“เป๊ก-เก็ทสึโนวา-ทรีแมนดาวน์” บุกเบิกสร้างปรากฏการณ์ทักแฟนๆ แบบทะลุมิติ


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งแฟนๆสามารถพบเจอศิลปินที่ชื่นชอบได้ในทุกจุดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อบนรถไฟฟ้า อาทิ จอดิจิทัลตรงจุดแตะบัตรเดินทางเข้ารถไฟฟ้า และจอบริเวณยืนรอรถไฟฟ้า หรือจอดิจิทัลตามท้องถนน รวมไปถึงบริเวณใจกลางกรุงอย่างจอ Mega LED บนตึก MBK และจอที่ตึก Empire Tower ทั้ง 3 ศิลปินต่างมี ความรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ ไม่แตกต่างกัน

โดยเริ่มจาก… เป๊ก–ผลิตโชค เผยว่า “พอรู้ว่ามีแคมเปญนี้ อยากทำมากเลย ตื่นเต้นที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ เจอกันครั้งนี้มาแบบ 3 มิติ ดีเหมือนกันนะครับ มันเหมือนทำให้รู้สึกว่าเราได้เห็นกันใกล้ขึ้นอีกนิดนึง คิดว่าทุกคนน่าจะชอบ และขอให้ทุกคนแฮปปี้กับการเดินทางในทุกๆ วันนะ”

เก็ทสึโนวา กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่พวกเราเก็ทสึโนวามีโอกาสได้ร่วมแคมเปญ “3D City Pop” สนุกและแปลกใหม่มากๆ สำหรับวงการบันเทิงไทย อยากให้ในทุกๆการเดินทางของทุกคนมีความสุข หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

ทรี แมน ดาวน์ เสริมว่า “พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมทำโปรเจกต์นี้ตั้งแต่ตอนถ่ายทำกันแล้วครับ และอยากเห็นชิ้นงานจริงบนจอไวๆ ใครที่ผ่านไปผ่านมาเห็นพวกเราในจออย่าลืมทักมาบอกกันด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะมีรอยยิ้มและขับขี่อย่างปลอดภัยบนท้องถนนด้วยครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2452573
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2452573