จ๊ะ ตั้งแต่ร้องเพลงมา-เพิ่งเคยเจอ หม้อแปลงไฟระเบิด เถียงกันเดือด ‘เอม’  


ให้คะแนน


แชร์

คนเหี้_มา? จ๊ะ นงผณี ตั้งแต่ร้องเพลงมา-เพิ่งเคยเจอ เหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด ขณะเล่นคอนเสิร์ต เถียงกันเดือด ‘เอม ตามใจตุ๊ด’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่านาทีต้องหลีกทางให้กับคู่เพื่อนซี้สุดปัง นักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” และเพื่อนสาว “เอม วิทวัส หรือ เอม ตามใจตุ๊ด” ที่ตอนนี้ทั้งคู่จับมือกันทัวร์คอนเสิร์ตเอนเตอร์เทนคนดู จนเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย ส่งผลให้ทั้งคู่มีงานคอนเสิร์ตจองคิวกันแน่นเอี๊ยด

ล่าสุด ( 2 ส.ค.65) จ๊ะ และ เอม ได้ไปแสดงงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อทั้งคู่ร้องเพลงอยู่ดีๆกลับเจอเหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด และเป็นครั้งแรกตั้งแต่ร้องเพลงมาที่เจอเหตุการณ์นี้

โดย จ๊ะ ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ไฟดับ จนไม่สามารถเล่นคอนเสิร์ตได้ พร้อมแซวเพื่อน “เอม ตามใจตุ๊ด” แบบขำๆ ว่า “ไฟดับอ่าคนเหี้_มา” ก่อนที่จะชี้ไปที่เพื่อนสาว

ในขณะที่ “เอม ตามใจตุ๊ด” โต้กลับทันทีว่า “กูเล่นคอนเสิร์ตมา 10 กว่าปีไม่เคยฟังดับ มีอีเหี้_นี่แหละ” จากนั้นก็ชี้ไปที่ “จ๊ะ” เช่นกัน

พร้อมกันนี้ จ๊ะ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ตั้งแต่ร้องเพลงมา เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์นี้ หม้อแปลงไฟระเบิด ดับทั้งเฟส สงสารทั้งร้าน สงสารทั้งคนมาดู เรารอไฟมา ประมาณ 1 ชั่วโมง ในขณะที่รอก็ถ่ายรูปกับแฟนๆ และเดินไปเบิร์ดเดย์แฟนๆที่โต๊ะ จนทางร้านมาบอกว่า ไม่ต้องรอแล้วครับ ต้องใช้เวลาแก้ไขอีกนาน วันนี้ขอบคุณทุกคนชาวโคราชที่มาให้กำลังใจเรา #จ๊ะเอม บางเหตุการณ์ก็เกินการควบคุม แล้วเจอกันใหม่นะคะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม jaja_nongpanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194731
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194731