“เอ” ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ควบ 2 รายการ 2 สไตล์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

3 ก.ย. 2565 06:45 น.

เซ้นส์ฯ พร้อมประเดิมรายการใหม่ทางช่อง 3HD กับ 2 รายการ 2 สไตล์ ทั้งวาไรตี้เกมโชว์สุดปัง “รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO’S THAT?” เกมการแข่งขันเหล่าคนดังต้องช่วยกันตามหาปรัศนี ต้องทายให้ถูกว่าใครคือเจ้าของเรื่องตัวจริง!! ทุกวันเสาร์ 18.20 น. เริ่ม 3 ก.ย.นี้

เปิดประเดิมเทปแรกด้วย 2 พระเอกหล่อใส มีน–พีรวิชญ์, ตี๋–ธนพล, หมอริท–เรืองฤทธิ์ และเจ้าสาวป้ายแดง แอร์–ภัณฑิลา ท้าปะทะทีมพระเอก ท็อป–จรณ, อ้วน–เด่นคุณ ผนึกพลัง อาไท และ ใบเฟิร์น–พัสกร ยังไม่ทันจะเริ่มเกม ทั้ง 2 ทีมต่างก็คุยข่ม กันกระจาย

และรายการ SING OR SYNC นักร้องเสียงจริง มิวสิกเกมโชว์รูปแบบใหม่ที่ต้องจับให้ได้ว่าใครคือนักร้องเสียงจริงและใครร้องลิปซิงก์ ทุกวันอาทิตย์ 18.20 น. เริ่มอาทิตย์ที่ 4 ก.ย.นี้ 2 เพื่อนคู่ซี้ นิว–ชัยพล แพร–พิชชาภา จับคู่กันมาประเดิมเทปแรกเพื่อค้นหานักร้องเสียง จริง เจอโจทย์สุดหินทำ เอาปวดหัว

งานนี้ บอส เอ–วราวุธ ควบหน้าที่พิธีกรเองทั้ง 2 รายการ เผย “เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำหน้าที่พิธีกรให้กับทางช่อง 3 ดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก 2 รายการนี้มีความสนุกที่แตกต่างกันทั้ง 2 รายการ สนุก ตื่นเต้น ลุ้น พร้อมมีเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2489060
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2489060