ยัวร์บอย ทีเจ อาการดีขึ้นกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 ก.ค. 2565 13:43 น.

หลังจากที่แร็ปเปอร์ดัง เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หรือ URBOYTJ (ยัวร์บอย ทีเจ) ประกาศขอพักงานเพื่อพักรักษาตัวจากอาการป่วยโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ หลังจากที่มีอาการเข้าขั้นวิกฤติ จนตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ ก่อนจะตัดสินใจเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการโดยบอกว่า ความทรงจำบางส่วนหายไป 

ล่าสุด URBOYTJ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมน้องแมวตัวโปรด และเขียนข้อความอัปเดตให้แฟนๆ ได้ทราบว่า ตอนนี้ตนเองได้กลับมาพักผ่อนต่อที่บ้านแล้ว อาการดีขึ้นมาก และต่อจากนี้จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

“กลับมาบ้าน พบหมอ กินยา พักผ่อนสมอง ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้วครับ ขอบคุณทุกข้อความและทุกกำลังใจที่ส่งมาในทุกช่องทาง มันมีความหมายมากๆ หมอบอกผมว่า “เรื่องที่เราทำผิดพลาดไปก็ให้เป็นบทเรียน” ผมได้เรียนรู้หลายอย่างเลยครับ ต่อจากนี้ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จะทำผลงานที่ผมรักให้ดีที่สุดเท่าที่คนอย่างผมจะทำได้ ขอบคุณจากใจครับ…”

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ URBOYTJ มีแพลนจะขึ้นคอนเสิร์ต ตัน Fight ตัน ของ ป๊อป ปองกูล กับ โอ๊ต ปราโมทย์ ในวันที่ 6-7 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี และคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ปาร์ตี้ 2022 ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ด้วย เชื่อว่าแฟนๆ จะได้เห็น URBOYTJ แน่นอน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2443650
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2443650