แม่โกรธมาก! หมอเจี๊ยบ ช็อก ทำมงกุฎนางสาวไทยหาย เป็นปีแต่เพิ่งรู้ตัว วอนส่งคืน


ให้คะแนน


แชร์

คุณแม่โกรธมาก! หมอเจี๊ยบ ลลนา ช็อก ทำมงกุฎนางสาวไทย รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นหาย เป็นปีแต่เพิ่งรู้ตัว เมื่อไม่นานมานี้ วอนใครได้ไปส่งคืนหน่อย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หากย้อนไปเมื่อประมาณสิบกว่าปีที่แล้ว ผู้ได้ครองตำแหน่ง นางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2549 ซึ่งคนที่ 42 ของประเทศไทย โดยได้รับมงกุฎ สายสะพาย และ ของรางวัล คือ แพทย์หญิง ลลนา ก้องธรนินทร์ หรือที่หลายคนเรียกว่า “หมอเจี๊ยบ” แต่ไม่วายกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ หมอเจี๊ยบ ทำมงกุฎนางสาวไทยหาย แถมเพิ่งรู้ตัวเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง

ล่าสุด หมอเจี๊ยบ เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการ แฉ ว่า มงกุฎของตนเองหายไปไหนไม่รู้ มารู้อีกทีตอนจะถ่ายงาน จึงทราบว่าไม่มีมงกุฎแล้ว ทำให้ต้องติดต่อเช่ามงกุฎเพื่อมาถ่ายงานแทน

สำหรับมงกุฎอันที่หายนั้น เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ไม่มีเพชรจริง แต่เป็นบุษราคัมรุ่นพิเศษ เนื่องจาก ปกติมงกุฎของวชิราวุธจะเป็นสีน้ำเงินหมด แต่มงกุฎอันนี้เป็นรุ่นพิเศษที่เป็นบุษราคัม ซึ่ง ตนเอง ได้ลืมไว้เป็นปีแล้ว แต่เพิ่งจะรู้ตัวว่าหายเพราะต้องถ่ายอีกงานหนึ่ง

โดยก่อนหน้านี้ได้ถามคุณแม่แล้ว และท่านก็ช่วยหาแต่ยังหาไม่เจอเหมือน ยอมรับว่าคุณแม่โกรธมาก ซึ่งตอนนี้เหลือแค่สายสะพานที่ยังอยู่ ซึ่งส่วนตัวไม่รู้จะตามหามงกุฎยังไงก็เลยปลง พร้อมวอนใครได้ไปส่งมงกุฎคืนหน่อย

ขอบคุณรายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186036
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186036