"ณเดชน์" บุกจูบ "แมท" กลางพรมแดง ปิดฉากฟินๆ "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"


ให้คะแนน


แชร์

เดินทางมาถึงตอนจบซะแล้ว สำหรับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” ทั้งฟินทั้งลุ้นกันจนถึงตอนสุดท้ายเลย เมื่อ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เดินทางกลับไปยังดาวของตนเอง ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) โศกเศร้าและเฝ้าโหยหาอยู่เป็นนานสองนาน จนค่อยๆ ทำใจ แต่ก็มีบ้างบางครั้งที่ตาฝาดเห็น อชิระ โผล่มาแว้บๆ

ขณะที่ชีวิตในแวดวงมายาเธอทวงบัลลังก์นางเอกของซุปตาร์กลับมาอีกครั้ง วันงานประกาศผลรางวัล ฟ้ารดา เป็นดาวเด่นท่ามกลางเหล่าศิลปินดารานักร้อง แต่แล้วจู่ๆ ทุกคนก็เหมือนถูกสะกดให้หยุดนิ่ง แล้ว อชิระ ก็ปรากฏตัว ฟ้ารดา คิดว่าคงตาฝาดเหมือนทุกครั้ง แต่กลับพบว่าเธอสามารถสัมผัสเขาได้จริงๆ นี่ อชิระ ตัวเป็นๆ นี่นา

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ให้สมกับงานเดินพรมแดง ทีมงานเซตฉากขึ้นมาสมจริงทุกอย่าง ทั้งตกแต่งสถานที่ รวมทั้งนักแสดงร่วมฉาก ทั้งนักแสดง ณเดชน์, แมท, อาย-กมลเนตร, ปุ๊กกี้, เอ็ดดี้ อีกทั้งยังขนนักแสดงของค่ายบรอดคาซท์ฯ อย่าง ภูเขา-วรพรต และ นโม เบนเนดิค เรอบิเย มาร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้ รวมทั้งนักแสดงตัวประกอบอีกนับร้อยชีวิต ซึ่งทุกคนเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม

ความยากของฉากนี้นอกจากจำนวนนักแสดงคับคั่งแล้ว ยังเป็นเทคนิคการถ่ายทำด้วย เพราะนักแสดงร่วม 100 ชีวิตทุกคนต้องหยุดนิ่งพร้อมกันเหมือนหยุดเวลา ตอนที่ ณเดชน์ โผล่ ยกเว้น แมท เพียงคนเดียว ตรงนี้ใช้เวลาถ่ายนานเป็นพิเศษ ก่อนจะมาที่คัตจูบของ แมท กับ ณเดชน์ แม้จะดึกดื่นหรือแม้จะง่วง แต่ในเมื่อเป็นฉากต้อนรับการกลับมาของพระเอกก็ต้องเต็มที่นิสนึง เรื่องจูบของคู่นี้ไม่มีปัญหาเพราะจูบกันมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วซีนนี้เลยจัดไป 2 เทกชิลด์ๆ…

มาร่วมลุ้นตอนอวสานพร้อมกันว่าลิขิตรักจะข้ามดวงดาวได้หรือไม่? ในคืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง