แซ่บท้าลมหนาว เปิ้ล ไอริณ จัดชุดเด็ดโชว์เซ็กซี่ท่ามกลางแสงเหนือ


ให้คะแนน


แชร์

สมเป็นสาวเซ็กซี่ที่ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวแซ่บ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ล่าสุดเมื่อเจ้าตัวบินไปเที่ยวยุโรป และไปดูแสงเหนือที่ประเทศนอร์เวย์ แม้ดูเหมือนสภาพอากาศจะไม่เป็นใจเพราะมีหิมะตก แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น ตามล่าหาแสงเหนือจนเจอ แถมยังเผยความเซ็กซี่ท้าลมหนาวท่ามกลางแสงเหนือด้วย

เปิ้ล ไอริณ ขอบคุณภาพจากไอจี @ple_irin888

โดย เปิ้ล โพสต์ภาพตัวเองกับแสงเหนือ 3 รูป พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “Fantastic Northern lights in Tromso…เมื่อผู้คนถามฉันว่า “มาทำอะไรคนเดียว” ชั้นบอกว่า “มาล่าแสงเหนือ” …มากกว่า 5 ครั้งที่ชั้นได้ยินคำตอบว่า “หิมะตก อากาศแบบนี้ ไม่มีทางเห็นหรอก”.. ชั้นไม่เคยเอาคำว่า “ทำไม่ได้”, “ไม่มีทาง” ของคนอื่น มาใส่ความคิดตัวเอง เพราะนั่นเป็นการสะท้อนความคิดของเค้า…

ชั้นออกไปตามหาคืนแล้วคืนเล่า..จนเมื่อคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษที่สุด..หลังขับรถฝ่าหิมะขึ้นเหนือไป 3 ชั่วโมง ประมาณ 4 ทุ่ม..ก็พบแสงเหนือเต็มฟ้าเต้นระบำโชว์ราวหนึ่งชั่วโมง ในอากาศ -5° พวกเค้าปรากฏ จนเราก่อไฟ ตั้งแคมป์ ทานซุป และย่างมาชเมลโล่เสร็จ เค้าก็หมดพอดี.. ขอบคุณความดื้อรั้น ความเชื่อมั่น และศรัทธาในตัวเอง..ที่ทำให้ ได้นำรูปสวยๆ มาฝากตามสัญญากับทุกคน และได้บันทึกไว้ เป็นหนึ่งความฝันที่ทำสำเร็จ จะเก็บความประทับใจ ไว้ในความทรงจำตลอดไป”

นอกจากนี้ เปิ้ลโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำ โพสท่าท้าอากาศหนาวระดับติดลบ ท่ามกลางแสงเหนือสวยๆ บนฟ้า พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอซักสามคำ” งานนี้มีแต่คนบอกว่าเซ็กซี่มาก หุ่นดี ขาสวย บางคนบอกว่าเห็นแล้วหนาวแทนเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง