“ปาย” สะท้านอัปอึ๋ม โรคจิตขอเลีย! คบนักธุรกิจจริงจัง ไม่คบเล่นๆ


ให้คะแนน


แชร์


“ปาย สิตางค์” ซุ่มปรึกษา “ยิปซี คีรติ” อัปไซส์ตู้มเพื่องาน หวานใจไม่ว่า แถมเอ่ยปากชอบ บอกทำมาสวย ก็อยากโชว์ เซ็งถูกโรคจิตขอเลีย ออกตัวคบนักธุรกิจจริงจัง ไม่คบเล่นๆ

เสิร์ฟภาพเซ็กซี่ถี่ๆ ในอินสตาแกรม งานนี้นักแสดงสาว “ปาย สิตางค์ ปุณภพ” ก็ยอมรับว่าซุ่มอัปไซส์มา แต่ยืนยันว่าทำไปทุกอย่างเพื่องาน ด้าน “หนุ่มนิค” หวานใจนอกวงการก็ไม่ว่า แถมชอบซะอีก

“จริงๆ เริ่มมาจากหนูถ่ายละครหัวใจศิลา ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นแม่เล้า ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ แล้วต้องสู้กับโจร เสื้อที่ปายใส่ต้องใช้สติ๊กเกอร์แปะ พอถ่ายฉากต่อสู้ ที่ถ่ายเอาต์ดอร์ เหงื่อออกเยอะมาก ทำให้ซิลิโคนหลุดลงมาตอนถ่าย เลยรู้สึกว่าไม่เวิร์กเลย ทำให้เรากังวลในเรื่องของการแสดง แล้วมีหลายคนมากที่อยากให้ทำ ตอนแรกปายรู้สึกว่าไม่ได้เป็นปัญหา เลยไม่ทำ แต่พอเกิดปัญหาในการทำงาน เรากังวล แล้วเห็นได้ชัดในมอนิเตอร์ รู้สึกว่าควรทำดีกว่า เลยตัดสินใจทำ ก็ทำให้เราทำงาน การใส่เสื้อผ้าพอดีขึ้น”

คนกดไลก์เยอะมากจริงๆ (หัวเราะ) แล้วมีคนถามค่อนข้างเยอะว่าทำที่ไหน ดูดีจังเลย ทำให้เรามั่นใจ เพราะตอนแรกที่ทำเราค่อนข้างกังวลว่าจะออกมาเป็นยังไง โดยรวมฟีดแบ็กออกมาคือดี ก็แฮปปี้ เวลาแต่งตัวเข้าฉากละคร บางชุดจำเป็นต้องใส่ที่เป็นบราแบบแปะ พอเหงื่ออก ก็เป็นผื่น ทำให้เราไม่สบายตัว ตอนนี้เหมือนเป็นทรงและกระชับมากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดไหม”

ทำมาสวยก็ขอโชว์สักนิด
“จริงๆ เราก็เซ็กซี่มาตลอดอยู่แล้ว พอทำแล้วเวลาแต่งตัวก็สวย ก็โชว์นิดหนึ่ง

หวานใจชอบให้เซ็กซี่
“เขาถ่ายรูปให้ตลอด ไม่ได้ว่าอะไร เราแต่งตัวตามกาลเทศะอยู่แล้ว ส่วนงานเซ็กซี่ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ว่าด้วยความที่ปายอายุมากแล้ว ถ่ายมาหมดทุกเล่ม เดี๋ยวนี้เปิดไอจีมาก็โชว์ได้ เลยไม่ได้ถ่ายกับเล่มไหน แต่ในละครมีอยู่แล้วที่ต้องเซ็กซี่”

“เขาก็ไม่ค่อยหวง เขาชอบ ปายก็ค่อนข้างดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ออกกำลังกาย เวลาใส่เซ็กซี่ก็ออกมาสวย ก่อนทำก็ไม่ได้ขออนุญาตเลยค่ะ ขอแม่คนเดียวเลย เราทำเพื่องานเป็นหลักอยู่แล้ว แต่เวลาจะทำอะไรต้องขอแม่ เล่าปัญหาให้ฟังแม่ก็เห็นด้วย”

