บิ๊ก ศรุต หมายถึงใคร ของปลอมยังไงก็ปลอม หนิง ปณิตา ถึงกับต้องถาม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 ก.ค. 2565 16:28 น.

ถือเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนของวงการ สำหรับนักแสดงหนุ่มเข้ม บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ ที่มีผลงานการแสดงมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดตกเป็นประเด็นร้อนให้คนจับตามองทันที เมื่อเจ้าตัวเปิดโหมดฟาดจุกๆ ของปลอมยังไงก็ปลอม

โดย บิ๊ก ศรุต โพสต์ภาพตัวเองกับกีตาร์คู่ใจ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ของปลอมยังไงก็ปลอมนะครับ แม้แต่คนเราถึงจะสร้างภาพสวยหรูแค่ไหนก็หนีความจริงไม่พ้น ภาพปลอมๆ สร้างไม่ยาก แต่ความจริงข้างในกลวงโบ๋หาแก่นสารสาระอะไรไม่มีเลย การยอมรับตัวตนของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ จะไม่ดี ไม่เด่น เหมือนคนอื่นก็ไม่เห็นเป็นไรเลย คนเราสามารถพัฒนาตัวเองกันได้ทุกคน เราดีได้ในแบบของเรานะครับนะ

จงภูมิใจในสิ่งที่เราทำด้วยตัวของเราเองครับ ไม่เปรียบเทียบกับใครให้มันเสียเวลา อย่างน้อยเราก็จะเป็นคนจริงครับ เป็นคนที่จริงใจกับตัวเอง คนแบบนี้สำหรับผมคือคนที่น่าคบครับ เป็นคนจริงทั้งต่อหน้าและลับหลังเจ๋งกว่าเจ๋งต่อหน้าลับหลังโบ๋เบ๋นะครับ #แคปชั่นลุง”

งานนี้มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ด้านนางร้าย-ผู้จัดสาวแซ่บ หนิง ปณิตา คอมเมนต์ว่า “Oh !!!! ใครทำไรพี่ตรูวะ แต่น้องคนจริงนะ 5555 @chananpat.v @bigibig28” และบิ๊กตอบกลับเป็นอีโมจิขำน้ำตาไหล.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2442031
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2442031