ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ป่วยปอดติดเชื้อ วอนผู้จัดให้งานแสดง โต้ลูกทอดทิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่ต้องเข้าพักรักษาตัวใน รพ. สำหรับ กานดา นามแย้มแป้น หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ อายุ 77 ปี หลังจากมีอาการป่วยปอดติดเชื้อ โดยพักรักษาตัวที่สถาบันโรคทรวงอก ส่วนสาเหตุมาจากตอนที่ไปงานที่ต่างจังหวัดและติดเชื้อกลับมา ซึ่งปกติเจ้าตัวก็มีโรคภูมิแพ้ หอบหืด เป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว ล่าสุดอาการดีขึ้น และออกจาก รพ. เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา แต่ก็มีความกังวลในเรื่องเงิน เนื่องจากไม่มีงานแสดงเข้ามา พร้อมทั้งของานแสดงจากทางผู้จัดละครด้วย 

กานดา นามแย้มแป้น หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต

โดย ป้าแมว ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ตนนอน รพ. มาตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งโดยปกติตนมีโรคประจำตัวคือโรคหอบหืดอยู่แล้ว แล้วเมื่อวันก่อน (29 ต.ค.) ก็ไปงานที่ต่างจังหวัดมา ปรากฏว่าไข้ขึ้นสูง 40 องศา ก็เลยต้องรีบเข้า รพ. มารักษาตัว ปรากฏว่าพอมาถึง รพ. หมอบอกว่าปอดติดเชื้อ ก็เลยต้องทำการรักษา

กานดา นามแย้มแป้น หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต

แต่ที่มีการโพสต์ข้อความขอรับบริจาคเงิน เพราะตนเองออกค่ารักษาพยาบาลเองทั้งหมด และตอนนี้ไม่มีงานละครมาเป็นปีแล้ว แต่จริงๆ ตนก็มีลูก 2 คน ซึ่งลูกๆ ทั้งสองคนไม่ได้ทอดทิ้ง แต่อยู่คนละบ้านเท่านั้นเอง ซึ่งตนก็ไม่ได้อยากเป็นภาระใคร ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ถ้าหายแล้วก็อยากกลับไปเล่นละคร พร้อมทั้งวอนผู้จัดละครให้เห็นใจด้วย (ชมคลิป คลิกที่นี่)

กานดา นามแย้มแป้น หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต

สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ สามารถโอนเงินได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 893-2-00260-5 ชื่อบัญชี กานดา นามแย้มแป้น บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้ ป้าแมว หายป่วยไวๆ และกลับมามีผลงานแสดงมาฝากแฟนๆ อีกนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง