“ขันเงิน” ยอมรับผิดพร้อมขอโทษ! แจงเหตุวง Thaitanium แตกเป็นเพราะตนเองคนเดียว


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้เกิดข่าวช็อกวงการเพลงฮิปฮอปเมื่อหนุ่ม “เวย์ ปริญญา” อดีตสามชิกวง “ไทยเทเนียม” ได้ออกมาประกาศอำลาวง โดยไม่มีการเปิดเผยสาเหตุใดๆ ทั้งสิ้น จนมีข่าวลือว่ามีความขัดแย้งกันภายในวงขึ้น ต่อมาสาว “นานา ไรบีนา” ได้ออกมาเผยว่ามีการขัดแย้งภายในขึ้นจริง และทาง “เวย์” เองก็เครียดมากกับการตัดสินใจออกจากวง

ล่าสุดทางด้านสมาชิกในวง “ไทยเทเนียม” อย่าง “ขันเงิน เนื้อนวล” ได้ออมาโพสต์ข้อความกับประเด็นนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งมีข้อความว่า

“จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากัน และเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเองไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหาลือกันเพื่อที่จะหาทางออก และได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมต้องขอโทษเพื่อนๆในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆ ที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดทำผิดแบบนี้อีกต่อไป ขอให้เพื่อนๆทุกคนยอโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ @dawayboy @sdthaitay I love u guys and I want to says I’m so sorry” งานนี้ก็มีทั้งแฟนคลับและเหล่าคนบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้ดำลังใจเป็นจำนวนมาก

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง