“เต๋า” เปิดโมเมนต์เตะบอลกับ “แจ็คสัน หวัง” หล่อเฟรนด์ลี่ นิสัยดี ไม่คิดว่าจะฟิตขนาดนี้


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจถึงความประทับใจที่ได้กอดคอเตะฟุตบอลและแฮงเอาต์กับ “แจ็คสัน หวัง” ว่า

“โอ้โห เค้าหล่อมาก ขาวกว่าผมอีก แล้วพอเราถ่ายเซลฟี่ด้วยกัน โอ้โห หล่อมาก แล้วเค้าไนซ์มาก คือเค้าบอกว่ามาเดี๋ยวผมถ่ายให้ ต้องเล่าก่อนว่าตอนแรกมีคนชวนไปที่บ้านคุณวินิจ เลิศรัตนชัย เค้าบอกว่าเดี๋ยวไปกินข้าวกับแจ็คสันนะ ไปมั้ย ผมก็บอกไปครับ ได้เลย พอไปถึงปุ๊บเห็นไฟสนามบอลเปิดอยู่ เค้าบอกว่าพี่แจ็คอยากเตะบอล เราก็ ฮะ จริงเหรอ เค้าไปงานอยู่ไม่ใช่เหรอ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวเสร็จงานแล้วจะรีบมาเตะบอลที่นี่เลย เพราะเค้านัดกับคุณวินิจไว้แล้ว ว่าอยากมาเตะบอลบ้านคุณวินิจ เพราะครั้งที่แล้วมาตารางมันแน่น ตอนนั้นที่เสร็จงาน เค้าก็เลยมาเตะบอล แล้วคือฝนตกหนักมากนะ พายุก็เข้าแต่เราก็โอเค ได้ครับ ถ้าเค้าอยากเตะบอล แล้วผมบอกไม่มีชุดเลย เค้าก็บอกว่าที่บ้านมีให้ แล้วพอพี่กอล์ฟ-พิชญะ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ มา ก็โอเค เพราะเราเคยเตะบอลด้วยกันอยู่แล้ว พอจะเตะฝนก็ตก แจ็คสันเลยบอกว่าผมขอไปดื่มนิดหนึ่งได้มั้ยก่อนเตะ แล้วเค้าก็ขออนุญาตด้วยนะว่าทุกคนขออนุญาตไลฟ์ไอจีได้มั้ย เราก็บอกเชิญเลยครับ ตามสบาย เพราะเค้าจะเซอร์ไพรส์ผู้จัดเค้า

ผมก็ถามเค้าว่าคุณชอบเตะบอลเหรอ เค้าบอกชอบมาก แต่ไม่ได้เตะมา 13 ปีแล้วตั้งแต่เข้าวงการ เราก็ถามว่าแล้วจะเตะได้เหรอ เค้าก็บอกไม่เป็นไร ผมไม่เตะก็ได้ ผมจะเป็นประตู ผมก็เลยบอกว่า โน ไม่ได้ พวกผมต้องปกป้องหน้าตาอันหล่อเหลาของคุณ เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวบอลมาผมหลบเอง พอไปเตะจริงๆ เค้าก็ไม่ได้เป็นประตูหรอก เค้าเล่นกองกลางแล้ววิ่งแบบโอ้โห ฟิตกว่าทุกคนในสนาม ไม่ยอมพักด้วย จริงๆเราเตะครึ่งเดียวก็พอแล้ว 15 นาที คิดว่าเดี๋ยวอาบน้ำกินข้าว แค่สักพักหนึ่งบอกโอเค เดี๋ยวพวกเราจะเล่นครึ่งหลังกันแล้วใช่มั้ยครับ (หัวเราะ) จะเตะต่ออีก พวกผมมองหน้ากันแบบ ฮะ แจ็คสัน Are you serious? เอาจริงเหรอ แล้วก็เตะกันต่อ บอกเลยว่าวันรุ่งขึ้นมาถ่ายละครต่อ ขาสั่น แล้วขับรถไปบ้านคุณวินิจคือ 70 กว่ากิโล ไป-กลับอยุธยา เตะบอลริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแจ็คสันครั้งหนึ่งในชีวิต เอาสิครับ”

เป็นการเจอกันครั้งแรกเลยใช่มั้ย?

