“มิ้นท์” ไปอีกคนแล้วจ้า อยู่ช่อง 3 มานาน ถึงเวลาบิน!


ให้คะแนน


แชร์

“มิ้นท์ ณัฐวรา” ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ยันจบจากดี ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ป้อนงานให้ตลอด แต่ถึงเวลาโบยบินแล้ว เพราะอยู่มานาน ยอมรับมีช่องอื่นทาบเล่นละครแล้ว

เทศกาลดาราไหลออก ไม่ต่อสัญญากันเป็นแถว ล่าสุดนางเอกสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ก็ออกมาเผยแล้วว่าตอนนี้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระแล้ว ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 เพราะอยู่มานาน ถึงเวลาโบยบิน

“จริงๆ หมดสัญญามาสักพักแล้ว แต่ว่าเรายังไม่ได้ออกสื่อ คือเราหมดสัญญาด้วยดี พอหมดเราก็ไม่ได้ต่อ แต่เราสามารถที่จะทำงานด้วยกันได้ และตอนนี้มิ้นท์ก็ยังมีถ่ายละครกับช่องสามอยู่ค่ะ ไม่ได้หมดสัญญาแล้วหายไปเลย ไม่นะคะ คือละครมันถ่ายแล้วยังไม่ได้ออนแอร์ มันก็เลยเหมือนหาย แต่จริงๆ ก็ซุ่มถ่ายตลอดนะคะ”

“พอเป็นนักแสดงอิสระ คือเอาจริงๆ นะว่าบทที่ส่งมามันโอเค แต่ว่าเราก็ไม่สามารถรับได้ทุกงาน เพราะว่าละครเรื่องหนึ่งถ่ายทีหนึ่งก็ 6 เดือน แต่มันก็มีเข้ามาให้เลือกหลากหลายมากขึ้นค่ะ”

จากดี ผู้ใหญ่เข้าใจ
“ด้วยดีค่ะ ทางผู้ใหญ่เขาเรียกเข้าไปคุย แล้วเราก็บอกกับผู้ใหญ่ว่าไม่ได้ต่อด้วยความที่เราอยู่กับช่องมานานมากแล้วก็คุยกับเขาว่า ถ้าช่องส่งบทมารับแล้วก่อนอยู่แล้ว แต่ว่าเราได้มีอิสระได้รับหลายๆ ช่อง ซึ่งช่องก็เข้าใจ”

ยันผู้ใหญ่ป้อนงานให้ตลอด
ช่องส่งละครให้ตลอดนะ แต่ว่าด้วยอายุเราคือมันต้องบินแล้วแหละ ถ้าถามโอกาสร่วมงานกับช่อง 3 ตอนนี้ยังถ่ายด้วยกันอยู่ค่ะ ถ้ามันยังมีบทที่เหมาะสมกับเราทางช่องก็ยังส่งให้อยู่ พออกจากช่องถามว่าคาดหวังเรื่องบทที่ต้องฉีกไปไหม คือมิ้นท์ไม่ได้มองอะไรอย่างนั้นเลยนะ มิ้นท์ก็ยังทำงานเหมือนเดิม คือจะอยู่ช่องไหนมันก็คือวงการเดียวกัน ถามว่ามีช่องอื่นทาบไหม มีค่ะ”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา