บิว เดินหน้าตามง้อ ชิงชิง ลุ้นรัก "พี่ไม้-น้องศรี" ใน "คุ้งเสน่หา" ตอนจบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ก.ค. 2565 15:11 น.

เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง คุ้งเสน่หา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 นำแสดงโดย บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ และ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส พระนางคู่ พี่ไม้-น้องศรี ที่แฟนๆ เชียร์ วันนี้จะลงเอยอย่างไรพลาดไม่ได้

หลังจากที่ไม้ ช่วยมารศรี กับผ่องแผ้ว จากพวกสกล ได้อย่างปลอดภัย และทิว หนีรอดไปได้ ทำให้มารศรีรู้ความจริงว่าไม้คืออานนท์ที่ปลอมตัวมาสืบคดี มารศรีโกรธที่ไม้ปิดบังความจริง ส่วนจืดก็เสียใจมากเมื่อรู้ว่าไม้คืออานนท์คู่หมายของมารศรี อานนท์มาตามง้อมารศรี แต่ยังไม่ทันจะได้ง้อก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อทิวบุกไปที่บ้านกำนันเปลว เพื่อหวังแก้แค้นเอาคืนอานนท์ ทิวเข้าไปจับตัวอำภา ประจวบกับวิชาญ มาหาอำภาที่บ้านพอดี จึงรีบเข้าไปช่วย และถูกทิวยิงล้มลงไปต่อหน้า ที่โรงพยาบาลอำภาสารภาพรักกับวิชาญทั้งน้ำตา คิดว่าวิชาญตายไปแล้ว แต่ทั้งหมดคือแผนของเย็นจิต วิชาญปลอดภัยดี

หลังจากผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไม้ (บิว ณัฐพล) ย้ายมาประจำการที่สถานีตำรวจลาดชะโด เพื่อจัดระเบียบสถานี และหวังอยู่ใกล้ชิดมารศรี (ชิงชิง คริษฐา) ที่ยังงอนไม่หาย ฝั่งวิชาญ (นีโน่ กฤษฎิ์สพล) ก็มาคอยดูแลเอาใจใส่กำนันเปลว (ตฤณ เศรษฐโชค) แถมยังรักกันหวานแหววกับอำภา (เกรซ บุศรินทร์) จนอานนท์อดอิจฉาน้องสาวตัวเองไม่ได้

อานนท์พยายามตามง้อมารศรีโดยมีเหล่าแม่ๆ และเพื่อนๆ คอยช่วย เย็นจิต (ขวัญฤดี กลมกล่อม) วางแผนให้อานนท์ขอมารศรีแต่งงานกลางตลาด แต่มารศรีก็ปฏิเสธจนอานนท์เริ่มถอดใจ อานนท์จะง้อมารศรีสำเร็จหรือไม่ ต้องลุ้น!

ติดตามตอนจบละคร “คุ้งเสน่หา” วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2442565
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2442565