ติ๊กต็อกสื่อรัก จเร เชิญยิ้ม เปิดตัวแฟนเด็ก ห่าง 39 ปี เคลียร์ครหาโคแก่กินหญ้าอ่อน


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊กต็อกเป็นสื่อรัก จเร เชิญยิ้ม เปิดตัวรักครั้งใหม่ น้องใบตอง อายุห่างกัน 39 ปี ไม่ใช่อุปสรรค เคลียร์ดราม่าโคแก่กินหญ้าอ่อน โต้ฝ่ายหญิงมาปอกลอก รับลูกชายไม่ปลื้ม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงตลก จเร เชิญยิ้ม ควงแฟนเด็ก ใบตอง ปุญญิสา แม้อายุห่างกัน 39 ปี ไม่ใช่ปัญหา เผยรักครั้งนี้มีติ๊กต็อกเป็นสื่อกลาง แถมทั้งคู่ยังคลั่งรักกันสุดๆ แต่รักครั้งนี้ยังไม่ง่ายเพราะลูกชายยังไม่ยอมไฟเขียว ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่อง One31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เจอกันได้ยังไง? จเร :พรหมลิขิตครับ เจอกันในติ๊กต็อก แล้วไปเจอครั้งแรกพูดคุยกันธรรมดาแบบเพื่อนฝูง มันมีเหตุการณ์ที่ต้องเจอกันคุยกัน คือช่วงใกล้จะวันเกิดเขา เขาจะมาปรึกษาเราในช่วงวันเกิด ผมไม่ได้บอกว่าจะเซอร์ไพรส์ ผมไปร้านสติ๊กเกอร์ตัดเป็นวันเกิดของเขา มันเป็นความรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมต้องสนใจว่าจะจัดงานวันเกิดให้เขา ก็ไปซื้อเค้กเซเว่น เทียนไหว้พระ ป้ายสติ๊กเกอร์”

ใบตอง : “ก่อนหน้านั้นมีคุยๆ ปรึกษาในเรื่องติ๊กต็อกมากกว่า หลังจากนั้นก็คุยปรึกษาหลายๆ เรื่อง ตอนนั้นไม่ได้คิดเรื่องจีบ เคารพเขาเหมือนพ่อคนหนึ่ง ไม่ได้คิดว่าจะมีวันนี้ได้”

น้องบอกเคารพเหมือนพ่อ? จเร : “ทุกวันนี้เดินไปไหนมาไหน เขาบอกลูกสาวสวยจัง”

อายุห่างกันกี่ปี? จเร : “39 ปี”

มีช่องว่างระหว่างวัยมั้ย? ใบตอง : “ไม่มีค่ะ ส่วนมากจะเป็นการแซวเรื่องกินมากกว่า”
จเร : “มันเป็นความห่วงใยมากกว่า ไม่ใช่ว่าจะจีบเลย เขาปัญหาเยอะเราจะรู้ปัญหาเขา เขามาปรึกษาเราก็แนะนำในสิ่งที่ดี ที่ผ่านมาไม่ดีให้ลืมมันไป มองไปข้างหน้า”

ไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก? จเร : “ใช่ครับ ไม่ได้จีบด้วยซ้ำ”
ใบตอง : “ความห่วงใยของเขา แค่โดนมีดบาดนิดหน่อยเขาก็โทรมากระวนกระวายมาก ถามเป็นยังไงบ้าง ไปหาหมอมั้ย หนูเลยคิดว่าทำไมผู้ชายคนนี้เป็นห่วงเรามากขนาดนี้ ก็เริ่มคุยกันเรื่อยๆ ปรึกษากัน เป็นห่วงด้วย”
จเร : “เวลาผมไปถ่ายละครหรือไปต่างจังหวัด เขาจะขึ้นช่องของเขา ผมก็จะขึ้นช่องเล็ก เวลาขับรถมันเล่นติ๊กต็อกไม่ได้ เขาจะส่งผมตั้งแต่ที่ทำงานยันมาถึงหน้าบ้านจนเปิดประตูเข้าบ้าน นั่งคุยเป็นเพื่อนเหมือนไปด้วย ผมดีใจที่มีคนมาห่วงใยผม ดูแลผม เพราะผมไม่รู้อนาคตผมเป็นยังไงถ้าเกิดผมลื่นล้มเดินไม่ได้ใครจะดูแล”

