“เบน ชลาทิศ” ปลุกความสุขผ่านเสียงเพลง เสมือนจริง “AIS 5G PLAY VR ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 ส.ค. 2565 07:06 น.

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ ผ่าน AIS 5G PLAY VR แอปพลิเคชันที่รวบรวม Exclusive Immersive Content ให้เลือกรับชมได้อย่างหลากหลาย โดยร่วมมือกับ Songtopia ผู้ผลิต Digital Music Content ด้วยประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงจากศิลปินชั้นนำ ในรายการ “Songtopia Livehouse พร้อมบรรยากาศระหว่างโชว์ที่มีความเป็นกันเองและอัดแน่นด้วยคุณภาพ ผ่านแอป AIS 5G PLAY VR พิเศษมากขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3D Multi-camera VR LIVE เสมือนได้เข้าไปอยู่ในบรรยากาศจริง ทัพศิลปินมืออาชีพที่จะมาระเบิดความมันส์ สร้างความสุขผ่านเสียงเพลง มีการสลับหมุนเวียนกันไปแต่ละสัปดาห์ ทั้ง เบน-ชลาทิศ, จั๊ก-ชวิน, เอิ๊ต-ภัทรวี, เสก โลโซ, บิ๊ก แอส, ค็อกเทล, ซีล และอีกหลายศิลปิน

งานนี้ เบน-ชลาทิศ หนึ่งในศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกเผยว่า “อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาสนุกร่วมกันในโชว์ที่ทุกคนตั้งใจซ้อมมาเพื่อความพิเศษในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ตนเท่านั้นยังมีเพื่อน พี่น้องในวงการหมุนเวียนมาร้องเพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นการทำงานในอีกมิติที่นำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วม สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือชั้น ฝากเพลง “Status-สเตตัส” ซิงเกิลล่าสุดของเบนใน VR ด้วยครับ นอก จากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้วยังตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีต่างๆด้วย”

ลูกค้า AIS รับชมโชว์จากศิลปินมากฝีมือจากรายการ Songtopia Livehouse ได้แล้ววันนี้ ผ่าน AIS 5G PLAY VR แอปพลิเคชันสำหรับคนชอบความบันเทิง ที่มีคอนเทนต์ VR มากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465302
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465302