“ตูน” อ้อนขอ “ก้อย” ปั๊มลูกเพิ่ม “พีค” ลั่น! พร้อมแต่ง “ต๊อด” ใน “3 แซ่บ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

17 ก.ค. 2565 07:01 น.

คู่แม่ลูกสุดน่ารัก ก้อย รัชวิน และน้องทะเล” บินตรงจากภูเก็ตมาเยือนเวที 3 แซ่บ โดยมีคุณพ่อชาวร็อก ตูน บอดี้สแลม คนเห่อลูกแห่งปีตามมาเฝ้าถึงในสตูดิโอกันเลยทีเดียว! “เห่อที่สุด โลกทั้งใบให้ทะเลคนเดียวค่ะ ตอนนี้คือแม่ มาที่ 2 นะคะ” ตอนท้องพี่ตูนดูแลดีมาก? “จริงๆเขาดูแลดีตั้งแต่ก่อนท้อง ตอนท้องก็ดูแลดีเป็นพิเศษ อยากได้อะไรเขาจัดมาให้หมดเลย”

หมดมาดชาวร็อก!!! หมดมาดชาวร็อก!!!

เชื่อแล้ว!ชาวร็อกคลั่งรักมันเป็นอย่างงี้นี่เอง ถึงขนาดช่วยเมียเบ่งลูกถึงหน้าห้องคลอดกันเลยทีเดียว ทั้งดูแลเมียดี ช่วยเลี้ยงลูก แต่งเพลง ร้องเพลงกล่อมลูก อยากมีอีกแหละ ดูออก!! จริงๆแพลนไว้กี่คนคะ? “ก้อยอะ 2 ก็โอเคแล้ว แต่เหมือนพ่อจะอยากได้มากกว่านั้น” พ่อหนุ่ม รีบหันไปถาม พ่อตูนอยากได้กี่คน? ชาวร็อกตอบกลับขอ 3 คนอย่างไม่รีรอ!! เอ้า!! แม่ก้อย เตรียมตัวเด้อ!!

ร้องได้.....พีคมากกกกกกกก!!! ร้องได้…..พีคมากกกกกกกก!!!

ไหนๆก็อยู่กับนักร้องซุปตาร์ “ตูน บอดี้สแลม” ทั้งที ขอเชิญนักร้อง ตำนานเสียงหลบ (หลบลิขสิทธิ์) “พีค ภัทรศยา” มาเลยดีกว่า!! โชว์ร้องเพลงก็ทำเอาจึ้ง!กันทั้งกอง!! คีย์อยู่ไหนเอ่ย!!?? ฮ่าๆ โชว์เมื่อกี๊พีกจริงๆ… “ตั้งแต่เด็กๆหนูอยากเป็นนักร้อง อยากเป็นดูโอ้” และฝันที่ไม่กล้าฝัน ตอนนี้ น้องพีค ก็มาอัปเดตว่ากำลังอยู่ในช่วงฝึกเป็นศิลปินและเตรียมคลอดเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

พิธีกรร่วมรายงานตัว..อิอิ พิธีกรร่วมรายงานตัว..อิอิ

ใครอยากเป็นเอฟซีก็สมัครเข้า ด้อมแหลมศยา กันได้เลยจ้า ด้อมนี้มีอาต๊อดแฟนหนุ่มเปิดเป็นสมาชิกคนแรก!! เคยเลิกกันไปครั้งนึง? “ใช่ค่ะ เรื่องไลฟ์สไตล์ เรื่องใช้ชีวิต” แต่สุดท้าย อาต๊อด ก็กลับมาง้อ อาพีค เพราะคิดถึงจนทนไม่ไหว!!! แต่งยัง? “หนูขอเป็นนักร้องก่อน คนนี้หนูแบบใช่ เราไม่ได้มองใครแล้ว คนนี้เลย”

ติดตามเรื่อง ราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446748
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446748