แต่งหน้ายังไงให้คล้าย  “โก้โก้ อารยะ”


ให้คะแนน


แชร์

แต่งหน้ายังไงให้คล้าย  “โก้โก้ อารยะ”

       ล่าสุดคุณผู้ชม กระแสทวิตเตอร์เดือดขุดรูป คลิปหลุดใบหน้าคล้ายสาว “โกโก้ อารยะ” กันเต็มทวิตเตอร์ แต่คุณผู้ชมอย่าตกใจไป เพราะรูปหลุดนั้นเป็นส่วนนึงในละครเท่านั้นเองจ้า แต่ก็อย่างว่า ทั้งสวย ทั้งหุ่นดี

อ่านต่อ:“โกโก้ อารยะ” ทุ่มสุดตัวใน “ศีรษะมาร” สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสะบึ้ม

โกโก้ อารยะ

โกโก้ อารยะ

       ใครๆก็อยากเป็นเหมือน “น้องโกโก้” วันนี้มาพบกันเหมือนเดิม กับ อ.เธียร เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้าอันดับหนึ่งของเมืองไทย AHC MAKE UP SCHOOL จะมาบอกเทคนิคเคล็ดลับการแต่งหน้ายังไงให้เหมือน “โกโก้ อารยะ” บอกเลยงานนี้แต่งได้เองง่ายๆไม่ง้อช่างแต่งหน้าเลย

       *เรามาเริ่มกันเลย ก่อนอื่นเราต้องมาดูจุดเด่นๆของใบหน้ากันก่อนครับ จุดแรกที่เด่นมากๆเลยคือ

โกโก้ อารยะ

โกโก้ อารยะ

       ดวงตา ครับ ดวงตาของน้องได้รูปมีตาสองชั้นที่ชัด จะแต่งตาลุคไหน ก็ง่ายหมด สำหรับท่านใดที่ชั้นตาไม่ชัด แนะนำให้ติดเทปตาสองชั้นแบบตาข่ายนะครับ เพื่อให้ชชั้นตาดูยกและเนียนไปกับดวงตา ต่อมากันเลยครับ
       “คิ้ว” คิ้วของน้องจะมีความตรง และคมมาก ก่อนที่จะเขียนคิ้วทรงน้องโกโก้ ต้องกันขนคิ้วให้เรียบร้อยก่อนน่ะครับ สีคิ้วจะเน้นไปทางโทนน้ำตาลเทา เพราะจะทำให้สีคิ้วดูเข้มแต่ไม่โป๊ะ 
และสิ่งที่ขาดไม่ได้ของการแต่งหน้าตามน้องเลยคือ “การทาลิปสติกจ้า” ทาปากให้ฉ่ำ ชัด สายฝอแบบจัดเต็ม ต้องทาโทนนู้ดๆ และให้เลยขอบปาก เพื่อเพิ่มให้เนื้อปากดูเยอะขึ้นครับ บอกเลยการทาลิปแบบนี้จะได้ลุคแบบสาวฝรั่งเลยจ้า 

อ.เธียร เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี

        “ส่วนของกรอบหน้า” ปัดเฉดดิ้งกรอบหน้าให้ทั่ว ถ้าจะให้ดีแนะนำเป็นโทนน้ำตาลอมเหลืองๆ เพราะจะทำให้ดูแพง หรูหราแบบสุดๆ ค่ะคุณผู้ชม 

       เป็นยังไงกันบ้างครับกับการเพิ่มเทคนิคเล็กๆน้อยๆวิธีแต่งหน้ายังไงให้คล้ายน้อง “โกโก้ อารยะ” แล้วถ้าใครได้ลองแต่งกันแล้วอย่าลืมคอมเมนท์ มาบอกกันด้วยนะครับ ส่วนครั้งหน้าจะเป็นการสอนแบบไหนอย่าลืมติดตามชมกันนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117857/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117857/read