ปรึกษา “ยิปซี คีรติ” 4 เดือนเข้าที่
“ถามยิปซี (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) เขาทุกอย่าง เพราะเราไม่มีความรู้เลย และกังวลว่าจะเจ็บและทำงานไหวไหม เพราะมีถ่ายหนังบู๊ที่กำลังถ่ายอยู่ รู้สึกดีใจมากที่เลือกถ่ายหนังให้เสร็จก่อนแล้วค่อยทำ เพราะในเรื่องเล่นเป็นนักฆ่า มีเวลาพักฟื้น 5 วันแล้วทำงานต่อเลย ตอนนี้ผ่านมา 3-4 เดือนแล้ว ก็เข้าที่ค่ะ

พอใจไม่อัปเพิ่มแล้ว ลั่นมีโรคจิตขอเลีย
“ก็อัปประมาณเอไปซี ถ้าเทียบกับตัวก็ไม่ได้มากไป เราก็มั่นใจในการใส่เสื้อผ้ามากขึ้น จริง ๆ เมื่อก่อนเรามีความมั่นใจอยู่แล้ว พอทำแล้วก็มั่นใจขึ้น ถามว่าอยากเพิ่มอีกไหม ไม่ อยากให้พอแค่นี้ ใจจริงตอนเลือกไซส์เราอยากให้พอดี ก็ปรึกษาคุณหมอหลายรอบมาก และออกมาก็โอเค ตามที่อยากได้”

แต่ว่ามันมีปัญหาเรื่องดีเอ็มมาเยอะขึ้น อย่าง สวยจังครับ เซ็กซี่จังครับ ขอเลียหน่อย บางคนก็ส่งรูปมาเห็นหมดเลย เราก็บล็อก วิธีที่ง่ายที่สุดคืออย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับเขา ปล่อยเขาไปแล้วก็บล็อก พอถึงเคสที่หนักมาก เราจะแคปข้อความของเขา แล้วไปลงสตอรี่ว่าช่วยไปด่าเขาหน่อย แล้วเขาก็จะปิดไอจีไปเลย”

“หลังๆ เจอเยอะมาก คือมาตามความเซ็กซี่ ส่วนใหญ่ เจอตามโซเชียล แต่ยังไม่เจอขนาดตามมา ส่วนใหญ่มาเจอตัวจริงเพราะความชื่นชอบ เขาก็จะมาถ่ายรูปด้วย เกือบ 20 รูป โดยมากเราก็จะมีผู้จัดการมีคนดูแลตามมาด้วยตลอด”

แฟนไม่ห่วง รู้ว่ารับมือได้
“เมื่อก่อนห่วงแต่ตอนนี้ไม่ค่อยห่วงแล้ว เหมือนเขารู้ว่าเรารับมือได้ เราก็มีบอกเขาว่ามีคนนั้นคนนี้มานะ คือใครส่งอะไรมาเขาก็จะรู้หมด เมื่อก่อนถ้ามีคอมเมนต์แรงมากๆ จนเรารู้สึกว่าต้องขนาดนี้เลยเหรอ เราก็เลือกวิธีลบออกไป”

รักใหม่แฮปปี้ จริงจัง ไม่คบเล่นๆ มดลูกใกล้แห้งแล้ว
“ความรักโอเค ก็ค่อนข้างแฮปปี้เลย อย่างวันนี้เขามาเพราะเขาจะไปออกกำลังกายแถวนี้เฉยๆ แต่ปกติเขาไม่ได้ตามไปกองด้วย ส่วนไปรับไปส่งก็มีบ้าง อย่างเราไปงานอีเวนต์ ถ้าเขาไปได้ เขาก็อยากไปดู”

“คบกันยังไม่ถึงปี ตอนนี้ก็ 7-8 เดือน ด้วยความที่โตแล้ว อายุมากแล้วเราก็ไม่อยากคบไปเล่นๆ กินข้าว ดูหนัง 3 เดือน 5 เดือน แล้วเลิกเถอะ หรือคบกันไป 3 ปี ซึ่งตอนนั้นมดลูกเราก็ใกล้แห้งแล้วนะ น่าจะไม่ได้แล้ว ครั้งนี้ก็ค่อนข้างจริงจัง”

