โมเมนต์หวาน ไมค์ ภัทรเดช สวมกอด ปุ๊กลุ๊ก เนรมิตงานวันเกิดให้โรแมนติกมาก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โมเมนต์หวาน / วันเกิดปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะมีคนสำคัญของใจ แม้จะไม่มีสถานะให้ยึดติด สำหรับดาราสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เกิดตรงกับวันที่ 19 ก.ค. อายุครบ 32 ปี จัดงานวันเกิดเล็กๆ ทานข้าวกับพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการที่สนิท โดยมี หนุ่มไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี เป็นผู้เนรมิตงานวันเกิดให้อย่างโรแมนติก

งานนี้ หนุ่มไมค์ ทุ่มสุดตัวกับการจัดงานวันเกิดในครั้งนี้ ทั้งยังลงรูปน่ารักๆ อวดหวานอวยพรวันเกิดสุดซึ้งว่า สุขสันต์วันเกิดนะครับ เป็นอีกปีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวันเกิดเธอ ดีใจที่ได้เห็นเธอมีความสุข ได้เห็นพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่รักเธอ เคียงข้างเทอมากมาย เธอเป็นคนที่ตั้งใจทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตอยู่แล้ว ปีนี้ก็ขอให้เป็นปีที่เธอจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ทั้งการงานในวงการหรือธุรกิจที่กำลังลงทั้งแรงกายแรงใจปลุกปั้นอยู่

แต่ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะ ขอให้ตี้ตินของขวัญสุขภาพแข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ ยังไงเราก็จะอยู่เป็นกำลังใจให้เสมอนะ ปรึกษาได้ทุกเรื่องเหมือนเดิม ขอพระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพระพรนะครับ สุขสันต์วันเกิดนะค้าบ

เรียกว่าประทับใจสาวปุ๊กลุ๊กจนกลั่นกรองเป็นคำพูดออกมาว่า ปีนี้คิดอยู่ว่าจะจัดวันเกิดดีไม่จัดดี สรุปคือไม่จัดดีกว่า แต่ทานข้าวพร้อมกันกับเพื่อนๆ หลายๆ กลุ่มที่อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาปีที่ผ่านมาที่ยากลำบาก เลยชวนเพื่อนทุกคนบอกทานข้าวกันสบายๆ มาถึงงานเพื่อนบ่นว่าไหนว่าสบายๆ? ก็เลยบอกว่าชวนกินข้าวจริงๆ น้า

แต่สิ่งสวยงามในร้านไม่รู้เรื่องเลย ขอบคุณคุณไมค์นะคะที่เนรมิตให้สวยเลยอ่า เป็นแบบที่ชอบเลย ขอบคุณที่ตั้งใจทำสิ่งสวยงามนี้ให้น้า ขอบคุณพี่โอ๊ตเจ้าของร้านที่เป็นธุระจัดการให้ ที่สำคัญอาหารอร่อยมากๆ เลยค่า

ในขณะเดียวกัน รุ่นพี่คนสนิท อย่าง อั้ม พัชราภา ก็ได้ควงคู่ ไฮโซพก มาร่วมงานด้วย พร้อมลงรูปอวยพรวันเกิดให้กับปุ๊กลุ๊กบอกมีความสุขมากๆ นะคนสวยของพี่ รักและจะอยู่ข้างๆ เสมอนะจ๊ะ

ขอบคุณรูปภาพ : pooklook_fonthip / mike_pattaradet

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7173607
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7173607