ร้องไห้หนัก โก้ อาลัย ซันนี่ เติบโตมาด้วยกัน40ปี สิ่งที่จะทำร่วมกันไม่มีอีกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

10ขวบพี่ก็มางานบ้านน้อง นอนบ้านน้อง จวบจนพี่เข้าวงการบันเทิง ร้องไห้หนัก โก้ อาลัย ซันนี่ เติบโตมาด้วยกัน 40 ปี สิ่งที่จะทำร่วมกันไม่มีอีกแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ช็อกวงการสูญเสียอีก อดีตนักร้องดัง ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s เสียชีวิตหลังจากป่วยไทรอยด์และล่าสุดพบว่าเป็นมะเร็งด้วย แต่ไม่บอกใคร นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตขณะที่คอนโดพยายามจะช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ด้านคนในวงการสุดเศร้า โดย โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นักแสดง นักร้อง และพิธีกร ที่เติบโตมาด้วยกัน โพสต์สุดอาลัยเป็นภาพคู่กันครั้งยังมีชีวิต พร้อมข้อความสุดเศร้าใจหายด้วยว่า ส่งพี่สาวกลับวิมานนะคะ เราเติมโตมาด้วยกันร่วม 40 ปี ตั้งแต่ประถมเราก็สนุกสนานตามวัย @sunny_u4 พี่สาวอายุมากกว่าน้อง 4 ปี แต่เราค่อนข้างใกล้ชิดกัน ตามสไตล์กลุ่ม LGBTQ+

10 ขวบพี่ก็มางานบ้านน้อง นอนบ้านน้อง จวบจนพี่เข้าวงการบันเทิง ตอนนั้นเราก็อยู่ค่ายเดียวกันอีก #kitaentertainment #kitaimissyou

ก่อนโควิดจะระบาดจนปิดเมือง เรากะจะมีโชว์คู่กันในคอนเสิร์ตรียูเนี่ยน คีตา ซ้อมร้องซ้อมเต้นจนเสร็จ ก็มีอันต้องล้มโปรเจ็ค (อีโมจิร้องไห้หนัก) แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมา น้องมักจะหาเวลาพาพี่สาวมาออกรายการสัมภาษณ์ตลอดๆ ตอนนี้คงไม่มีอีกแล้ว ชีวิตพี่สาวคือตำนานคะ รักนะคะ

โดยมีทั้งเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความเสียใจและอาลัยจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7168705
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7168705