แอ๊ว อำภา ช็อกรู้ข่าว วีรยุทธ อดีตสามี อโหสิกรรมตั้งแต่แยกทาง ไม่ได้ไปร่วมงานศพ


ให้คะแนน


แชร์

ขอให้คุณไปภพภูมิที่ดีขึ้น ห่างกันมานานแล้ว แอ๊ว อำภา ภูษิต ตกใจรู้ข่าว โพสต์อาลัย วีรยุทธ อดีตสามี อโหสิกรรมให้กันตั้งแต่แยกทาง คงไม่ได้ไปร่วมงานศพ มีแต่ความรู้สึกดีๆให้ตลอด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เหตุการณ์ช็อกวงการ อดีตพระเอก “วีรยุทธ รสโอชา” อายุ 59 ปี ตัดสินใจลาโลกที่บ้านพักที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยตกใจหนักของครอบครัวและคนทั้งประเทศ

โดย “วีรยุทธ” เคยสมรสกับ “อำภา ภูษิต” นักแสดงหญิงชื่อดัง สาเหตุการต้องแยกทางกันนั้นเพราะไม่สามารถมีลูกด้วยกันได้ แต่ยังได้รับบุตรบุญธรรมคู่แฝดหญิงมาเลี้ยง ก่อนตัดสินใจแยกทางกัน 25 ปีแล้ว เลิกกันปี 2540

ทั้งนี้หลังทราบข่าวช็อกวงการ แอ๊ว อำภา ภูษิต ได้โพสต์ผ่านโซเชียล แสดงความอาลัยอดีตสามีด้วยว่า ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ พร้อมทั้งเปิดใจด้วยความตกใจรู้ข่าวว่า ตั้งแต่จบกันไปเมื่อปี 2540 ก็ได้อโหสิกรรมให้ไปแล้วหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นก็ไม่เคยได้ติดต่อและได้เจอกันอีกเลย จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ทาง ท็อป เอกพันธ์ และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ให้คนโทรมาแจ้งข่าวว่าเขาเสียชีวิต เราก็เพิ่งทราบ

ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งที่สองที่เราอโหสิกรรมให้ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย ก็ขอให้เขาไปดีไปด้วยบุญกุศลของเขาก็แล้วกัน ใครทำอะไรไว้ก็จะได้อย่างนั้น เขาเสียชีวิตเพราะใคร ใครทำเขาบาปบุญมันก็จะไปอยู่ที่คนนั้น ส่วนเรื่องการไปร่วมงานศพคาดว่าคงไม่ได้ไป

สุดท้ายอยากจะบอกว่า ทำดีได้ดีบุญกุศลก็จะส่งคุณ คุณก็จะต้องไปอยู่ในภพที่ดี ถ้าเขาไม่ใช่คนทำกรรมเขาก็คง ไม่มีกรรม แต่เขาทำกรรมก็คงจะไปในภพภูมิที่มีกรรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7192444
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7192444