รู้จัก โอปอล สุชาตา สาว 18 หน้าไทย ได้ภาษา รอง 3 MUT 2022


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ก.ค. 2565 23:58 น.

เข้าสู่ Top5 ได้สำเร็จกับตำแหน่งรองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 มาครองได้สำเร็จดังใจหวัง สำหรับ โอปอล สุชาตา ช่วงศรี สาวปักษ์ใต้หน้าคม วัย 18 ปี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีเสน่ห์ในตัวอย่างมาก นอกจากจะมีหน้าตาคมขำที่สวยเด่นเป็นสง่าแล้ว เรื่องของความสามารถ ความคิดความอ่านก็ถือว่าฉลาดหลักแหลม ไม่แพ้ผู้ใหญ่เลยทีเดียว อีกทั้งตอนที่เข้ากิจกรรมการเก็บตัว แฟนนางงามต่างหมายตาว่า เธอคนนี้มาแรงและเป็นตัวเต็ง แม้อายุจะเพิ่ง 18 ปี แต่ โอปอล ก็ออร่าจับเด่นสง่าตั้งแต่อยู่ในกองประกวด เรียกว่า ทัชหัวใจแฟนนางงามกันเต็มๆ 

สำหรับ โอปอล สุชาตา ช่วงศรี เป็นสาวน้อย 18 ปี ความสูง 180 เซนติเมตร เติบโตที่จังหวัดภูเก็ต จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และกำลังเข้าศึกษาต่อที่คณะรัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คุณพ่อคุณแม่ทำอาชีพธุรกิจส่วนตัว เป็นธุรกิจโรงแรมชื่อโฮมเพลส โฮเตล อยู่ใจกลางเมืองเก่า จังหวัดภูเก็ต 

สามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา ทั้งไทย อังกฤษ และจีน เนื่องจากเธอเรียนโรงเรียนอินเตอร์มาตั้งแต่เด็ก และจบสายศิลป์-จีนจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา 

สำหรับเส้นทางสายนางงาม โอปอล ได้เข้าประกวด นางงามรัตนโกสินทร์ เป็นเวทีแรก และ เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เป็นเวทีที่ 2 แต่เจ้าตัวก็สามารถเอาชนะใจกรรมการและแฟนคลับนางงาม จนก้าวไปสู่รองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์ส 2022 มาครองได้สำเร็จ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอแสดงความยินดีกับ โอปอล สุชาตา ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2459326
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2459326