“เมย์-พิชญ์นาฏ” เล่าทริปสุดแซ่บใส่ชุดว่ายน้ำสู้แดด ไม่กดดันคนลุ้นอยากให้แต่งงาน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เมย์ เผยว่า “จริงๆแฟนเค้าไปทำงาน ที่อังกฤษ แล้วเราก็ไม่อยากอยู่อังกฤษนาน เราไปเป็นเพื่อนเค้า เราก็เลยหาที่อื่นที่เราจะไปเที่ยวก่อนแล้วค่อยไปต่อได้ เพราะซานโตรินี เป็นที่ที่ไม่รู้จะเป็นอะไรก็สนุกค่ะ เป็นประสบการณ์ใหม่เพราะไม่เคยไป แต่บันไดเยอะมาก เมย์รู้สึกว่าทำไมกลับจากทริปนี้แล้วเมย์หุ่นดีเลย เพราะเดิน เยอะ เซลลูไลท์หายหมดเลย”

หลายคนบอกว่าวิวไม่สวยเท่าคน? “คือเพื่อนทุกคนจะชอบซื้อชุดว่ายน้ำให้ แต่ไม่มีใครรู้นะว่าจริงๆ เมย์ว่ายน้ำไม่เป็น (หัวเราะ) ที่เห็นถ่ายชุดว่ายน้ำมาเป็น 10 ปีเนี่ยคือว่ายน้ำไม่เป็นนะ แต่ก็ชอบเล่นแหละ และมีชุดว่ายน้ำที่สะสมช่วงโควิดที่คนนั้นให้วันเกิด คนนี้ให้มา มีร้านของเพื่อนส่งให้อยากให้รีวิว มันสะสมมาเยอะเกือบ 10 ชุด ก็หอบไปหมด แล้วดูว่าจะใส่ชุดไหนถ่ายได้บ้าง แต่ด้วยอากาศคือมันร้อนมาก และน้ำก็เย็นมาก ก็เลยทำอะไรไม่ได้นอกจากถ่ายรูปเล่นและเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่แสงมันแรงมาก มันทำให้ถ่ายยังไงก็สวย เมย์อยากให้ลองไปกัน ทุกคนก็สวยหมดแหละ”

เขินมั้ยโดนชมว่าสวยแย่งซีนวิว? “ชอบค่ะ (หัวเราะ)”

แฟนว่าไงบ้าง? “คุณแฟน ก็จะคอยถ่ายให้ อันไหนโป๊เค้า ก็ลบทิ้ง เค้าก็จะให้ดูเป็นแฟชั่นๆ ที่ลงได้คือผ่านการสกรีนแล้ว เพราะเค้าเป็นคนถ่ายเอง เลือกเอง โป๊ก็ไม่ถ่ายให้”

เค้าหวงมั้ย? “ก็คงหวง แต่เค้าก็มีความเข้าใจ เพราะเราก็เป็นดารา เราก็ถ่ายของเรามาก่อนที่จะมาเจอเค้า เค้าเข้าใจมากและเป็นคนเลือกให้ ถ่ายให้ตรงนี้ๆดีอะไรแบบนี้ จริงๆเวลาใส่ก็เกรงใจแต่เค้าก็ถ่ายให้เองนะ เค้าก็เรียกเรามาถ่าย แต่ทุกชุดก็ผ่านการสแกนจากเค้าแหละ”

เวลาจะลงรูปเซ็กซี่ต้องถามมั้ย? “ไม่ๆ เราก็จะดู ด้วยกัน แล้วเค้าก็จะบอกว่าอันนี้ดีกว่า อันนี้ดูไม่ดีดูไม่แฟชั่น”

เคยมีขัดแย้งกันบ้างมั้ย? “มี บางรูปเค้าบอกว่าองค์ประกอบรูปดีมาก เมย์ก็บอกว่าช่วยดูหน้าเมย์ด้วย (หัวเราะ) เค้าก็จะดูแต่วิว แสงของเค้า แต่เราจะดูหน้าเราเป็นหลัก ก็เป็นช่างภาพส่วนตัวค่ะ”

ความรักตอนนี้แฮปปี้? “ความรักดีค่ะ จริงๆ แล้วเรารู้จักกันมา 5 ปีกว่า จริงๆสนิทกันจากเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่มาเป็นแฟนก็เกือบๆ 3 ปีแล้วค่ะ”

