อากาเซ่กรี๊ดสลบ แจ็คสัน หวัง ทำใจละลาย บอกชอบกินทุเรียนมาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ค. 2565 20:18 น.

หลังจากที่อากาเซ่ไทยรอคอยมานาน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อ พี่แจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลดังจากเกาหลี GOT7 ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทย มาร่วมโชว์ในงานเปิดเกม ศึกแดงเดือด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 และล่าสุด แจ็คสัน ก็ได้มาร่วมงานแถลงข่าว THE MATCH : Red World Opening Live “Jackson Wang” ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน 

โดย 2 พิธีกร ดีเจนุ้ย และ ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้พูดคุยกับ แจ็คสัน บนเวที นอกจากนี้ยังได้ชะโงกหน้าไปหาดีเจนุ้ยเพื่อดูโพยในมือ ด้านดีเจนุ้ยได้ยื่นโพยให้อ่าน ซึ่งแจ็คสันก็อ่านเป็นภาษาไทยและพูดว่า “เราอยากจะบอกว่า สู้ๆ ครับ” 

เมื่อถามว่าซ้อมเต้นซ้อมร้องเพลงหนักมั้ย แจ็คสันบอกว่า ซ้อม 14 ชม.ต่อวัน ซ้อมติดต่อกันเป็นเวลา 14 วัน ซ้อมจนกว่าจะพอใจและมั่นใจ จากนั้นถามว่า มาเมืองไทยเมื่อวานนี้เจออาหารที่อยากทานหรือยัง เจ้าตัวบอกว่า ชอบกินทุเรียนมากแต่ไม่รู้ว่าซื้อที่ไหน และยังบอกอีกว่าในแมตช์นี้ชื่นชมทั้ง 2 ทีมเลย และเป็นแฟนคลับของทั้ง 2 ทีม พร้อมซัพพอร์ตทั้งคู่ด้วย 

ดีเจนุ้ยได้บอกให้แจ็คสันพูดว่า “เกินปุยมุ้ย”, “แจ็คสันหล่อเกินปุยมุ้ย” และ “อากาเซ่น่ารักเกินปุยมุ้ย” อีกทั้งยังให้แจ็คสันลุกขึ้นเต้นเพลง วอเอ๊ะๆ อีกด้วย ชอตนี้ทำเอาเหล่าอากาเซ่กรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว

เมื่อถามต่อว่ารู้สึกยังไงได้มาเมืองไทย แจ็คสันตอบว่า รู้สึกคิดถึงอากาเซ่ทุกคนเลย และขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนมาตั้งแต่วันแรก และกลับมาครั้งนี้เป็นโซโล่อาร์ทิสต์ครั้งแรก อยากจะทำทุกวันให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนๆ ทุกคนภูมิใจ

ดีเจนุ้ยได้ถามว่า หลายคนคิดว่าคุณประสบความสำเร็จแล้ว จริงๆ แล้วคิดว่าคุณประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง แจ็คสันได้ตอบเป็นภาษาไทยว่า “จริงๆ” และบอกต่อว่า จริงๆ แล้วเค้ายังไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นคนที่ประสบความสำเร็จขนาดนั้น เค้ายังสามารถพัฒนาไปได้อีกเรื่อยๆ สิ่งที่คนมองว่าความดังเค้ามองว่าเป็นรอง และขอบคุณแฟนๆ สนับสนุนมาตั้งแต่วันแรกๆ เค้าไม่ใช่คนที่เพอร์เฟกต์ วันนี้ก็ยังไม่ได้เพอร์เฟกต์ แต่ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน ความรักจากแฟนๆ ขอบคุณมากๆ จะพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความรักจากทุกคน

ถามต่อว่ารู้สึกยังไงที่เป็นพลังบวกของแฟนๆ แจ็คสันตอบว่า เค้ารู้สึกว่าไม่ได้เป็นเชิงตัวอย่าง แฟนคลับหรือใครที่ได้ยินสตอรี่ของเค้า สิ่งที่เค้าพูดสามารถสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้ ก็ดีใจมากแล้ว เมื่อถามว่าทำไมต้องเรียกพี่แจ็ค ไม่เรียกน้องแจ็ค แจ็คสันตอบว่า เค้าคือพี่แจ็ค ไม่มีนิยามอื่น 

ต้องบอกเลยว่า งานนี้ทำเอาเหล่าอากาเซ่กรี๊ดไม่หยุดเลยทีเดียวกับความน่ารักและความเฟรนด์ลี่ของหนุ่มคนนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2439965
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2439965