“ต่อ-ธนภพ” ดีใจ “อิงฟ้า วราหะ” ปลื้ม! เอ่ยปากชมสวยสูง ลั่นตัวเองก็ชื่นชอบเหมือนกัน


ให้คะแนน


แชร์

เลยต้องถามความฟิน ต่อเผยว่า “ก็เข้ามาในวงการตามประสาผู้ชายเนอะ อาจจะไม่เซียนเท่ากับคนอื่นๆ แต่ก็เสพมาตั้งแต่คุณอาที่มีเยอะมากๆ ก็ชอบไปนั่งดูนั่งจับ ก็มีได้มรดกตกทอดมาบ้าง มีแค่หลักหน่วยครับ ก็คงจะสะสมไปเรื่อยๆ เพราะถือเป็นเครื่องประดับหลักของผู้ชายเลยที่คิดอะไรไม่ออกก็จับมาใส่ก่อน ผมว่าจุดเริ่มต้นมันมาจากความชอบ แต่ถึงจุดหนึ่งผมเชื่อว่า ผมเคยคุยกับนักแสดงคนหนึ่งที่จะมางานนี้ด้วยว่าเรื่องนี้แหละมันเริ่มจากความชอบ แต่อยู่ๆมูลค่ามันจะไปเอง แล้วจะรู้ว่าจะไม่เสียดายถ้าเราตกทอดให้คนอื่น ให้ของที่มูลค่าเพิ่มขึ้น”

จะขายก็ตัดใจยาก? “ส่วนใหญ่ผมว่าคนที่รักเค้าไม่ค่อยขาย แค่ปลื้มปริ่มเวลามันขึ้น (หัวเราะ)”

โดนค่าเสียหายไปเยอะมั้ย? “ครั้งแรกสะเทือนใจเลยครับ เอาจริงๆ เพราะว่าไม่เคย แต่ยังไม่เคยไปถึง 7 หลัก แค่ไป 6 หลักเลขเยอะๆ แต่รู้สึกว่าเฮ้ย คือทำไมตอนเด็กๆเราไม่ได้ใช้อะไรขนาดนี้ ครั้งแรกมันจะสะเทือนใจสำหรับคนที่ทำงานด้วยตัวเอง มันจะรู้สึกนิดนึงว่าเงินเรามันไปแล้ว เคยได้ยินคำว่าเพดานมันขึ้นเรื่อยๆมั้ย ถึงจุดหนึ่งมันอารมณ์ นั้น แต่ยิ่งเก็บมูลค่ายิ่งเพิ่มครับแต่ผมว่าประมาณ ตัวเองดีสุด ไม่ใช่แบบว่าหาเงินได้ 100 บาท ซื้อนาฬิกา 90 บาท มันก็โหดไปหน่อย แต่ถ้ามีเงินก็จะซื้อ แต่ในอดีตตอนที่ยังไม่ได้ทำความรู้จักกับนาฬิกาขนาดนั้น เมื่อก่อนไม่ใช้เงินเลย ใช้น้อยมาก แปลงเงินเป็นทรัพย์สิน ก็จะพยายามนะครับแต่ไม่รู้จะซื้ออะไร แต่ส่วนใหญ่ซื้อให้ป๊าให้แม่อย่างนี้ซื้อนะ”

ล่าสุดสาว “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เจอต่อ บอกว่าปลื้มต่อมาก? “ปลื้มเหมือนกัน ตั้งแต่ช่างแต่งหน้าช่างผมเป็นแฟนคลับเค้า คือเจอกันโดยบังเอิญ ผมอัดรายการก่อนหน้าเค้า พอถ่ายเสร็จเข้ามาก็เจอเค้า แล้วก็รู้จักอายุเท่าๆกัน”

รู้ตัวมั้ยว่าเค้าก็ปลื้มเรา? “ไม่รู้ จนมาเจอแล้วถ่ายรูปด้วยกัน”

เห็นคลิปเค้ามั้ยว่าเค้าเขิน? “ผมเห็นแต่ภาพนิ่ง ผมรีโพสต์เค้าด้วยครับ”

บรรยากาศวันนั้นยังไง? “เกร็งทั้งคู่ครับ เวลาผมเจอใครเกร็งใส่ผมเกร็งไปด้วยเลย เค้าฝากพี่ที่ดูแลมาบอก เหมือนเค้าเกรงใจ เราก็ยิ่งรู้สึกดี เฮ้ยเจอกันครั้งแรกก็มีความเกรงใจกัน เป็นความน่ารักอย่างหนึ่ง”

เค้าสวยมั้ย? “สวย สูงมากเลย”

เวลาเจอคนในวงการบันเทิงที่ชื่นชอบเรา เรารู้สึกยังไง? “มันไม่ใช่ความรู้สึกว่าเรามีแฟนคลับ แต่จะรู้สึกดีว่าเราอยู่ในอาชีพใกล้ๆกัน แล้วเค้าเสพงานเรา”

เคยเห็นเค้าเต้นมั้ย? “เคยเห็นคลิปที่เป็นดนตรี”

เต้นเป็นหรือเปล่า? “เดี๋ยวรอให้เค้าสอนแล้วกัน มันดูง่ายแต่มันยากนะ”

ได้มีโอกาสคุยกันเพิ่มขึ้นมั้ย? “ผมเพิ่งเจอกันผ่านๆ แต่รู้สึกว่าเค้าคุยได้ นิสัยโอเค”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2452618
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2452618