เหม็นความรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยที่แรก ‘ผมอยากแต่งงานกับเบลล่า’


ให้คะแนน


แชร์

ผมเรียกมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะ มันเป็นธรรมชาติมากนี่หรือสิ่งที่มันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ นอกเหนือจากต้นไม้ใบหญ้าก็คงเป็นความรักนี่ละมั้ง มันเกิดขึ้นเรียบง่าย และมันเกิดขึ้นแบบไม่เร่งรีบ แล้วมันก็ค่อยเป็นค่อยไป มันค่อยๆ โต มันไม่ได้แบบใส่สารเคมีเร่ง หรือไม่ได้ มันกำลังน่ารัก จริงแล้วคุยกันมานานมาก 7 ปีแล้ว เข้าปีที่ 7 ปีเนี่ย แต่เพิ่งมาให้คนรับรู้เนี่ย 3 ปี เรารู้สึกว่ามันอยู่ในระยะเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ ในเรื่องของการทำงานก็สำคัญเราต้องให้เกียรติเขา เพราะว่าหนึ่งเนี่ยวงการบันเทิงสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งคือการที่เราให้เขาได้โลดแล่นอย่างอิสระในการทำงานมันจะทำงานได้อย่างดี และมีประสิทธิภาพ อยากให้ทั้งเขาและสังคมบันเทิง จดจ้องเขาในเรื่องของการทำงาน ไม่อยากให้มาจดจ้องเขาในความรัก เราเลยอยากให้เขาเต็มที่ในสิ่งที่เขารัก เพราะว่าน้องเขารักการทำงานมากๆ พอเขารู้สึกว่าเขาเก่งขึ้น เริ่มที่จะสบายขึ้น จริงๆ มันก็ไม่ได้ปิดตั้งแต่แรกแต่ว่า เราก็แค่บอกว่าเราคุยกัน คือที่เราพูดเป็นคำกวนๆ บางที่เราก็ไม่อยากพูดเรื่องของเราให้คนอื่นรู้ได้เปล่า คุยกันสองคนก็ได้ไรงี้

Thairath Talk : คุณประทับใจเบลล่าตรงไหน

จริงๆ แล้วเป็นเพื่อนร่วมงานก่อน แล้วก็ผมทีเล่นทีจริงตามสไตล์จริงๆแอบส่องมาเรื่อยๆ ผมค่อนข้างที่จะชอบคนที่ การศึกษาเขานำมากเลยอ่ะ เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง เขาเป็นคนที่รักครอบครัว ซึ่งมันต่างกับผมที่ผมค่อนข้างสันโดษ พ่ออยู่ที่แม่อยู่ที่ เราอยู่อีกที่ ก็จะแบบเหมือนฝรั่งๆหน่อย ประทับใจเขาเรื่องของครอบครัว แล้วก็ประทับใจความเก่ง

นี่เบอร์พี่นะ จุดเริ่มความรัก

Thairath Talk : จีบยังไง

บอกไป ‘นี่เบอร์พี่นะ’ แค่นั้นแหละ และก็ไม่โทรมา(หัวเราะ) อันนั้นคืออ่อนมากเลย ผมทำได้แค่นี้ ทำไม่เป็น อีกทีก็มาเจอกันตอนที่รับปริญญาแล้ว ซึ่งผ่านมาเป็นปีเหมือนกัน ผมค่อนข้างที่จะชอบที่เขาเป็นคนเรียนเก่งชอบที่เขาเป็นคนเก่ง อยากจะไปร่วมยินดีรับปริญญา ก็มีโอกาสได้ไปเจอ ก็ ณ ตอนนั้นก็โสดทั้งคู่ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้าจะเริ่มคุยกันเป็นพี่น้องก่อน ซึ่งได้รับคำตอบรับว่าก็เป็นพี่เป็นน้องไปก่อน เราก็ตามนั้น นั่นก็คือจุดเริ่มต้น มันธรรมชาติมากๆ มันเป็นเรื่องที่ผมมองว่า การศึกษาพาไป ก็เราชอบที่เขาเรียนเก่ง เพราะฉะนั้นการศึกษาสำคัญนะครับเด็กๆ (หัวเราะ) ทั้งชีวิตทั้งความรักเป็นไปได้

Thairath Talk : 7 ปีที่คบกัน มีทุกข์หรือสุขมากกว่ากัน

ส่วนใหญ่จะมีแต่รอยยิ้มเพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะเลยครับ ไม่มีเลยนะจริงๆ อาจจะเป็นเรื่องที่ผมอินดี้เนี่ยแหละ และก็มีอีกเรื่องที่เป็นข้อบกพร่องของผมแหละครับ อย่างที่บอกน้องเขาติดครอบครัว ส่วนผมเป็นคนชอบสันโดษ ผมจะเป็นคนไม่ค่อยเข้าใจความเป็นครอบครัวเท่าไหร่ ก็เลยเข้าไม่ค่อยถูก ก็จะไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของการที่เป็นครอบครัว ก็จะไม่ค่อยใส่ใจตรงนั้นเท่าไหร่ ก็จะโดนดุ แต่ตอนนี้ก็ปรับตัวได้ น้องก็ช่วยเราด้วยครับ

