อดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี โต้กลับ เล่าเหตุการณ์รับไม่ได้ ผิดข้อตกลง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2565 17:27 น.

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากสำหรับกรณีของ อดีตแม่บ้านของ ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความอ้างว่า ไปทำงานที่บ้านดาราชื่อดัง และจ้างไปดูแลสุนัข แต่ต้องทำงานทุกอย่างจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน แถมยังต้องกินข้าวจานเดียวกับสุนัข กระทั่งในเวลาต่อมา ขวัญ อุษามณี ก็ได้ออกมายอมรับว่า เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น เกิดที่บ้านของตนจริงๆ แต่สิ่งที่แม่บ้านโพสต์ไม่เป็นความจริง

โดย ขวัญ บอกว่า แม่บ้านคนนี้ทำให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ขาดน้ำเกือบตาย ส่วนที่บอกว่าใช้งานจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนนั้น ขวัญ ก็ได้นำคลิปออกมาให้ได้เห็นกัน และที่กินข้าวจานเดียวกับหมา ขวัญได้ยืนยันว่าไม่มีใครทำแบบนั้น 

ล่าสุดในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็ได้ต่อสายถึง น.ส.เมย์ อดีตแม่บ้านของ ขวัญ อุษามณี โดยอดีตแม่บ้านได้โต้กลับในประเด็นดังกล่าว บอกว่า 

“ตอนแรกตกลงกันไว้ว่า หนูจะเป็นส่วนที่ดูแลหมา ส่วนงานบ้านเขาบอกว่าไม่ต้องทำ คุณแม่จะพูดอีกแบบหนึ่ง ถ้าหมานอนก็ช่วยทำงานบ้าน ถ้ามันตื่นก็ช่วยอุ้มมันด้วยมืออีกข้าง ส่วนอีกข้างก็ช่วยหยิบจับอันโน้นอันนี้ หมาเขามันพะงาบๆ มันพะงาบๆ มาก่อนที่หนูจะมาถึงแล้ว เช้ามาก็มีเลือดที่อวัยวะเพศ หนูก็เข้าใจว่าหมาเป็นประจำเดือน ก็เลยขึ้นไปบอกคุณแม่เขา เขาก็พาไปหาหมอ เขาก็แจ้งมาว่าหมามันขาดน้ำ

แต่คืนนั้นยังไม่ได้ดูแลเต็มที่ เพราะยังไม่รู้ว่าต้องป้อนน้ำทุกๆ 5 นาที เพราะเขายังไม่แจ้ง แล้วพอในข่าวเขาบอกว่า ไล่พวกหนูออกเพราะว่าทำหมาเขาเกือบตาย หนูเพิ่งไปได้คืนเดียวเอง คงไม่ใช่เพราะหนูหรอก ถ้าหนูทำหมาเขาป่วยจริงๆ เขาก็คงต้องไล่หนูตั้งแต่วันนั้นแล้ว เขาก็บอกว่า เดี๋ยวจะช่วยออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงมันเป็นช่วงทดลองงาน มันไม่ได้ ก็ไม่ได้มีตกลงอะไรกันเลย”

ส่วนเรื่องที่บอกว่า กินข้าวจานเดียวกับหมา น.ส.เมย์ บอกว่า จานดังกล่าวเป็นจานสำหรับใส่อาหารเม็ด คลุกข้าว คลุกยาให้หมากินจริงๆ แต่พอคลุกเสร็จ เธอก็จะเอาข้าวจากจานนั้นป้อนให้หมา ไม่ได้หมายความว่า หมากินข้าวโดยตรงจากจานนั้น ซึ่งเธอเองก็จะล้างจานนั้นแล้วนำมาใส่ข้าวกิน

น.ส.เมย์ บอกว่า ส่วนตัวเป็นคนรักหมานะ แต่รู้สึกรับไม่ได้จริงๆ มันจะอาเจียน “มันไม่ใช่ข้าวของหมา แต่มันเป็นจานที่คลุกข้าวหมา หนูเอามาล้างแล้วเอามากินข้าวในจานนั้น ถ้าหมาป่วยก็จะใช้จานนั้นแล้วค่อยป้อนค่ะ เราก็จะใช้มาคลุกข้าวแล้วเอาช้อนป้อนค่ะ แต่ถ้าเป็นตัวอื่นก็จะมีชามของมัน แต่ตัวนี้ป่วย อาหารหมา อาหารเม็ดแล้วเราต้องคลุกในจานนั้นเอามาป้อนหมา แล้วเราเอาจานนั้นมากิน หนูก็พะอืดพะอม หนูก็รักหมา แต่รับไม่ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494995
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494995