พลอย หวนรับบทคนดี ใน "หมอลำซัมเมอร์" แฮปปี้ร่วมงาน "ไต้ฝุ่น" อีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ก.ค. 2565 08:20 น.

ช่วงหลังๆ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ” จะได้รับแต่บทร้ายๆ แซ่บๆ เกือบจะทำให้แฟนๆ จำแต่ภาพร้ายๆ ซะแล้ว กลับมาคราวนี้ในละครสุดฮอตในตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” สาวพลอยเลยขอปรับโหมดกลับมาเล่นเป็นคนดีบ้าง แต่เป็นคนดีที่สู้คน เก่ง นิสัยแมนๆ แถมยังมีชายหนุ่มหน้าตาดีอย่าง “ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร” มาตามขายขนมจีบอีก งานนี้ทำเอาสาวพลอยถึงกับออกอาการเขินอาย แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สาวพลอย เผยว่า “เอาจริงๆ นะคะ พอรู้ว่าจะได้มาเล่นละครเรื่องนี้ พลอยแฮปปี้มาก เพราะเป็นละครที่พลอยประทับใจมากตั้งแต่เด็กๆ ถือว่าเราโชคดีมากที่ได้มาเล่นในเรื่องนี้ กับบทของ “ทัสนา” ที่เป็นคนดี สู้คน เก่ง เอาตัวรอดได้ดี นิสัยแมนๆ ซึ่งตรงกับนิสัยของพลอยเลย ทำให้เราสามารถถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องดีไซน์อะไรเยอะ แค่เล่นให้เป็นตัวเองที่สุดก็พอ”

“เรื่องนี้พลอยได้กลับมาเล่นเป็นคนดีกับเขาแล้ว หลังจากห่างหายไปนาน เลยทำให้เราต้องปรับเรื่องของการใช้สายตาและน้ำเสียงให้ดูซอฟต์ลง แต่บางทีก็แอบมีหลุดๆ บ้าง จนพี่ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร ผู้กำกับ ต้องคอยสะกิดเตือนว่าพลอยดุไปแล้วนะ (หัวเราะ) เราก็จะค่อยดึงตัวเองกลับมาค่ะ แต่โชคดีที่พลอยได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไต้ฝุ่นอีกครั้ง หลังจากเรื่องที่แล้วทำให้เราเป็นคู่จิ้นกัน แฟนๆ ก็คงน่าจะถูกใจ แล้วก็คงแอบสะใจด้วย เพราะเรื่องนี้พลอยได้มีโอกาสเอาคืนพี่ไต้ฝุ่น คือเรื่องที่แล้วพลอยเป็นคนตามจีบเขา แต่มาเรื่องนี้เขาต้องเป็นฝ่ายมาตามจีบพลอย (หัวเราะ) พลอยเลยต้องแกล้งให้สุดค่ะ”

“แต่เอาจริงๆ เวลาเข้าฉากหวานๆ กับพี่ไต้ฝุ่นพลอยก็แอบมีเขินบ้างนะ เพราะพี่ไต้ฝุ่นเป็นคนที่หน้าตากรุ้มกริ่ม แววตายิ้มๆ เวลาที่เราต้องจ้องหน้ากันหรือใกล้ชิดกัน ก็ทำเอาพลอยหวั่นๆ ได้ไม่น้อย มีหลุดเขินอยู่บ่อยๆ แล้วพอรู้ว่าเราเขินพี่ไต้ฝุ่นก็จะยิ่งชอบใจก็ยิ่งแกล้งเราหนักขึ้น ทำเอาเราไปแทบไม่เป็นเลยจริงๆ นะ ยังไงก็ฝากเชียร์คู่ของพลอยกับพี่ไต้ฝุ่นด้วยนะคะ รับรองว่าแฟนๆ ดูแล้วต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักของคู่เราแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2439695
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2439695