มิค บรมวุฒิ เผยครอบครัวมีปัญหาหลัง เบนซ์ พรชิตา เรียนจิตวิทยา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ก.ย. 2565 16:14 น.

คู่รักดังอย่างนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ และนักแสดง-พิธีกรสาว เบนซ์ พรชิตา เผยคลิปยูทูบ “ครอบครัวเกือบมีปัญหา! เมื่อพ่อมิคส่งเมียไปเรียนดัดนิสัย | MickBenz And The Babies EP34” ทางยูทูบแชนแนล MickBenzChannel

ซึ่งในคลิปนี้ เบนซ์ พรชิตา เผยสาเหตุที่ไปเรียนจิตวิทยา โดยบอกว่าจริงๆ เรียกว่าเรียนวิธีดูแลลูก หาวิธีจัดการลูกตัวเองยังไง พอมีหลายคนเวลาเขาทะเลาะกันก็ไม่รู้จะจัดการยังไง มันก็เหมือนกับแค่เราต้องถอยหลังมาก้าวนึง ฟังลูกให้จบก่อนว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำได้เลย มันยาก คิดไม่ตรงกัน บางทีพี่มิคก็อยากให้ดุเลย

ด้านมิคหลังได้ฟังก็ถอนหายใจ เบนซ์แซวว่าถอนหายใจดัง ก่อนจะบอกว่าเขาจะรู้สึกว่าทำไมไม่ดุ เรื่องนี้ทำไมไม่พูด ถึงตรงนี้มิคบอกว่าการที่เบนซ์ไปเรียน พูดเลยว่าไม่เคยสนับสนุน การที่เบนซ์ไปเรียนอันนี้ทำให้ครอบครัวมีปัญหา กลับมาเหมือนมีนักจิตวิทยาในบ้าน เกลียดมากอ่ะ บ้านไม่ใช่บ้าน พูดเลย เบนซ์ถามว่าทำไม มิคบอกว่าอยากให้หันไปถามทุกคนในบ้านหลังไปเรียน กลับมาถึงมีฟีลลิ่งแบบนี้ ก่อนจะเลียนแบบเบนซ์ พูดว่าที่หนูไปเรียนมันควรจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้

มิคบอกอีกว่าทฤษฎีได้ แต่ในแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน มาใช้ด้วยกันไม่ได้ ต้องเอามาปรับ แต่เบนซ์เป็นเอาหนัก ง่ายๆ มีวันหนึ่ง ปริมตวาดแม่ เราเดินมาถึง ปริมหยุดเดี๋ยวนี้นะ ขอโทษแม่ เราเห็นเบนซ์ทำไมไม่ยอมดุลูก ก็เข้ามาเสียบเลย เพราะเราไม่ยอมให้ลูกเราเป็นเด็กนิสัยไม่ดี

แต่แม่รีบมาเลย เดี๋ยวพ่อ…เราต้องฟังลูกก่อน หนูอยู่อารมณ์ไหนลูก หนูโกรธใช่ไหม ไหนอธิบาย แต่ในมุมของมิค ลูกทำผิดก็ต้องดุ แล้วค่อยอธิบาย พูดเลย การที่เบนซ์ไปเรียนอันนี้ทำให้ครอบครัวมีปัญหา แทบจะกราบเท้าเลิกเรียนเถอะ ล่าสุดมาอีกแล้ว ลงสมัครไปอีกคอร์สแล้ว

เบนซ์เล่าว่าอันนี้อันที่ 3 อันแรกเป็นการสกัดจุดเกี่ยวกับลูก วิธีเลี้ยงลูก ให้รู้จักเด็กมากขึ้น อันที่ 2 เรียนรู้ว่าเราเป็นคนยังไง จะได้อยู่กับคนอื่นที่เขาไม่เหมือนเรายังไง เมื่อก่อนจะชอบเอาชนะ จะเป็นแนวไม่พูดในสิ่งที่ควรพูด ตอนนี้รู้ว่าควรจะพูดอะไรกับใครตอนไหน

ทีมงานถามว่าหลังเรียนพูดยังไงกับสามี มิคยอมรับว่าเรื่องนี้ดีขึ้น พูดดีขึ้น บอกว่าเราเป็นคนแบบไหน อย่างเดียวที่คิดในใจคือไม่เห็นต้องไปเรียนก็รู้นิสัยมิคดีอยู่แล้ว คบมาตั้ง 18 จะ 20 ปีแล้วนะ แต่ต้องขอบคุณคอร์สที่พอไปเรียนแล้วเขาเข้าใจ แต่คำถามคือไม่ได้ผิดที่คอร์ส ผิดที่เขา อยู่กันมาจะ 20 ปี ต้องไปเรียนถึงจะเข้าใจว่าเรานิสัยเป็นยังไง ถือว่าคอร์สนั้นคุ้ม แต่คอร์สอื่นที่จ่ายไปแล้วกลับมาทะเลาะกันรู้สึกไม่คุ้ม

แต่เบนซ์ก็ยืนยันว่าจะต้องเรียนอีก เพราะยังไม่สามารถจัดการลูกให้ทุกคนเห็นได้ งานนี้มิคถึงกับบอกว่า ก่อนไปเรียนไม่เคยมีปัญหาในบ้าน แต่พอไปเรียนแล้วมีปัญหา กลายเป็นดันจะขยันว่าจะต้องบรรลุปัญหา คือเราจะเอาชนะทุกคนไง อันนี้จะไปให้สุดหรือเปล่า เบนซ์เลยบอกไม่เถียงแล้ว ก่อนจะหัวเราะแล้วบอกว่าเถียงไม่ชนะ ด้านมิคขอร้องถ้าจะลงเรียนคอร์สต่อไปปรึกษากันก่อน ส่วนคอร์สที่เพิ่งลงไปขอดูก่อนว่าดีขึ้นมั้ย ถ้าไม่ดีขึ้นพอแล้วนะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490212
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490212