"มาร์ค" นมชมพูขโมยซีน "จูน" ปรี๊ดแตกโดนด่า "ให้ท่า" ใน "เล่ห์รัญจวน"


ให้คะแนน


แชร์

เปิดซีนรุ่นลูกมาก็ดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้รุ่นพ่อรุ่นแม่แน่นอน สำหรับละคร “เล่ห์รัญจวน” เพราะแค่คู่พระนาง จูน-ชลฤดี กับ มาร์ค-อภิวิชญ์ เจอกันครั้งแรกก็ทะเลาะกันจนล้มไปนอนกอดกันตัวกลมซะแล้ว

โดยเป็นตอนที่ แก้วเจ้าจอม (จูน) อาสาขึ้นไปเอาวัตถุดิบทำน้ำอบแทน ปิ่นมณี (ฟ้าใส) แต่ดันไปเข้าห้องของ ระพี (มาร์ค) ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ พอ ระพี เห็นก็นึกเรื่องที่มีคนพูดถึง แก้วเจ้าจอม ว่าชอบเล่นหูเล่นตากับผู้ชาย เลยแกล้งกอดแถมยังกล่าวหาว่ามาให้ท่าถึงห้อง แก้วเจ้าจอม โกรธมากเลยตบหน้าไป

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ฉากนี้ถ่ายที่อีเอสซี สตูดิโอ เป็นซีนกุ๊กกิ๊กปนซาดิสม์นิดๆของ จูน และ มาร์ค ถึงเวลา ผกก. อดุลย์ บุญบุตร เรียก 2 หนุ่มสาวมาซักซ้อม ด้าน มาร์ค พอรู้ว่าต้องมีเปลือยอก เลยฟิตปั๊มกล้ามอกมาเป็นเดือน เมื่อ มาร์ค ถอดเสื้อเท่านั้นแหละ สาวๆ งี้จ้องตาค้าง เพราะความขาวเรืองแสงแยงตาคนทั้งกอง โดยเฉพาะ “หัวจุก” ที่เห็นแล้วหิวนมชมพูขึ้นมาทันที อิ๊ๆ

ถ่ายจริง จูน เดินด้อมๆมองๆมาหาของในห้องนอน มาร์ค ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินเปลือยอกออกมา พอ จูน เห็นก็ตกใจรีบเอามือปิดตา มาร์ค คิดว่า จูน เข้ามาขโมยของ และจำได้ว่ามีคนเคยบอกว่า จูน ชอบให้ท่าผู้ชาย จึงแกล้งเข้าไปแหย่กอดรัดไม่ปล่อย พอ จูน ดิ้น มาร์ค ก็ยิ่งรัดแน่น แถมคะนองปากพูดว่า “เข้ามาให้ท่าถึงที่” จูนโกรธจัดเลยตบหน้า มาร์ค เต็มแรง มาร์ค โมโหจับ จูน เข้ามากอดก่อนจะยื้อกันไปมาจนล้มลงไปนอนทับกันบนเตียง สิ้นเสียงคัต จูน ตะโกนเสียงดัง “โอ้โห…ใหญ่มาก” ที่ว่าใหญ่ กล้ามอกนะจ๊ะ อย่าคิดลึก (ฮา)…ติดตามชมได้วันอังคารนี้ 18.20 น. ทางช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง