สามีรักสามีหลง! “จ๊ะจ๋า” สุดปลื้ม “จิ๊บ วสุ” เปย์ของล้ำค่า เงินกี่ล้านก็ซื้อไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

สามีรักสามีหลง! “จ๊ะจ๋า” สุดปลื้ม “จิ๊บ วสุ” เปย์ของล้ำค่า เงินกี่ล้านก็ซื้อไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ให้เงินให้ของขวัญภรรยาจนขึ้นแท่นเป็นสามีสายเปย์แบบจัดหนัก สำหรับ“จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว” ขนาดจัดทริปพาภรรยา “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ก็ไม่ได้ไปธรรมดา จองรถไฟชั้นเฟิร์สต์คลาส พาชมวิวรอบเมืองแบบไพรเวต งานนี้ฝ่ายหญิงแฮปปี้แบบสุดๆ

ล่าสุด (29 ก.ค) “จ๊ะจ๋า” มาร่วมงานบวงสรวงละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ณ บริษัท พอดีคำ ซอยรามคำแหง 140 เธอได้เล่าถึงโมเมนต์ความสุขของทริปนี้ แต่ขอบอกเลยว่า ไม่ว่าจะเปย์หนักมากี่สิบล้าน ก็ไม่เท่าเปย์ความรัก

ล่าสุดควงสามีไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์?
“ทริปนี้คือมีความสุขมาก จ๊ะจ๋าเองก็เซอร์ไพรส์ที่พี่จิ๊บเขาเลือกสวิตเซอร์แลนด์เป็นทริปแรกหลังจากที่ออกเดินทางได้ เป็นที่ที่โรแมนติกมากๆ จ๊ะจ๋าไปช่วงซัมเมอร์อากาศดีมาก เวลาช่วงกลางวันยาวมาก เพราะฉะนั้นจะเห็นสายลมแสงแดดต้นไม้ใบหญ้าดอกไม้สวยมาก เสียงนกร้องก็จะมีทุกที่ค่ะ ไปมาทั้งหมดสองอาทิตย์ เรื่องชาร์จความหวานต้องกลับมาชาร์จที่เมืองไทย เพราะว่าที่นู่นเรียกว่าชาร์จพลังจริงๆ เหนื่อยมากเพราะว่าเราออกเดินทางตั้งแต่เช้า เพื่อที่จะออกหลายๆที่ พอกลับมาถึงที่พักก็คือสลบเลยนอน พอกลับมาเมืองไทยเรามาดูรูป ถ่ายมาเยอะมาก นี่ตอนนี้ยังลงรูปไม่หมดเลยนะ”

“สำหรับทริปนี้ที่ไปพี่จิ๊บเขาก็จะเป็นคนจัดการทุกอย่าง วางแผนว่าจะไปที่ไหนยังไง เพราะว่าบางประเทศกฎของเขาสามารถเดินทางเข้าได้แล้วหรือต้องฉีดวัคซีนอะไรต้องขอวีซ่ายังไง พอเป็นยุโรปบางประเทศก็เข้าได้สบายๆ บางประเทศก็ยังไม่เปิด คือพี่จิ๊บเหมือน Google คือเขารอบโลกจริงๆ แล้วสวิตเซอร์แลนด์เขาไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว เขารู้ทุกอย่างว่าเออถ้าไปต้องไปตรงนี้นะ เหมือนเรามีไกด์บุ๊ก แล้วที่สำคัญเขาไปแถวฝรั่งเศส เขาก็ไปคุยฝรั่งเศสกับคนโน้นคนนี้ เราก็โอ้โหทำไมพี่จิ๊บพูดฝรั่งเศสเก่งจัง ก็ตื่นเต้นสามีเรานี่เก่งจริงๆเลย”

สามีจองรถไฟแบบไพรเวตให้เลยทีเดียว?
“ขอบคุณมากค่ะ จ๋าก็ทราบว่ามันก็ไม่ได้ง่ายที่จะเดินทางด้วยวิธีแบบนี้ แต่ครั้งหนึ่งอะค่ะจ๋าคงไม่ได้ไปบ่อยๆพอได้มีโอกาสไปแล้วพี่จิ๊บก็บอกว่าถ้าจะไปจะต้องนั่งไปแบบชั้นเฟิร์สต์คลาสตรงนี้นะซึ่งจะเห็นวิวแบบนี้หมดเลย มันสวยจริงๆค่ะ คือมันไม่เหมือนรถไฟที่เราเคยนั่ง แล้วก็ไม่ใช่แค่ตรงนี้มันก็จะมีวีไอพีตรงโน้นตรงนี้ ต้องบอกว่าทริปนี้เหมือนเป็นการชาร์จพลังมากจริงๆค่ะ ”

หลายคนลุ้นตามไปด้วยว่าจะได้น้องสวิสกลับมาไหม?
“น้องสวิสเหรอคะ ปิดเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ได้เสียบปลั๊กค่ะ(หัวเราะ)เหนื่อยค่ะหลับค่ะ ขอโทษด้วยนะคะทุกคน(หัวเราะ) ตอนนี้ก็คงจะต้องรอลุ้นน้องเขาใหญ่ไปก่อนแล้วกันค่ะ รอลุ้นทริปต่อไปค่ะ อย่าไปหมดหวัง คือจ๊ะจ๋าเองเคยคาดหวังเคยตั้งเป้าเพราะว่าจ๋าเกิดปีหมู นี่ปีเสือถ้ามีลูกในปีเสือจะส่งเสริมแม่มาก ถ้าจะคลอดปีนี้จะต้องมีลูกเดือนมีนา คือเหมือนเราเครียดเรารอ เรานับวัน คือมันรู้สึกไม่มีความสุข บางทีโทรหาพี่จิ๊บอยู่ไหนเร็วๆกลับบ้าน คือทำไม พี่กำลังถ่ายละครเข้าฉากบู๊อยู่ เราก็บอกพี่วันนี้มันถึงเวลาแล้วนะ นึกออกไหมล่ะ เรากดดันเขา แต่พอถึงเวลาจริงๆมันไม่มีความสุข ก็เลยโอเคปล่อยๆ เผลอๆ แกล้งๆลืมๆไป เดี๋ยวเสร็จแน่ อย่าเผลอนะคะสามี”

แต่ด้านสุขภาพดีพร้อม?
“พร้อมทั้งสุขภาพกายสุขภาพใจ ก็คือมันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากมีพลังที่จะพร้อมที่จะลุยกับทุกสถานการณ์ทั้งเรื่องของการมองอนาคต เรื่องของการปรับสถานะ เรื่องของการทำงานคอนเสิร์ต จ๋าว่าพอเรามีความสุขมันทำอะไรก็ได้ เพราะว่าเรามีความสุข”

หลายคู่เวลาที่อยากจะมีน้องจริงๆจะลดงานลงเราคิดจะทำแบบนั้นไหม?
“คือตอนแรกอ่ะเคยทำ ลดงานลง แต่พอเราผ่อนงานลงก็เหมือนว่าเราจะจงใจเราตั้งใจและบางทีอ่ะเราอ่ะตั้งใจมากเกินไปหรือเปล่า ทีนี้ก็มีความเครียดเกิดขึ้น ตอนนี้ก็เลยปล่อยให้เป็นธรรมชาติดีกว่า สบายๆ ปล่อยให้มันเป็นปกติ ถ้าจะมาก็คือมาแล้วเราค่อยมาว่ากัน เพราะว่าเรื่องของการวางแผน จ๋าว่ามันก็สามารถทำได้ในหลายๆส่วน แต่พอเรื่องนี้เราจะมาปรึกษาแพทย์จะทำกิ๊ฟต์เราทำตั้งแต่ต้นได้ แต่เราขอว่าเราจะทำแบบธรรมชาติ เพราะว่าถ้าจะธรรมชาติแล้วเราก็ต้องธรรมชาติแบบสุดๆ แล้วพอมีปุ๊บแล้วมาค่อยวางแผนว่าเราจะดูแลเขายังไงเรื่องโรงเรียนอะไรแบบเนี้ย เนี่ยคิดไปไกลแล้วนะเนี่ย เฮ้อ เผลอๆค่ะ ไม่ได้กดดัน”

เรียกว่าพร้อมเป็นคุณแม่อยู่ตลอดเวลา?
“ค่ะ ก็เป็นคุณแม่อยู่ ทุกวันนี้พอเรามาที่กองถ่าย ก็จะมีพวกซนๆ เราอยู่วงการมาก็นานแล้วเด็กๆน้องๆก็เยอะมาก บางทีก็มาเรียกเราว่าแม่ แม่อะไรกันเราแค่แต่งงานมาเรียกแม่ซะแล้ว(ยิ้ม)”

ที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับว่าคู่ของเราขึ้นแท่น สามีสายเปย์?
“คือจะบอกว่าสามีของจ๋าไม่ได้เปย์อะไรมากขนาดนั้นอย่างที่ทุกคนคิดนะ ต้องบอกเลยไอ้รวยหรืออะไรอย่างนี้ แต่สิ่งที่จ๋ารู้สึกว่าเขาเปย์ให้จ๋าเลยความรัก เขาเปย์เวลา เขาให้เวลาจ๋าไม่สิ้นสุดค่ะ เมื่อไหร่ก็ตามที่จ๋าต้องการกำลังใจ ต้องการการคำแนะนำ ต้องการความช่วยเหลือ ต้องการกอดต้องการนัวเนีย เขาจะยินดีเสมอ จ๋ารู้สึกว่าเงินก็ซื้อไม่ได้ อีกเรื่องหนึ่งคือเขาให้เกียรติเรา ให้ความรักความซื่อสัตย์ ซึ่งจ๋ามองว่าแบบเนี้ยเงินก็ซื้อไม่ได้ แต่คนที่เขาให้ของเราเยอะๆ เขาไม่รักเรา จ๋าไม่ขอเลือกช้อยส์นี้ แต่ว่าจ๋าโชคดีที่จ๋าได้หมด(หัวเราะ) เริ่ด..”

หลังแต่งก่อนแต่เขาทำตัวสม่ำเสมอ?
“ไม่สม่ำเสมอค่ะ เพิ่มขึ้น นี่คลั่งรัก จ๋ารู้สึกอย่างนั้นจริงๆค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาจ๋ามีความสุขใครบอกว่าสามีรักใช่ค่ะสามีรักค่ะ สามีหลงเออใช่ค่ะดีค่ะ สนับสนุนให้ทุกคนแต่งงาน สนับสนุนให้ทุกคนมีความรัก คนโสดบอกว่าอยากมีแฟนมีเลยค่ะ หรือถ้าใครบอกว่าไม่มีแฟน ไม่อยากมี ไม่มีไม่มีไม่เป็นไร แต่ต้องรักตัวเองให้มากๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7188132
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7188132