เห็นแล้วเอ็นดู แจ็คสัน หวัง ยอมให้แค่ กอล์ฟ-ไมค์ เรียกน้องแจ็ค (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 ก.ค. 2565 18:09 น.

ประกาศชัดเจนว่าให้ทุกคนเรียกว่า “พี่แจ็ค” ไม่ยอมให้ใครเรียกน้องมาตลอด สำหรับศิลปินไอดอลเกาหลี แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 แม้บางครั้งเหล่าอากาเซ่แกล้งเรียกน้องแจ็ค ทั้งคอมเมนต์ในโซเชียลและเจอกันต่อหน้า แต่เจ้าตัวก็รีบแก้ว่าให้เรียกพี่แจ็คอยู่เสมอ

อีกทั้งในงานแถลงข่าวงานฟุตบอลศึกแดงเดือด เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงต้องเรียกว่าพี่แจ็ค เจ้าตัวก็ตอบว่า “ผมไม่มีคำตอบสำหรับคำถามนี้ ไม่มีคำตอบว่าทำไมต้องเป็นพี่แจ็ค ผมคือพี่แจ็คนะครับ ไม่ใช่น้องแจ็ค พี่แจ็คเท่านั้น จบนะ” กลายเป็นไวรัลน่ารักๆ ที่แชร์กันในโลกออนไลน์

แต่มีเพียงแค่ 2 คนที่แจ็คสันยอมให้เรียก “น้องแจ็ค” คือ 2 พี่น้องหนุ่มหล่อ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ซึ่งกอล์ฟเองก็ได้โพสต์คลิปสนทนากับแจ็คสัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Ok confirm “Nong Jack” No “P Jack” Hear that @m1keangelo !!! @jacksonwang852g7 #NongJack”

โดยในบทสนทนาดังกล่าวแปลความได้ดังนี้

แจ็คสัน : เฮ้ ไมค์ ขอให้โชคดีกับโปรแกรมของคุณนะ ผมจะซัพพอร์ตคุณไม่ว่ายังไงก็ตาม
กอล์ฟ : และนี่คือน้องแจ็ค
แจ็คสัน : ใช่ ผมคือน้องแจ็ค เขาคือพี่กอล์ฟ (ชี้ไปที่กอล์ฟ) ผมน้องแจ็ค (ก้มหัวให้) อันนี้ผมเข้าใจ คุณด้วยนะไมค์ เรียกผมว่าน้องแจ็ค ผมเข้าใจ
กอล์ฟ : โอเค ขอบคุณ

ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์นับพันข้อความ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร, กระแต อาร์สยาม, จันจิ จันจิรา, ดาว พิมพ์ทอง ฯลฯ ด้าน ไมค์ พิรัชต์ หลังเห็นคลิปดังกล่าวก็คอมเมนต์ว่า “Haha ok Nong Jack”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2443905
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2443905