แพรวา ณิชาภัทร รับมีไฮโซมาจีบ มารี เบรินเนอร์ ขอดูหน้าถึงกับร้องกรี๊ด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

28 ก.ค. 2565 17:16 น.

หลังจากที่ประกาศตัวว่าเป็นโสด งานนี้บอกเลยว่า แพรวา ณิชาภัทร ก็เนื้อหอมสุดๆ เพราะล่าสุด เจ้าตัวยอมเล่าว่ากำลังมีไฮโซหนุ่มมาขายขนมจีบอยู่ ในรายการว่ามาดิ with Lily and Marie EP.30

งานนี้ทำเอา มารี เบรินเนอร์ ต้องรีบขอดูหน้าไฮโซหนุ่มคนนี้เพื่อที่จะช่วยสกรีนโปรไฟล์ว่าให้ผ่านหรือไม่ให้ผ่าน ซึ่งแพรวาเล่าให้ฟังถึงเรื่องนี้เมื่อถูกถามว่ามีคนเข้ามาจีบมั้ย

นักแสดงสาวก็ตอบเขินๆ ว่ามันก็มีเข้ามาแล้ว งานนี้ มารี รีบถามทันทีว่า ใครจีบ ประเภทไหน เป็นยังไง ก่อนที่แพรวาจะบอกว่า ต้องนิยามว่าเขาคือไฮโซปะ ก่อนที่มารีจะบอกว่าก็คือรวยแหละ

ซึ่งแพรวาก็ยอมรับว่า ใช่ๆ บ้านมีตังค์ เวลามีคนมาจีบเราต้องเช็กประวัตินิดนึง อายุ 30 แล้ว เช็กกับพี่ลิลลี่เพราะเห็นว่าเขาติดตามพี่ลิลลี่ ก่อนที่ ลิลลี่ ภัณฑิลา จะเปิดอินสตาแกรมของไฮโซหนุ่มคนนี้ให้มารีดูและถามมารีว่า คนนี้ โอเคมั้ย จบมั้ย ก่อนที่ มารี จะบอกว่า เพื่อนรัก

แพรวาบอกว่าเขาเป็นเพื่อนพี่มารี แต่ถ้าจะถามพี่มารีก็ใกล้ตัวไปหน่อย ตอนแรกยังไม่แน่ใจว่าเขาจีบ แต่ตอนนี้มั่นใจว่าเขาจีบเพราะเราถามเขาตรงๆ คือเขาอยู่ในแก๊งของรุ่นพี่ที่เรารู้จัก เคยเจอบ่อย แต่ว่าไม่ได้สนิทกับเขา

ถามว่าหัวใจกระชุ่มกระชวยมั้ย แพรวาตอบว่า เฉยๆ ยังเข้ามาได้อีก กับคนนี้ยังไม่ค่อยได้คุยกันมากขนาดนั้น เขาทักมาชวนแต่ว่าเราก็ปฏิเสธทุกครั้ง ที่ปฏิเสธเพราะว่าไม่ว่าง และยังไม่รู้สึกว่าอยากไปกับเขาขนาดนั้น

ตอนนี้ยังโสด อยากดูไปก่อน อยากคุยไปเรื่อยๆ ว่าเขากับเราเข้ากันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ คนที่จะเข้ามาก็อยากได้คนที่ไลฟ์สไตล์ตรงกัน เข้าใจในตัวเรา แต่มันก็ยาก เพราะเป็นคนที่ชอบปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และถ้าผัวสนิทกับเพื่อนก็อยากให้ผัวมาด้วยเพราะเพื่อนเราสนุกมาก

ตอนที่อกหักแรกๆ กินเหล้าทุกวัน ลำบากเพื่อนมาก จนเพื่อนให้หาคู่ในแอปเพราะเพื่อนเงินจะหมดแล้ว เพราะออกมาด้วยทุกวัน และชอบเอา AR ไปเที่ยวด้วย และนี่เล่นละครกับแพทริเซีย AR ไปบอกแพทริเซียว่า พี่ไหว้ละ ช่วยหาผัวให้มันเถอะ เที่ยวกับมันจนเงินจะหมดแล้ว เพราะชวนออกทุกวัน (หัวเราะ) 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458451
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458451