงเรื่องงบระมาณที่ใช้ในการจัดงานผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่าไม่ได้มีจำนวนมหาศาลอย่างที่มีกระแสข่าวออกมาว่า 

“ผมไม่ได้เป็น โต้โผจัดงานนะครับ แต่ให้คำปรึกษาทีมจัดงานมาตลอดรู้ข้อมูลทุกอย่าง งานนี้ กทม.ไม่เสียเงินค่าเช่าจอสักบาทครับ กทม.ประสานงานเรื่องการอนุเคราะห์สถานที่เป็นหลัก

หอภาพยนตร์เป็นเจ้าภาพเรื่องการฉาย โดยสมาคมหนังกลางแปลงคิดราคาให้เหลือแค่ 150,000 บาท ในการฉาย 25 ครั้ง เป็นแค่ค่าแรงทีมงานฉายหนังเท่านั้นครับ เท่ากับจุดละประมาณ 6000 เองครับ อย่าสร้างความแตกแยกด้วยความเข้าใจผิดเลยครับ”

และนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ก็ได้แชร์ข้อความของ อ๊อด บัณฑิต ที่ออกมาชี้แจงเรื่องงบประมาณในการจัดงาน กรุงเทพกลางแปลง พร้อมกับเผยว่า เธอ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ อุ๋ย นนทรีย์ ไปร่วมงานแบบไม่รับค่าตัวผ่านทางเฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura ว่า

“งานกรุงเทพกลางแปลงที่คนเอาไปลือกันว่าเป็นล้าน เป็นร้อยล้านนะคะ มันไม่ใช่เลย คือเราได้รับความอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากหลายฝ่ายมากๆ ที่รักหนัง อยากให้พื้นที่เมืองได้มีชีวิตชีวา ทั้งจอ ทั้งพื้นที่ ทั้งออกร้าน จัดสรรงบที่มีเป็นค่าแรงค่าน้ำมันของพันธมิตรที่ช่วยเหลือกันเท่านั้นเอง เมื่อวาน ทราย พี่ติ๊กเจษ พี่อุ๋ย นนทรีย์ เราไปแบบไม่รับค่าตัวด้วย ทุกคนตั้งใจไปช่วยกันค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2439726
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2439726