อีกสองปีพร้อมแต่งค่อยว่ากัน ลั่นฝ่ายชายแอบเกริ่นมาแล้ว
“เรื่องแต่งงานก็รอดูก่อน ก็ให้เวลาที่จะทำงานของทั้งคู่ด้วย ถ้าต่อไปอีกปี 2 ปี แล้วพร้อมก็อาจจะค่อยว่ากัน ถามว่าเขาเกริ่นไหม ต้องไปถามเขา ก็มีคุยนิดหน่อย เรื่องบ้าน เรื่องอะไรแบบนี้”

ชอบคนพยายาม
“ก็ด้วยอายุของทั้งคู่นั่นแหละ ก็เลยไม่อยากคบเล่นๆ แล้ว จริงๆ ปลายทางก็อยากให้เป็นแบบนั้น แต่ถ้ามันไม่ได้ ก็ต้องคุยกัน ช่วงนี้ปรับตัวค่อนข้างเยอะด้วย คือปายเป็นคนง่าย และปายชอบคนที่พยายาม เพราะมันไม่มีใครที่เพอร์เฟกต์ คือถ้าเขาพยายามในสิ่งที่เราไม่ชอบได้ หรือเราพยายามในสิ่งที่เขาไม่ชอบได้ อันนี้คือปายพอใจแล้ว และเขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ อะไรที่เราไม่ชอบเขาก็จะไม่ทำอีก ซึ่งเขาก็พิสูจน์ จริงๆ มันก็ต้องทั้งเขาและเราแหละ เราก็พยายามเพื่อเขาด้วยเหมือนกัน”

เขาเป็นหนุ่มนอกวงการ เป็นนักธุรกิจ ขายรถยนต์ ซื้อได้นะ โตโยต้า ธนบุรี ถามว่าเขาเข้าใจการทำงานของเราไหม ช่วงแรกๆ ไม่ค่อย แต่ด้วยความที่เขามีเพื่อนในวงการบันเทิงค่อนข้างเยอะ อย่างพี่ศรีริต้า (ศรีริต้า เจนเซ่น) รู้จักกับเขา ทำให้เขาเข้าใจเราระดับหนึ่ง แต่มันมีเรื่องความสัมพันธ์ของคนในกอง อย่างคนนั้นคนนี้มาคุยด้วย แรกๆ ก็มีนิดหนึ่ง แต่นานๆ ไปเขาก็จะรู้ว่าเรานิสัยอย่างไร ก็จะไม่ค่อยมีปัญหา”

เข้าฉากเลิฟซีน ก็ต้องคุยกันหน่อย
“ก็จะมีบ้าง เลิฟซีนก็จะต้องมีคุยหน่อย ส่วนบทบาทที่รับไม่ค่อยมีปัญหา จริงๆ เขาไม่ให้เลย อย่าไปบอกเขา ให้เขาไปดูเอง หรือไม่ต้องให้เขาดูเลย แต่โดยมากเขาตามดู ก็ตามเช็กผลงาน”

“เรื่องขี้หึง แรกๆ มี หลังๆ ไม่ค่อย พอเขารู้ว่าเราเป็นอย่างไร เขาก็ไม่ค่อยแล้ว อย่างเราก็เหมือนกัน แรกๆ ก็สงสัยว่าทำไมเพื่อนเขาเยอะจัง พอหลังๆ รู้ว่าเขาเป็นคนแบบนี้ก็ไม่ค่อย ก็น้อยลงเรื่อยๆ”

เรียนรู้ที่จะเชื่อใจซึ่งกันและกัน
ปายว่าเรื่องแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่เราต้องรู้กันเอง ว่าเราจะเชื่อใจกันได้ไหม พออยู่กันไปก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนแบบนี้ เขาเป็นคนเพื่อนเยอะ แต่ไม่มีอะไร อย่างปายก็เป็นคนตลกเฮฮา คุยกับทุกคน แต่ไม่ไปกินข้าวกับใคร มันก็ทำให้เรามั่นใจกันได้ (เขาชื่ออะไร?) ชื่อนิคค่ะ”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา