เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา ปล่อยโฮ ขอสละสิทธิ์ประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์


ให้คะแนน


แชร์

โดย ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก PUI Sankosik TPN Global เมื่อคืนวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้แจ้งเรื่องของเป๊ปปี้ให้ทราบว่า 

หากสาวงามที่เข้าสู่ TOP 10 หรือ TOP 5 นั้นจะติดสัญญากับกองประกวด แต่เมื่อเป๊ปปี้ได้รับจดหมายตอบกลับจากทางมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หลังได้ยื่นใบสมัครไว้ และเป๊ปปี้ได้ตัดสินใจอยากไปเรียน PHD หรือ ปริญญาเอก

จึงเข้ามาขอสละสิทธิ์การเข้าไปชิงมงกุฎ MUT 2022 ซึ่งเป๊ปปี้มีเหตุผลของตัวเอง แต่อาจจะคิดช้าไปหน่อย แต่ทางกองประกวดก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเป๊ปปี้

ทางกองประกวดจะยังให้เป๊ปปี้ขึ้นเวทีในรอบรอบพรีลิมมินารี ค่ำคืนวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และในรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ แต่จะไม่มีการให้คะแนนเป๊ปปี้แต่อย่างใด 

หลังจากนั้น เป๊ปปี้ ได้เข้ามาร่วมไลฟ์สดกับ ปุ้ย ปิยาภรณ์ เพื่อที่อยากจะขอโทษแฟนๆ ของเธอ โดยเป๊ปปี้กล่าวขอโทษทั้งน้ำตาว่า “เป๊ปปี้อยากจะขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีให้

เป๊ปปี้ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ทุกคนทำให้ ซึ่งทำให้นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุด แต่ก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับตัวเป๊ปปี้เอง ที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ยอดมาก และทำให้เป๊ปปี้ได้เรียนรู้ว่าจริงๆ แล้วเป๊ปปี้ต้องการกลับไปศึกษาต่อและคว้าปริญญาเอกมาให้ได้

เป๊ปปี้วางแผนที่จะไปศึกษาต่อมาตลอด และต้องยอมรับว่าหากได้รับตำแหน่งที่สำคัญอาจจะขัดขวางการทำตามความฝันของตัวเอง เป๊ปปี้เข้าใจดีว่าทุกคนอาจผิดหวัง และเป๊ปปี้เสียใจจริงๆ แต่หากทุกคนห่วงใยตัวเป๊ปปี้และเป้าหมายของเป๊ปปี้ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเหตุผลที่เป๊ปปี้ต้องเปลี่ยนเส้นทางเดิน

เป๊ปปี้สัญญาว่าจะมอบพลัง 100% ให้กับทุกคนในทุกๆ วัน สัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเสมอ เป๊ปปี้จะทุ่มสุดตัวเพื่อทุกคน เป๊ปปี้ภูมิใจมากกับทุกสิ่งที่ได้ทำไปและได้แสดงให้โลกเห็น

แต่การเดินทางเพื่อคว้ามงกุฎของเป๊ปปี้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เป๊ปปี้ต้องการชี้แจงบางอย่าง เป๊ปปี้จะยื่นใบสมัครมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 นี้ โดยจะสมัครเข้าศึกษาระดับปริญญาเอกด้านการตลาด

โดยมีเป้าหมายที่จะมุ่งเน้นที่การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมากขึ้น เป๊ปปี้อยากจะพาทุกคนไปสู่การเดินทางครั้งใหม่ และจะยังคงไล่ตามความฝันของตัวเองต่อไป เป๊ปปี้หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนฟังความคิดและหัวใจของตัวเองต่อไป

เป๊ปปี้จะทำให้ดีที่สุดบนเวที จะแสดงให้โลกเห็นว่าทีมของเป๊ปปี้น่าทึ่งแค่ไหน และถึงแม้จะไม่มีมงกุฎ เป๊ปปี้ก็จะพิสูจน์ให้ทุกคนถึงทุกสิ่งที่เป๊ปปี้มี”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2456901
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2456901