เดือดดราม่าหน้าตาผลงาน ปูเป้ นางเอกช่อง7 เจ้าตัวขออย่าลาม หนิงลั่นฝากไว้ให้คิด


ให้คะแนน


แชร์

คอมเมนต์สนั่นถล่มหนัก ปมดราม่า ปูเป้ นางเอกช่อง7 ไม่พอใจหน้าตาผลงานการแสดง เจ้าตัวขออย่าดึงแม่ดึงพี่ๆร่วมช่องเกี่ยวข้อง หนิง ลั่นฝากไว้ให้คิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากนางเอกสาว ปูเป้ เกศรินทร์ โพสต์คลิปจากละคร “บ่วงวิมาลา” ผลงานคู่พระเอก มิกค์ ทองระย้า ที่กำลังออนแอร์ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แล้วเจอคอมเมนต์บูลลี่หน้าตาและการแสดง แถมลามไปถึงผู้จัดละคร หนิง ปณิตา ด้วยจนเกิดประเด็นดราม่าคอมเมนต์กันเดือดสนั่นโพสต์ดังกล่าว

“เป็นนางเอกได้งัยไม่เห็นสวยเลย เล่นก็งั้นๆช่องกันดันจริง คนเล่นเก่งกว่ากลับไม่ได้บทดีๆ เหมือนเดิมไม่พัฒนา ไม่เหมาะกับมิกค์ เคยเห็นผู้จัดให้ข่าวว่าพยายามพาไปดูแลนั่นนี่ พี่ๆดารา มิกค์ เปรี้ยว เข้ม มุกดา คอยช่วย ได้แค่นี้จริงๆ ตัวประกอบยังเล่นดีกว่า”

ด้านนางเอกสาวก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบด้วยว่า ว่าแบบนี้ก็แรงไปนะคะ หนูขอโทษนะคะ ที่ยังทำได้ไม่ดีพอในสายตาคุณ หนูรู้ตัวว่าหนูไม่ใช่นางเอกที่สวยที่ดังที่คนรักมากมาย แต่หนูก็มีความตั้งใจ ใส่ใจ พยายามพัฒนาปรับปรุงทุกๆคอมเมนต์ที่ว่าหนู คุณรู้มั้ย ละครเรื่องนี้กว่าจะถ่ายจบหนูผ่านอะไรมาบ้าง? หนูอาจจะยังไม่ดีในสายตาใครๆ อันนี้หนูไม่เป็นไร

แต่อย่าดึงแม่ดึงพี่ๆหนูมาเกี่ยวข้องค่ะ เพราะเค้าทุกคนช่วยหนูดูแลหนูเป็นกำลังใจให้หนูทำให้หนูมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่ไม่คิดว่าตัวเองจะทำออกมาได้ดี และจนวันนี้ละครถ่ายจบเค้าก็ยังเป็นกำลังใจที่ดี คอยสนับสนุนในทุกๆวันที่ละครออนแอร์ คุณผิดหวังไม่ชอบในตัวหนูได้ แต่หนูไม่อยากให้แม่และพี่ๆต้องมารู้สึกเสียใจหรือรู้สึกแย่กับคอมเมนต์ที่กล่าวถึงเค้าแบบนี้ คำพูดบางคำมันอาจจะไม่มีความหมายสำหรับใครๆ แต่สำหรับหนู มันแย่มากๆค่ะ

ด้านคนเขียนบทก็เข้ามาคอมเมนต์บอกด้วยว่า ในฐานะคนเขียนบท ทีแรกก็คิดไม่ออกค่ะ แต่พอเห็นน้องแสดง ภาพวิมาลาที่คิดตอนเขียนคือใช่นะคะ วิมาลาเป็นคนที่ต้องไขว่คว้าหาโอกาสด้วยตัวเอง สู้เพื่อให้ได้มา ไม่ได้เก่งกว่าใครๆแต่ใจสู้ไม่เคยถอย อยากบอกว่าเห็นสิ่งเหล่านี้ในตัวน้องที่รับบทวิมาลา

ขณะที่ หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงปูเป้และฝากถึงที่เข้ามาต่อว่านางเอกสาวด้วยว่า ไม่ต้องเสียใจลูก นี่แหละคือโลกsocial ที่ชอบด่าใครๆก็ได้เพื่อความสะใจของตัวเอง ทั้งๆที่เค้ายังไม่รู้จักเราทุกมุมอย่าได้ใส่ใจ เลือกใส่ใจเฉพาะ comment คำตำหนิเพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาตัวเองก็พอ ขอเป็นอีกเสียงที่ยืนยันการทำงานของน้องว่าอดทนตั้งใจพัฒนาตัวเองจริงๆ โดนตำหนิร้องไห้แทบทุกวันก็ยังสู้ ขอโทษนะคะ @p…… ขออนุญาตแนะนำ คนเราถ้าสามารถที่จะให้โอกาสคนได้ก็ควรที่จะให้นะคะ ไม่ลองดูจนจบก่อนเหรอคะ ตัดสินตั้งแต่ยังไม่จบเลย และการที่คิดจะพิมพ์ว่าใครคำพูดบางคำคุณอาจจะไม่คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าบางคำอาจไปโดนจุดอ่อนของเค้า = คุณจะเป็นผู้ร้ายในการทำร้ายคนได้เลยนะคะ แล้วถ้าคนๆนั้นไม่สตรองพอ มันจะเกิดอะไรขึ้น #ฝากให้คิด

ขณะที่ เปรี้ยว ทัศนียา ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังนางเอกรุ่นน้องด้วยว่า น้องเก่งที่สุด รักนะ สวยมากด้วยบอกเลย วิมาลาในแบบของเป้ทำให้พี่ที่เป็นอรปรียาเชื่อสนิทใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7236269
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7236269