“เบิ้ล ปทุมราช” ฟีท “แมนอาร์” แร็ปเปอร์ดัง ซิงเกิล “365 วัน” โดนใจสายโสด


ให้คะแนน


แชร์

ยังดึง ต้าวหยอง ระเบียบวาทศิลป์ มารับบทเด่นเล่นเอ็มวีคู่กับเบิ้ล เพื่อนำเสนอเรื่องราวความรักที่หลากหลาย ถ่ายทอดการยอมรับในความแตกต่าง ความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน สอดคล้องกับแคมเปญ “RS Diversity” ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆที่ดูแล้วฟินอินไปตามๆกัน จนยอดวิวทะลุ 5 ล้านใน 2 วัน

หนุ่มเบิ้ล เล่าว่า “เพลงนี้มีความแปลกใหม่ในการผสมผสานดนตรี วิธีการร้องที่มีลูกเล่นอาร์แอนด์บีสตริงผสมกัน และผมตั้งใจใส่การเล่นจังหวะกลองที่ไม่เหมือนกัน ให้มีทั้งจังหวะดิสโก้ หมอลำ ภูไท และเพอร์คัชชันให้แฟนๆเหมือนได้ฟังถึง 4 เพลงในเพลงเพลงเดียวครับ”

ได้ร่วม feat. กับ MAN’R เป็น ยังไงบ้าง? “ได้ฟีเจอริงกับ น้องแมนอาร์ รู้สึกแปลกใหม่ดี เสียงน้องเค้าเป็นเอกลักษณ์ แล้วก็มีน้ำเสียงที่แปลกหาฟังได้ยาก และน้องก็เป็นคนที่เขียนเพลงดีมาก”

ได้ลองนำเสนอ MV ในรูปแบบความรักที่หลากหลาย รู้สึกยังไงบ้าง? “รู้สึกว่าทำให้มีความเท่าเทียมกันของความรัก เหมือนทุกคนยอมรับในรูปแบบความรักในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว รักแบบเพื่อน รักแบบแฟน หญิงรักหญิง ชายรักชาย ขึ้นชื่อว่าความรักมักจะมาด้วยความอบอุ่น และความสุขเสมอครับ”

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “365 วัน” ศิลปิน เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม feat.MAN’R ทาง https://bit.ly/3NJmYr2  หรือ https://www.youtube.com/watch?v=P7DAeQWvd1U

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2444696
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2444696