ห่วงมากมั้ย? ใบตอง : “ห่วงมากค่ะ ห่วงมากกว่าตัวเองซะอีก ไม่รู้เพราะอะไร ไม่ได้หึงหวงแต่เป็นห่วงเหมือนพ่อลูก”

มีกังวลมั้ย เพราะเรื่องราวของพี่จเรก็ไม่ธรรมดา? ใบตอง : “มีนิดหนึ่งค่ะ เราก็บอกเขาบ้างเป็นบางเรื่องเป็นบางครั้ง”

ตลกขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ กังวลบ้างมั้ย? ใบตอง : “แรกๆ ที่คุยกันมีบ้าง ด้วยคำพูดจากเพื่อนด้วย จากครอบครัวด้วย ผู้ชายคนนี้จะมาจริงใจกับเราเหรอ ก็คิดหนักอยู่เหมือนกันตอนแรก พอหลังๆ ก็ถามเขาตรงๆ เลย”

พอเปิดตัวมีกระแส? จเร : “กระแสที่ดีในหมู่เพื่อนพ้องน้องพี่ในกลุ่มของตลกว่าเรามีคนมาดูแลใหม่แล้วนะ น้องเขาก็น่ารัก น้องใบตองเขาทำทุกอย่างดูแลเสื้อผ้าหน้าผม”
ใบตอง : “พ่อแม่โอเคค่ะที่ได้เจอผู้ใหญ่กว่าดูแลเราได้ ให้ความรักความอบอุ่นเรา ที่บ้านเข้าใจหมด มีเพื่อนบางคนในโซเชียลว่ามาเกาะกระแสหรือเปล่า เขาเป็นศิลปินตลกที่มีชื่อเสียง

มีด้านดีก็มีด้านลบ เขาพูดว่าไงบ้าง? ใบตอง :ประโยคแรกที่ได้ยินเลยคือไปหลอกเอาเงินเขาหรือเปล่าพูดต่อหน้าเลย เราเลยบอกว่า เรารักใครรักจริง ไม่ได้คิดว่าเงินเป็นใหญ่ สำหรับหนูความรัก ซื่อสัตย์ ดูแลซึ่งกันและกันต่างหาก”

คิดมั้ยว่ารักครั้งนี้จะต้องเจอคำถามแบบนี้? ใบตอง : “คิดค่ะ แล้วก็โดนมาเยอะด้วย ถ้าด้วยเหตุผลคืออยากให้ดูการกระทำของเราสองคนดีกว่า”

เจอกระแสลบมีเสียน้ำตาบ้างมั้ย? ใบตอง : “มีค่ะ แอบร้องไห้ มันหลายประโยคมันเยอะมาก พอได้อ่านน้ำตาไหล เราก็ปรึกษาพี่จเร”
จเร : “ผมบอกว่าคนมีปากเอาไว้พูดอย่าไปถือสา ทุกคนไม่อยากเห็นใครดีกว่าตัวเอง กระแสนี้ไม่ต้องเป็นห่วงคนเรารักกันดูแลซึ่งกันและกัน ถามว่าจะมาปอกลอกมั้ย ผมมีอะไรให้น้องปอกลอก แล้วน้องมีอะไรให้ผมปอกลอก

บางคนบอกหลอกกินเด็กหรือเปล่า? จเร : “ผมหลอกอะไร หลอกตรงไหน ผมอยู่กันทุกวันนี้ดูแลซึ่งกันและกัน จะบอกว่าผมหลอกได้ยังไง ถ้าหลอกคือฟันแล้วทิ้ง นี่เราอยู่กันมาจะปีนึงแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ ร่างกายแข็งแรงด้วยซ้ำ กินเด็กอายุยืนครับผม

ช่วงปรับตัวเคยคิดเลิกเพราะกระแสสังคมโจมตีบ้างมั้ย? ใบตอง : “ไม่ค่ะ จะลบคำดูถูกนั้นให้ได้คิดแค่นี้ เราพูดตรงๆ ว่าเป็นคนธรรมดา เป็นเด็กบ้านนอก เขาสูงส่งกว่าเราเยอะรักมากๆ จะต้องทำให้ได้”

อายมั้ยเวลามีใครมาบอกมีแฟนแก่? ใบตอง :ม่อายเลยค่ะ แฟนแก่น่ารักจะตาย

คิดว่าคือรักแท้เลย? ใบตอง : “ใช่ค่ะ ผู้หญิงทุกคนต้องการรักแท้ คนที่ดูแลเอาใจใส่เราในทุกๆ เรื่อง ซึ่งตอนนี้เจอแล้ว เขาดูแลหนูทุกอย่างไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องเงิน เรื่องเงินมีบ้างที่ให้คอยเป็นห่วงเป็นใย”

มีเผื่อใจไว้บ้างมั้ย? ใบตอง : “ไม่เลยค่ะ มันยากมากที่เราจะได้เจอกัน ต้องขอบคุณติ๊กต็อกสื่อรักค่ะ”

คลั่งรักกันมาก? จเร : “เราหวานได้ทุกที่ หอมแก้มแสดงความรักซึ่งกันและกัน จุ๊บกันบ้าง”

พี่จเรเป็นคนดุ? จเร : “ถ้ามันไม่มีเหตุผลก็ดุ แต่เป็นคนไม่หึง”

มีตวาดจนเขาร้องไห้? จเร : “มีเรื่องอาหารการกิน ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องนี้ เราก็แบบสบายๆ ผู้ชายกินอะไรก็ได้”
ใบตอง : “น้อยใจค่ะ ด้วยความที่เรารักเขามาก อยากให้เขาดูดีเวลาออกงาน แล้วเขาเป็นคนขี้ลืม ชอบตวาดแล้วบอกว่ารำคาญ ตวาดบ่อยค่ะ แล้วเรื่องกินอีกอย่างหนึ่งถามว่ากินอะไรก็จะตามใจซึ่งกันและกัน ก็ตวาดอีก ร้องไห้ น้ำเสียงเขาดุมากๆ แล้วหน้าตาเขาจริงจัง”
จเร : “ผมบอกกินอะไรก็ได้ ผมก็ถามเขากลับ กลายเป็นย้อนกันไปย้อนกันมา งั้นก็ไม่ต้องกิน ถามกันอยู่อย่างนี้ น้ำตาเขาร่วง ผมสะใจ ผมทำให้เขารู้ว่าแบบนี้มันไม่ถูกต้อง”

อนาคตจะจดทะเบียนมั้ย? จเร : “เรื่องแต่งยังไม่มี ยังไม่ได้วางไว้ เรื่องจดทะเบียนก็ไม่อยากจะจดทะเบียน ผมไม่อยากจะตีตราผู้หญิงคนนี้ไว้ว่ามีคู่แล้วนะ ผมคิดว่าการจดหรือไม่จดไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่”

ลูกชายไม่แฮปปี้? จเร : “หลังจากที่ผมกับภรรยาแยกทาง ผมอยู่กับลูกชายอายุ 19 เขายังผูกพันกับแม่และตัวผม เขาเป็นเด็กที่คิดเยอะและคิดมาก เขากลัวว่าผมจะรักทางนี้มากกว่าเขา เราบอกเขาว่าพ่อมีพี่ใบตองแล้วนะ พ่อจะไปมาหาสู่ หรือพี่ใบตองจะมาอยู่ที่บ้านเรา เราพูดไปเขาเฉย เขาพูดคำหนึ่งบอก เขายังไม่พร้อม เราก็บอกโอเคให้ระยะเวลามันพิสูจน์แล้วกันว่าการทำความดีของน้องใบตองที่จะเอาชนะลูกชายได้มันก็ลำบาก เพราะเขาโลกส่วนตัวสูงเขาจะไม่สนใจทั้งสิ้น ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้พาใบตองเข้าบ้าน”

มีโอกาสเจอลูกชายพี่จเรบ้างยัง? ใบตอง : “ยังค่ะ มีส่งของไปให้วันเกิดที่ผ่านมาก็ฝากของไปให้”
จเร : “มันต้องใช้เวลาครับ เวลามีคนใหม่เข้ามาเราต้องแคร์ความรู้สึกของลูกก่อน ถ้าลูกโอเคก็โอเคเลย ถ้าลูกไม่โอเคก็ต้องใช้เวลาแล้วเอาความดีไปชนะกับลูก ผมเป็นคนที่แคร์ลูกชายมากมีลูกชายคนเดียว”

คลิปสัมภาษณ์ จเร เชิญยิ้ม – ใบตอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7162938
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7162938