เอ็กซ์ ธิตินันท์ ประกาศขายรร.35ล้าน ถูกเม้าธ์หมดตัวขายสมบัติ เผยเหตุเกือบตาย


ให้คะแนน


แชร์

ดาวร้ายดังขอบคุณเมียทำให้รอดชีวิตมาได้ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ควงภรรยา อิ๋ว ประกาศขายโรงแรม 35 ล้าน ถูกเม้าธ์หมดตัว ขายสมบัติกิน เผยป่วยหนักเกือบตาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดาวร้ายตัวพ่อ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ควงภรรยา อิ๋ว กิติยา นักธุรกิจและเจ้าของโรงแรมที่กาญจนบุรี มาเผยถึงสาเหตุที่ต้องขายโรงแรม ราคา 35 ล้านบาท จนถูกเม้าธ์ว่าหมดตัวต้องขายสมบัติกิน พร้อมเรื่องที่หวิดตายเพราะปาร์ตี้หนักและวีรกรรมเจ้าชู้ที่จับได้คาหนังคาเขา ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

กลัวคนรู้ว่ามีเมีย?
เอ็กซ์ : เลิกกลัวตั้งแต่มีลูกคนแรกแล้ว ลูก 7 ขวบแล้ว

ประกาศขายโรงแรมที่กาญจนบุรี?
อิ๋ว : นิดหน่อยค่ะ 30 กว่าๆล้าน มันเหมือนรักแท้ดูแลไม่ได้ อันนี้เป็นของรักจริงๆ สร้างมาตั้งแต่พื้นที่ยังไม่มีอะไร อิ๋วเป็นคนตัดสินใจขาย ถ้าน้องไปอยู่กับคนที่มีความสามารถมากกว่าเราในด้านการบริหาร การขาย ทำให้น้องดีขึ้นก็จะดีกว่าเรา อิ๋วทำหลายอย่างไม่ค่อยมีเวลา เดือนนึงเข้าไปดูนับครั้งได้ ส่วนใหญ่ดูผ่านกล้อง การดูแลให้สวยและพร้อมบริการลูกค้ามันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ เจ้าของคนต่อไปเหมาะที่จะไปอยู่ไปดูแลปรับปรุงต่อไป ถ้าเราไม่ดูแลมันเหมือนลูกเลย ไม่ดูแลมันจะทรุดโทรม
เอ็กซ์ : ต้นไม้ส่วนใหญ่ปลูกเองหมดเลย

35 ล้านได้หมดทุกอย่าง?
อิ๋ว : โรงแรม ที่ดิน ร้านกาแฟด้วย อิ๋วถ้าทำอะไรจะดูแลเอง พอเราใส่ใจอะไรมากๆ มันทำให้เวลาที่ดูแลสามี เวลาที่ดูแลลูก หรือดูธุรกิจที่เรามีอยู่แล้วมันน้อยลงไป เหตุผลนี้อาจจะเป็นหลัก ที่หลักๆดูแลตอนนี้คือคุณแม่ แล้วท่านมีปัญหาสุขภาพ แทนที่ท่านจะได้พักผ่อนตอนแก่

ช่วงโควิดที่โรงแรม?
อิ๋ว : เราปิดค่ะ แต่ช่วงปิดเราก็ทำโน่นทำนี่ทาสี
เอ็กซ์: เราไม่เอาพนักงานออก เราเปลี่ยนอาชีพให้เค้า ทำโฮมเมด ทำขนม

รักจริงๆเรียกโรงแรมว่าน้อง?
อิ๋ว : ของรักจริงๆที่กว่าจะได้เค้ามาก็ต้องใช้พลังหลายๆอย่างที่ลงทุนตรงนี้ อยากเก็บไว้ ถ้ามีคนดูแลดีกว่ามารับไปดีกว่า
ถ้าวันนึงขายได้?
อิ๋ว : เราคุยกันเลย ว่าจะไม่ผ่านตรงนี้เลย

การตัดสินใจครั้งนี้ดีแล้วหรือยัง?
เอ็กซ์ : ผมว่าดีแล้วครับ อิ๋วเวลาเค้าจะตัดสินใจอะไรเค้าคิดถี่ถ้วนกว่าผมเยอะ คิดหลายมุมมากๆ ทุกเรื่องจะถูกโดยเฉพาะเรื่องผม คิดไปคิดมามันถูกทุกครั้งเลย

ตั้งใจจะสร้างเอาไว้ให้ลูก?
เอ็กซ์ : ชื่อโรงแรมยังเป็นชื่อลูกเลย
อิ๋ว : ชื่อลูกสาวคนเล็กค่ะฟีด้า

หลายคนเม้าธ์ต้องขายโรงแรมเพราะเงินหมด ขายสมบัติกิน?
อิ๋ว : อิ๋วบอกพี่เอ็กซ์ไว้เหตุผลที่เราขายเรามีนะ อิ๋วมีธุรกิจอื่นที่ต้องดูแล แล้วมันต้องเติมเงินอยู่ตลอด ทำโน่นทำนี่ ต้องเอาเงินจากธุรกิจอื่นมาเติม

