ณวัฒน์ จ่อฟ้องคนเปรียบเทียบ อิงฟ้า-แอนนาเสือ ถ้าเห็นอีกขอคิดเป็นเงินสด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ส.ค. 2565 13:51 น.

ดราม่าระอุอีกแล้วระหว่าง 2 เวทีนางงามไทย หลังจากที่สาว “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 ถูกนำภาพมาเปรียบเทียบกับ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2022

ประมาณว่าทั้งคู่มีสตอรี่คล้ายกัน มีพื้นฐานมาจากความยากจนเหมือนกัน งานนี้ “ณวัฒน์” บอสใหญ่ของเวทีมิสแกรนด์ไม่รอช้า รีบพา “อิงฟ้า” มาเคลียร์ถึงประเด็นนี้ในงานหงส์ทอง.com ซึ่งทั้งคู่จะจัดการกับคนกลุ่มนี้ยังไง เรามีคำตอบมาให้แล้ว

โดยบอส ณวัฒน์ ได้ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “มันรู้สึกอึดอัดใจ อ่านคอมเมนต์แล้วก็รู้สึกท้อใจ กลุ่มแฟนคลับบางคนก็จะบอกว่าราคาถูก แต่จริงๆ ก็อยากชี้แจงว่าการที่เราได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์แต่ละแบรนด์คือแพงมาก ก็ไม่อยากให้มาดูถูกคนของเรา และมันเป็นเรื่องที่เราอยากจะหลีกออก

ซึ่งบางคนก็นำรูปของ อิงฟ้า ไปเปรียบเทียบกับ แอนนา ว่ามีสตอรี่เหมือนกัน มีพื้นฐานพื้นเพเหมือนกันทุกอย่าง คือผมก็ไม่ได้มีปัญหากับน้องเลย และผมก็ยินดีกับนางงามทุกๆ คน ซึ่งเราก็ยินดีกับแอนนา ไปแล้วในไลฟ์ที่มีคนถาม และขออย่าให้เอารูปน้องไปปะทะ หากพบเห็นอีกจะขอคิดราคาภาพที่นำมาเปรียบเทียบเป็นเงินสดเท่านั้น”

ด้าน อิงฟ้า ก็ได้เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “จริงๆ หนูก็ได้เห็นภาพไปแล้วบางส่วน และก็ชื่นชมว่าเขาก็สวยจริงๆ แต่ละเวทีก็มีบริบทของมันแตกต่างกันออกไป หนูก็มองว่ามันอยู่ในยุค 2022 แล้ว ไม่น่าจะเอามาเปรียบเทียบกันแบบนี้ และเราทั้งคู่ก็เป็นตัวแทนคนไทยเหมือนกัน อยากให้ซัพพอร์ตคนไทยด้วยกัน ยอมรับว่ามีรู้สึกนอยด์บ้าง แต่ไม่มีผลต่อการใช้ชีวิตของเรา”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464157
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464157