“เจอกันครั้งแรก แต่ผมก็บอกเค้าว่าผมเคยทำงานกับน้องแบมแบม”

เค้าเฟรนด์ลีขนาดไหน?

“ตามที่เห็นในสื่อเลยครับตัวจริงเค้าก็เป็นแบบนั้น ดูเหมือนจะเป็นมากกว่านั้นด้วย เพราะเค้าได้มาออก กำลังกายเล่นกีฬา ก็ต้องสื่อสารกัน ความสัมพันธ์มันก็เลยค่อยๆ กลืนเข้าหากันเอง”

มีแลกคอนแทกต์ติดต่อกันมั้ย?

“เค้าขอไลน์ทุกคนไว้ครับ เค้าเป็นคนเอ่ยปากเลยว่า ขอไลน์ไว้ได้มั้ย เค้าดูเป็นตัวเองมาก ผู้จัดการเค้าก็ง่ายๆตามใจเค้า”

ต่างจากที่เราคิดไว้ตอนแรกมั้ย?

“ในหัวตอนแรกก็คิดว่าเค้าเป็นคนบ้าพลังคนหนึ่งแล้วก็หล่อมาก แต่ไม่คิดว่าจะเฟรนด์ลีแล้วก็ชอบเทกแคร์คนขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่แฟนคลับเยอะ มาเมืองไทยออกรายการไหนๆดาราพิธีกรก็จะโดนเค้าตกไปเป็นแฟนคลับ”

เราโดนตกด้วยมั้ย?

“เราก็ตาม GOT7 อยู่แล้ว เค้ามีคอนเสิร์ตผมก็ไป เวลาเค้าปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่มาผมก็ทำรีแอ็กชันอยู่แล้ว พอได้เจอตัวจริงก็คือโอเค คงไปไหนไม่ได้แล้ว คนนี้เราพร้อมที่จะซัพพอร์ตผลงานแล้วแฟนๆก็ดีใจด้วยที่ได้เห็นพี่แจ็คเตะฟุตบอล ใส่เสื้อขาว ถอดเสื้อลงน้ำ ตอนแรกเราไม่คิดว่ามันจะออกมาเป็นรูปแบบนี้ คิดว่าไปทำความรู้จัก ไปเจอกัน แต่พอมาเล่นกีฬาด้วยกันมันก็จะสนิทด้วยกีฬานี่แหละ”

เพื่อนๆทักมาเยอะเลยมั้ย?

“ไลน์ผมเด้ง เพื่อนๆบอกแฟนชอบมากเลยคนนี้ ช็อตที่ลงน้ำก็น่าจะเป็นช็อตที่แฟนๆแคปและแชร์ไปเยอะที่สุด ทั้งแฟนๆเค้าแฟนๆเรา ขนาดเพื่อนผมผู้ชายยังมาถามว่าหล่อขนาดไหน เราก็บอกโคตรหล่อเลย ขนาดโดนน้ำล้างเครื่องสำอางออกแล้ว ผิวดีมาก แต่หลักๆคือนิสัยเลย แค่นิสัยเค้าก็กินขาดแล้ว”

มีช็อตกับแจ็คสันทำให้ยอดฟอลโลไอจีเพิ่มขึ้นเลยมั้ย?

“ก็ไม่ได้เช็กเลย แต่ว่ายอดไลค์พุ่งมาก ยอดวิวในเพจในยูทูบก็ขึ้นเหมือนกันครับ เพราะเค้าก็จะมาตามดูศิลปินที่เค้าชื่นชอบ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2487701
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2487701