แพท ณปภา ออกความเห็นหลังมีดราม่า ดาราไม่อยากเปิดหน้าลูก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ก.ย. 2565 11:04 น.

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนมานาน เมื่อสังคมโลกออนไลน์เกิดการเปรียบเทียบระหว่างคุณแม่ยุคใหม่ ด้วยการไม่เปิดหน้าลูกลงโซเชียล เพื่อเป็นการเคารพสิทธิเด็กและรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูก ล่าสุดคุณแม่ยืนหนึ่งสุดสตรอง อย่างสาว แพท ณปภา ได้มาออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่อง One31 ที่มี บูม สุภาพร และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

มีอีกกระแส ดาราไม่อยากให้เห็นหน้าลูก บางคนก็โอเค?

“พูดยากเหมือนกันนะ อยู่ดีๆ มีคำถามอย่างนี้เกิดขึ้นให้คุณแม่ที่มีลูกต้องตอบ ตอนนี้เรซ 5 ขวบกว่าแล้ว ตอนลูกเกิดก็ไม่เคยมีใครตั้งคำถามว่าจะเปิดหน้าน้องมั้ย แล้วตอนนี้ลูกเรารู้เรื่องแล้วเล่นติ๊กต่อกเองแล้ว มันยังเป็นคำถามที่ถามแม่แพทอีกหรอ

เราเชื่อว่าเราอยู่กันมารุ่นพี่ดาราเค้าเปิดกันหมด พอมีคำถามนี้เกิดขึ้นเราต้องเรียนรู้ แล้วมีเจนใหม่เข้ามา มีกฎหมายใหม่ๆ จะเกิดขึ้น มีสิ่งที่เมืองนอกทำกันมา แพทเองก็ต้องเรียนรู้กับสิ่งนี้เหมือนกันกับคำถามที่ถูกตั้งขึ้น แต่อย่างที่บอกไม่ทันแล้วเค้าทำเองแล้ว”

อาจจะกลัวลูกโดนลักพาตัว แพทกลัวมั้ย?

“ใช่ เราดูแลเค้าดีนะ โรงเรียนที่เลือกให้ก็เลือกที่ดีพอสมควรแล้วดูว่าเค้ามีระบบอะไรบ้างที่ไม่ใช่ปล่อยลูกเราสะเปะสะปะ ลูกเลิกเรียนก็อยู่กับเรา แต่การกลัวไว้มันก็ดี เรื่องนี้มันเกิดขึ้นที่เมืองนอกถึงมีกฎหมายไว้ก็ดี แต่แพทเข้าใจบางทีเค้าเอ็นดูเรา พอเรามีลูก ลูกเราจะเป็นยังไง แค่นั้นเอง ถึงเวลาที่ลูกเราโตขึ้นการคุยกันก็ยังเป็นระหว่างเรากับลูกลูกเราเล็กเราลงรูปเค้า พอวันนึงโตมาเค้าไม่แฮปปี้เรายังสามารถอธิบายพูดคุยกันได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495642
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495642