Thairath Talk : นิยามความรัก เวียร์-เบลล่า

ผมว่าเขาเป็นคนที่น่าทึ่ง เป็นผู้หญิงที่พิเศษ เขาเก่งในทุกๆ อย่างที่เราคาดไม่ถึงอย่างล่าสุดเขาไปรำ คนปกติทั่วๆ ไปทำไม่ได้ดีนะ เขาไม่ใช่แค่ทำได้นะ เขาทำได้ดี ผมยังทำไม่ได้เลยอะ คือเขาเป็นคนมีความสามารถพิเศษเยอะ เขาเป็นคนเหมือน Born to Be  เขาเป็นผู้หญิงที่เก่งจริงๆ เป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งมากๆ 

Thairath Talk : เวียร์เป็นคนอวดแฟนไหม

ไม่ได้อวดอะไร อาจจะเป็นช่องทางที่ผมทำได้ จะให้ผมปิด IG คุยกันสองคนก็กลัวว่าแฟนคลับที่ตามๆ มาอยู่ เฮ้ยอะไรกัน ผมก็บอกผมไม่ได้ปิด ผมคุยอะไรกันก็เหมือนที่ผมพิมพ์นั่นแหละ ก็เป็นช่องทางที่ผมทำได้ ถ้าไม่ Direct IG หรือคุยตามคอมเมนต์อะ อาจจะคุยไลน์ หรือโทรศัพท์กัน ทุกวัน

สารรักเวียร์ถึงที่รัก

Thairath Talk : บอกรักกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

โอ้โห มันไม่เชิงครับ โมเมนต์แบบเรื่องงานความเป็นห่วงและสุขภาพเป็นหลัก หรือว่าผมต้องเริ่มมี มันมีแหละ แต่มันเป็นฟีลที่ห่วงใย ฟีลข้ามขั้นที่จะต้องไปใช้แค่คำพูดแต่ไม่ต้องปฏิบัติหรือเปล่า ยิ่งตอนนี้ก็ใกล้วันเกิดน้องเขาแล้ว ก็อยากอวยพรให้น้องเขาแทนแล้วกัน 

คุณเบลล่าเป็นคนที่เก่งอยู่แล้ว เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์มาก เป็นลูกที่กตัญญูมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอแล้วก็ ผมไม่รู้จะอวยพรอะไรเขาแล้ว เขามีทุกอย่างแล้ว เป็นคนที่เก่งมากๆ คือชื่นชมมากแล้วก็ดีใจมากๆเลยที่ได้เจอกัน

ใกล้วันเกิดแล้วสิ่งที่เขาบ่นกับผมตลอดเวลาก็คือเขา เขาอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เขา กลุ่มที่เขาสนิท นี่เราก็วางแผนกันไว้แล้วว่า เราอยากจะ มีทริปกันช่วงวันเกิดเขา แต่ก็ได้ไม่ได้ไม่รู้ ถ้าไม่ได้ปีนี้ก็ปีหน้า ก็เรื่องสุขภาพสำคัญเพราะว่าน้องทำงานหนัก พี่เป็นห่วงแล้วก็จับมือกันพักผ่อนกันอยู่ ว่าเราจะมาชาเลนจ์การพักผ่อนแข่งกันว่าใครจะนอนกันได้เต็มอิ่มมากกว่ากันในหนึ่งอาทิตย์

สิ่งที่ผมอยากเห็นก็คือน้องเขา ค่อนข้างจะประสบความสำเร็จมากๆ รวดเร็ว ผมอยากให้มีคนรักเขาแบบนี้ไปนานแสนนาน อยากให้เขาสร้างรอยยิ้มให้ทุกๆ คนที่รัก อยากให้เขามีความสุขมากที่สุดในทุกๆวัน แฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้านะครับ

ผมอยากแต่งงาน

Thairath Talk : จะเซอร์ไพรส์วันเกิดเบลล่าด้วยการขอแต่งงานไหม

ไม่มีใครไม่อยากหรอก เพียงแต่ว่าเรายังไม่ได้แพลน เพราะว่าเรายังให้โอกาสแต่ละคนได้ทำอะไรไปเรื่อยๆ ก่อนเราไม่อยากปิดโอกาส นั่นคือสิ่งที่เราต้องมีให้กันนะ คือพอเราไปคิดอยู่ฝ่ายเดียวมันจะเป็นเรื่องของความเห็นแก่ตัวหรือเปล่า เพราะฉะนั้นอยากให้มันพร้อมและสบายกันทั้งคู่ อยากให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ ก่อน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยการที่จะมาเริ่มต้นครอบครัว มันมีอะไรที่เป็นภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ

Thairath Talk : ภายใน 3-5 ปี เราจะได้เห็นงานแต่งงานคุณไหม

ถ้าไม่มีอะไรติดขัดก็ควรนะครับ เดี๋ยวจะอายุ 40 ปีแล้วจะยุ่ง ก็จะพยายาม แต่เราก็ไม่ได้บีบบังคับกันต้องปีนี้สองปีข้างหน้า ก็คือเอาที่รู้สึกว่าโอเคแล้ว สบายแล้วอยากที่จะมีครอบครัวจริงๆ พร้อมเมื่อไหร่ก็ได้เลย

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง