เปิดอินสตาแกรม วิกกี้ ภรรยาพระเอก เวียร์ น่ารักกดติดตามแค่ 3 คน


ให้คะแนน


แชร์

คุณแม่สามีต้อนรับสะใภ้ เปิดอินสตาแกรม วิกกี้ ภรรยาตามกฎหมายพระเอก เวียร์ น่ารักกดติดตามแค่ 3 คน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์เปิดตัว วิกกี้ ภรรยาตามกฎหมายอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียล พร้อมรูปคู่ขณะถือทะเบียนสมรสเคียงข้างกันสุดหวานกับภาพแรกไปนั้น ก็ปรากฏอินสตาแกรมของ วิกกี้ ใช้ชื่อว่า vikkiiexplorer โดยระบุ Vikki Public IG

โดยออกมาโพสต์ภาพคู่พระเอกดัง สามีอย่างเป็นทางการเช่นกัน พร้อมข้อความขอบคุณทุกคำอวยพร ทั้งยังบอกว่า ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ โดยมีคุณแม่แหม่ม คุณแม่สามีเข้ามาต้อนรับสะใภ้ด้วยว่า Welcome to the family!! My lovely daughter in law Love you ขณะที่ 2 โพสต์ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ความน่ารักของน้องแมว พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ กับน้องแมวด้วย

ทั้งนี้ไอจีของสาววิกกี้ พบว่า ระบุข้อมูลโปรไฟล์ดีงามมากๆด้วยว่า Master of Economics • Honored & Scholarship , Business Consultant • Country • Retail • Cabin crew Travel & Nature และ Dive Master & Free Diver

ทั้งนี้มีแฟนคลับเข้ามากดติดตามสาววิกกี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ติดตามแล้ว 37.4K คน คุณแม่ก็ฟอลโลว์สะใภ้ ขณะที่เมื่อไปส่องคนที่สาววิกกี้กดติดตามพบว่ามีเพียง 3 คนเท่านั้น เป็นไอจีของหนุ่มเวียร์ , ไอจีคุณแม่สามี และ ไอจี plantsbyweir สวนทุเรียนคณารศ โดยทั้งคู่เตรียมเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีกันในวันที่ 17 ก.ค.65

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154998
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154998