“พลอย” จัดเต็ม หอบเค้กเซอร์ไพรส์ ขอ “ไต้ฝุ่น” เป็นแฟน ใน “หมอลำซัมเมอร์”


ให้คะแนน


แชร์

ฉากนี้เป็นตอนที่ ทัสนา (พลอย รัญดภา) ตั้งใจจะจัดเซอร์ไพรส์ขอ เอกราช (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) เป็นแฟน เลยชวนเอกราชไปดินเนอร์สองต่อสอง แล้วปิดท้ายมื้อหวานด้วยเค้กสื่อรักแทนใจ ที่ทัสนาสั่งทำพิเศษ พอดึงกระดาษในเค้กออกมา เขียนว่า “เป็นแฟนกันนะ” ทำเอาเอกราชถึงกับยิ้มไม่หุบ

เบื้องหลังซีนหวานโดนใจซีนนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหาร Baannai The Reminiscence Hotel ย่านสามเสน ซึ่ง “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ ได้จัดเซตบรรยากาศกลางสวนของร้าน เป็นสถานที่ดินเนอร์สุดหวานของพลอยกับไต้ฝุ่น ซึ่งพอพระอาทิตย์ตกดิน แล้วเปิดไฟประดับที่ตกแต่งเอาไว้ ยิ่งทำให้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เมื่อทุกอย่างพร้อม ทั้งพลอยและไต้ฝุ่น ก็มาฟังบรีฟจาก ผกก.ว่าอยากได้ฟีลประมาณไหน แล้วที่เหลือทั้งสองคนสามารถดีไซน์เพิ่มเติมกันได้เลย เชื่อมั่นในฝีมือทั้งคู่ว่าจะทำซีนนี้ให้ออกมาดูน่ารักและอบอวลไปด้วยความรักอย่างแน่นอน ไต้ฝุ่นออกปากแซวพลอยว่าเคยขอใครเป็นแฟนก่อนแบบนี้บ้างเปล่า พลอยสวนกลับแบบสวยๆ ว่า ไม่เคยขอใครเป็นแฟน มีแต่เขามาขอค่ะ เรียกเสียงหัวเราะเบาๆ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง ว่าแล้วพลอยก็เริ่มจัดการตามแผนที่เตรียมไว้ พาไต้ฝุ่นเดินเข้ามานั่งทานอาหารกลางสวนกันสองต่อสอง ไต้ฝุ่นมองรอบๆ ด้วยสายตาปลื้มปริ่ม

หลังจากทานอาหารคาวเสร็จแล้ว พลอยก็ขอจัดหนักจัดเต็มด้วยของหวานสุดพิเศษ กับเค้กสื่อรัก พลอยเดินเข้าไปเอาเค้กออกมาให้ไต้ฝุ่น ไต้ฝุ่นถึงกับหน้าเหวอไม่คิดไม่ฝันว่าพลอยจะมีเซอร์ไพรส์แบบนี้ พอดึงกระดาษจากเค้กออกมา ก็ยิ่งยิ้มไม่หุบ เพราะข้อความเป็นกระดาษเขียนว่า เป็นแฟนกันนะ ยิ่งทำเอาหัวใจไต้ฝุ่นพองโต เลือดสูบฉีดจนหน้าแดงแจ๋ ส่วนพลอยก็ไม่น้อยหน้ามือไม้สั่น ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ออกอาการเขินแบบสุดๆ ที่รวบรวมความกล้าขอผู้ชายเป็นแฟน ไต้ฝุ่นเลยขอให้รางวัลกับแฟนสาวด้วยการหอมแก้มฟอดใหญ่ พลอยก็ไม่ยอมเสียเปรียบคว้าคอของไต้ฝุ่นมาหอมกลับทันควัน พร้อมกับเอาเค้กป้ายที่จมูกของไต้ฝุ่น แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไล่จับกอดกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่ามิชชันความหวานคอมพลีท สำหรับคู่รักคู่นี้ สมการรอคอยของแฟนๆ ละครอย่างแน่นอน ห้ามพลาดชมในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เท่านั้น

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2447370
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2447370