คู่กรณีขอโทษ หนุ่ม ศรราม หลังโพสต์ตำหนิหาว่าด้อยค่าแม่ของลูก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ก.ค. 2565 15:45 น.

กลายเป็นปมร้อนทันที เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์พระเอกดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ในคลิป TikTok ของพระเอกดัง โดยบอกว่า “ไอหนุ่ม ยังไงก็อย่าด้อยค่าแม่หลานกูนะ แม่ก็คือแม่” ซึ่งหนุ่มตอบกลับไปว่า “เxงเป็นใครวะ มาอ้างว่าลูกกูเป็นหลานเxง เxงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูกกูกับกู”

พร้อมทั้งแคปข้อความดังกล่าวมาลงในไอจีส่วนตัว ก่อนที่จะบอกว่า “กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือ สำหรับคอมเมนต์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม อัปเดตไอจีอีกครั้ง โพสต์ภาพแคปข้อความที่ชาวเน็ตรายดังกล่าวคอมเมนต์ขอโทษว่า “ผมขอโทษคุณหนุ่มมา ณ ตรงนี้ด้วยนะครับ ที่ผมเมนต์ข้อความแรงไป ซึ่งกระทบต่อจิตใจคุณหนุ่ม ต้องขออภัยจากใจจริงครับ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่มีหลากหลายความคิดเห็น อาทิ ยิ้มเยอะๆๆ นะคะ ความดีจะปกป้องพี่หนุ่มนะคะ, จัดให้หนักเลยค่ะพี่หนุ่ม คนแบบนี้ แค่ขอโทษมันง่ายไปมั้ย พี่หนุ่มอย่ายอมนะคะ, ตอนนี้ทำมามีสติมาเรียกคุณหนุ่ม ทีก่อนหน้าทำเป็นกร่าง ตอนจะพิมพ์อะไรออกมาไม่คิดถึงคนอื่น ยังมีอีกเยอะคนแบบนี้ ถือว่าเคสนี้พี่หนุ่มจัดให้เป็นบทเรียน สู้ต่อไปพี่หนุ่ม, เขาขอโทษแล้วก็อภัยเถอะนะคะ แค่นี้ก็อยู่ยากหากินลำบากเหลือเกินละค่ะน้องหนุ่ม สงสารครอบครัวเขาค่ะ อาจต้องเดือดร้อนไปด้วยถ้าคุณหนุ่มไม่ให้อภัย, การให้อภัยเป็นสิ่งที่ดีค่ะพี่หนุ่ม เป็นกำลังใจให้ค่ะ ความดีจะคุ้มครองค่ะ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2441230
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2441230