‘ร้องไห้เก่ง’ ทนายตั้ม แซะ แฉปมทะเลาะ ‘อัจฉริยะ’


ให้คะแนน


แชร์

“ผมกับคุณอัจฉริยะฟ้องกันมาหลายเรื่อง เขาฟ้องมา ยกฟ้องไปทุกคดีแล้ว ไล่มาเลยตั้งแต่ ปราจีนบุรี 3 คดียกฟ้อง สมุทรปราการยกฟ้อง สมุทรสาครเขาฟ้องผมแล้วเขาทิ้งฟ้อง แต่ว่าไม่มีสำเร็จเลยสักเรื่อง สำหรับตัวผมฟ้องเขา มีรอลงอาญาไป 2 เรื่อง และยังมีอีกสิบกว่าเรื่อง

ในมุมมองผม การที่เขาออกมาในเรื่องน้องแตงโม ถ้าเขามีหลักฐานอย่างที่พูดมาตลอดว่าเห็นคนบนเรือเอามีดปาด ถ้าเขามีผมพร้อมที่จะสู้คดีกับเขาเลย และเรื่องบาดหมางทั้งหมดผมจะถอนฟ้องให้หมดเลยถ้าทั้งหมดมันเป็นความจริง ไม่ใช่ว่าออกมาพูดกับประชาชนแล้วไม่ใช่เรื่องจริง”

ทนายตั้มเล่าถึงจุดเริ่มต้นความบาดหมาง เกิดขึ้นตั้งแต่คดีหวย 30 ล้านบาท 

“ตอนนั้นเขาไลฟ์ด่าผมทุกสัปดาห์ ทุกวันอาทิตย์ก่อนผมไต่สวนมูลฟ้อง จนผมฟ้องเขาไม่รู้จะกี่คดี ทำไมไม่ดีกันเหรอ ต้องมีหลักฐานจริงๆ ครับ ผมถามเขาแล้วนะครับว่าที่ไม่ไว้ใจ DSI ได้เอาหลักฐานไปให้ DSI ดูหรือยัง แล้วผมก็เลยงง ซึ่งถ้าไม่ให้หลักฐานกับ DSI แล้วไปด่าเขาว่าไม่รับคดีทั้งที่ไม่ให้หลักฐานสำคัญแก่เขา” 

แม้เบื้องหน้าจะทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นมีน้ำตาออกสื่อหลายครั้ง ทนายษิทรากลับเผยต่อว่า หลังกล้องก็ยังพูดคุยกันปกติ ที่เห็นคุณอัจฉริยะน้ำตาไหลอาจจะด้วยนิสัยอ่อนไหวง่าย 

“พอเขาร้องไห้ ทัวร์ก็มาลงที่ผม แต่ผมจะร้องไห้บ้างมันก็ไม่ใช่สไตล์ผม สังเกตดูว่าพี่อัจฉริยะเขาอ่อนไหวง่าย ก่อนร้องไห้ตาเขาจะปริบๆ ก่อนสัก 15 นาที ลองไปดูสิครับ”

นอกจากนี้ทนายตั้มยังทิ้งท้ายเป็นทางออกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณอัจฉริยะในคดีแตงโม ติดตามคลิปฉบับเต็มได้ที่นี่!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2449050
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2449050