มีแววแต่งหรือยัง? “ให้เค้าแต่งกันให้หมดก่อน ถามว่าใกล้มั้ย ก็ต้องลุ้นกันต่อไปค่ะ พอมันโควิดเมย์ก็ไม่ค่อยอยากจะไปเร่งอะไร เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือสุขภาพ เราอยากให้เค้ามีสุขภาพที่ดีและบริหารจัดการการเงินให้ดี ดีกว่าในช่วงโควิด เพราะมันสำคัญกว่าการจัดงาน”

เคยคุยกันเรื่องนี้มั้ย? “จริงๆเคยคุยบ้างก่อนโควิด แต่พอมาโควิดเราก็ปัดตกไปก่อน ไม่ได้ถามด้วย”

อยากเป็นเจ้าสาวมีครอบครัวมั้ย อย่างแป้ง-อรจิรา แซงมีลูกไปแล้ว? “เค้าแซงมา 2 รอบแล้ว ปล่อยเค้าไป (หัวเราะ) มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เมย์ว่ามันเลตมากๆแล้ว ถ้าจะเลตไปอีกหน่อยนึงและเอาให้มั่นให้ชัวร์ เมย์ก็รอได้ค่ะ เพื่อนๆก็ลุ้นแหละ เพื่อนบอกว่าแกไปซานโตรินีนะ มันโรแมนติก ไปสวิต ก็บอกสวิตฯ โรแมนติกต้องมีแน่เลย เมย์ก็อยากจะบอกว่าจริงๆ ไลฟ์สไตล์เหมือนกันคือชอบเที่ยว ถ้าเค้าจะขอมันไม่จำเป็นว่าจะต้องไปที่แปลกๆค่ะ”

แต่ถ้าเค้าขอก็พร้อมสแตนด์บาย? “ก็ไม่ติดนะคะ (หัวเราะ)”

พอทุกคนลุ้นทำให้เรากดดันมั้ย? “ไม่กดดันหรอกค่ะ ถามว่าอยากมั้ยก็คงอยาก แต่ถ้าถามว่าไม่มีโอเคมั้ย ก็โอเค เพราะเราก็ไม่ได้อยากแต่งกับคนอื่นนะ ก็พูดตรงๆแต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ เอาที่เค้ารักเราก็พอแล้ว”

ถามถึงอาการช่วงที่ติดโควิด? “เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็รู้สึกเมื่อยๆตัว เหมือนไม่ค่อยสบายตัว ตรวจเช้าไม่เป็น ตรวจเย็นไม่เป็น วันรุ่งขึ้นตรวจอีก มันมีความรู้สึกว่าไม่ปกติก็ตรวจไป 6 อัน มันก็ขีดเดียวหมดเลยก็ไปอาบน้ำ เดินผ่านก็เห็นอันสุดท้ายที่เราตรวจขึ้นขีดที่สองจางๆแล้วก็โทร.บอกผู้จัดการเลยว่า เราไม่สบายใจ ขอไป PCR ที่โรงพยาบาลยืนยันว่าเราอาจจะติดแต่เชื้อน้อยมากก็สั่งยาจากคุณหมอและกลับมาทาน วันรุ่งขึ้นตื่นมาตรวจก็สองขีดเข้มแล้ว ชัดเจน (ยิ้ม) ก็กินยาไป วันที่ 3 ตรวจตอนเย็นก็หาย หลังจากนั้นก็ไม่มีอาการอะไรอีกเลย ถัดมาอีก 4 วันก็ขีดเดียวตลอด โชคดีเพราะเชื้อมันน้อยมาก อยากจะให้ทุกคนขยันตรวจกันนะคะ”

ถามว่ามียาดีอะไรเป็นพิเศษมั้ย? “ยาใจเหรอ (หัวเราะ) ก็โอเค คือแฟนเป็นก่อนมานานแล้ว เค้าก็เลยบอกเราว่าต้องทำยังไง ทั้งแฟนและผู้จัดการ ดูแลอย่างดี ก็เลยฟื้นตัว เร็วค่ะ ใครที่ยังไม่เป็น ก็ไม่อยากให้ทุกคนไปวิ่งใส่ว่าฉันยังไม่เป็น ถ้าไม่เป็นคือดีที่สุดอยู่แล้ว แต่ถ้าจะเป็นจริงๆขอให้โชคดีแบบเมย์ คือเจอเร็วและหายเร็วดีที่สุดค่ะ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี และดูแลคนรอบข้างด้วย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2450145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2450145