ก่อนหน้านี้สามีดื่มหนัก สูบจัด ปาร์ตี้สุดๆ?
เอ็กซ์ : ก็เกือบทุกวันครับ ตอนเด็กเราเป็นนักกีฬา พอเข้าวงการเราเหมือนหลุดออกจากความมีระเบียบ เราเลยไปสนุกกับเพื่อนได้ยันเช้า สนุกสนานหลงระเริง
อิ๋ว : ตอนมีลูกก็เป็นมาตลอดเลย มันหลายช่วง ตั้งแต่ตอนคบกันใหม่ๆ ก่อนมีลูกคนแรก แต่เพราะป่วยเค้าถึงเลิก

เลิกเพราะป่วย?
เอ็กซ์ : โชคดีที่ป่วย ไม่งั้นก็ยังอยู่ ตอนนี้ไม่สูบบุหรี่แล้ว ดื่มก็เดือนละครั้งกินที่บ้าน
อิ๋ว : อิ๋วบอกเลยนะว่าถ้าป่วยอีกรอบอิ๋วไม่ไปแล้วนะ

ตอนนั้นป่วยหนักมาก?
เอ็กซ์ : เกือบตายอ่ะ
อิ๋ว : ตอนนั้นคลอดลูกได้ 2 เดือน อิ๋วต้องวิ่งระหว่างโรงพยาบาลกับบ้าน ตอนนั้นหนัก เค้าอยู่ CCU รอสังเกตอาการตอนนั้นไม่รู้เค้าเป็นอะไร
เอ็กซ์ : กล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรงแล้วครับ จากหัวใจปั๊ม 100 เปอร์เซ็นต์ ของพี่เหลือ 21 เปอร์เซ็นต์ เริ่มจากน้ำท่วมปอดก่อน นอนราบไม่ได้ นอนราบแล้วไอ ต้องนั่งเก้าอี้นอน โชคดีเจอหมอที่มีประสบการณ์เรื่องแบบนี้จับเอกซเรย์หัวใจเลย

สามารถตายได้ตลอดเวลา?
เอ็กซ์ : ใช่ครับ ดื่มมากๆแล้วกล้ามเนื้อหัวใจมันบีบ พอบีบมากๆ มันอักเสบแล้วมันโต แต่เราก็รอดมาได้ ได้หมอดีและภรรยาด้วย เค้าให้กำลังใจ ตอนป่วยมีอารมณ์เหวี่ยง อยากกินข้าวมันไก่ ซื้อข้าวหมูทอดมา ไล่กลับเลย
อิ๋ว : เราเพิ่งคลอดลูก มีฮอร์โมนผู้หญิงด้วย อะไรหลายๆอย่าง นมก็เจ็บ แต่เราก็ไม่ได้กลับ ไปซื้อข้าวมันไก่มาให้เค้า
เอ็กซ์ : เหตุการณ์นี้แหละ รู้ว่าคนนี้แหละที่อยู่กับเราตอนเราแย่แล้ว

ทุกวันนี้ยังต้องกินยา?
เอ็กซ์ : ต้องกินครับ คุณหมอบอกว่าผมโชคดีที่ตรวจเจอ บางคนตรวจไม่เจอไปเลย
อิ๋ว : ดวงเลย พี่เอ็กซ์จะไม่ตาย ตอนแรกหาไม่เจอ เค้าใช้ชีวิตค่อนข้างหนักมากๆ

เอ็กซ์ ธิตินันท์ เจ้าชู้ตัวพ่อ จับได้คาหนังคาเขากลางผับ?
อิ๋ว : มันก็นานมาแล้ว แต่เป็นเรื่องนึงที่ติดใจ พี่เอ็กซ์เป็นหุ้นผับนึง อิ๋วไปเที่ยวกับเพื่อน เพื่อนมาบอกพี่เอ็กซ์เต้นอยู่กับผู้หญิงเค้ากอดด้วยนะ อิ๋วก็ยังไม่เชื่อเพราะเพื่อนเห็นเรายังไม่เห็น อิ๋วก็ฟอร์มเนียนไปเข้าห้องน้ำเห็นพอดีเลย กำลังเอาหน้าผากชนกัน เราก็เดินกลับ เค้าก็เห็นว่าเราเห็น บอกว่าสุดท้ายพี่ก็อยู่กับอิ๋วนะไม่ได้กลับบ้านกับใคร
เอ็กซ์ : เอนเตอร์เทนลูกค้า ยังไงก็ตามอยู่ที่ว่าพี่กลับกับใคร
อิ๋ว : มันเป็นคำตอบที่ว่าเราผิดหรือเปล่า ก็เอ๋อๆโอเค เราผิดใช่มั้ยที่เราโกรธ หรือว่าคนในวงการเค้าทำกันยังงี้ ก็งงๆตอนนั้นยัง 20 กว่าก็งงๆ

อยากบอกอะไรภรรยา?
เอ็กซ์ : อยากบอกว่าที่ผ่านมาไม่ว่ายังไง จะดึงเข้ามาในโลกเรามากกว่า ตั้งแต่มีลูก ป่วยมาผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะไปอยู่โลกของเค้าสร้างครอบครัวด้วยกัน รักมาก ขอบคุณที่ทำให้รอดชีวิตมาได้

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7244646
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7244646