“แดนนี่” โพสต์ภาพครบรอบแต่งงาน “มิ้วกี้” ความปรารถนาดีที่ไม่มีวันหายไป


ให้คะแนน


แชร์

“แดนนี่” โพสต์ภาพครบรอบแต่งงาน “มิ้วกี้” ความปรารถนาดีที่ไม่มีวันหายไป และสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือการเป็นพ่อแม่ที่ดีของ “น้องกาเนส”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวการเลิกราระหว่าง “มิ้วกี้ ไปรยา” และอดีตสามี “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง” จบกันแบบไม่สวย หลัง มิ้วกี้ ออกมาแฉ พร้อมขอให้ แดนนี่ ออกมาอธิบายสังคมและปกป้องเธอบ้าง

แต่เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา หากทั้งคู่ยังคบกันอยู่ ก็จะเป็นการครบรอบแต่งงาน 6ปี ซึ่งทางด้าน มิ้วกี้ ก็ออกมาโพสต์ความทรงจำ เป็นรูปแต่งงาน และเผยความในใจประมาณว่า ไม่เสียใจที่แต่งกับคนนี้

ล่าสุด ( 17 กรกฎาคม 2565) ทางด้าน แดนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนแต่งงานลงไอจีส่วนตัวเช่นเดียวกัน พร้อมเล่าความรู้สึก แม้ว่าตอนนี้จะเลิกรากันมีสถานะที่ไม่เหมือนเดิม แต่ยังคงมีความปรารถนาให้มิ้วกี้เสมอ

“วันแห่งความรัก” เมื่อวาน 16 กรกฎาคมในทุกๆปี ถือเป็นวันนึงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้ชายที่ชื่อแดนนี่ เบล็สซิ่ง … เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นวันที่เปลี่ยนสถานะและเปลี่ยนโฟกัสรวมถึงเป้าหมายของชีวิตผมไปอย่างสิ้นเชิง

แน่นอนว่าภาพจำในวันนั้นยังคงงดงามสำหรับเราเสมอ และคงไม่ใครสักคนจะคาดและคิดว่าจะมาถึงจุดที่สถานะเรา 2 คนจะต้องเปลี่ยนไปเหมือนวันนี้ … กับช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ต้องบอกว่า มันมีหลากหลายอารมณ์ .. ทั้งความรัก ความหวงแหน ความคิดถึง รวมถึงความโกรธ ความห่วงใย และอีกหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้น…

แต่สุดท้าย ก็คงต้องขอบอกตามความเป็นจริงว่า เราทั้งสองถึงตอนนี้จะไม่ได้อยู่กันในฐานะคู่รัก แต่เรายังคงขอมีความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีที่มีให้กันเสมอ แค่ในอีกฐานะนึงเท่านั้น และแน่นอนครับ ว่าสิ่งที่เปลี่ยนเราทั้งสองคนไม่ได้เลย คือเรายังคงเป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกชายสุดที่รักของเราทั้งคู่เสมอและตลอดไปครับ ❤️ #happy6thanniversary #ความปรารถนาดีที่ไม่มีวันหายไป” ท่ามกลางแฟนคลับเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7168050
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7168050