ไม่ใช่ต้องมีสัมพันธ์กับทุกคนที่โป๊สวย เคน สิ่งที่แอบซุกไม่ให้เมียรู้ ตั้งสติพูดถึงแอน


ให้คะแนน


แชร์

คนอื่นซ่อนเงินเมีย ส่วนผมซ่อน… ไม่ใช่ต้องมีสัมพันธ์กับทุกคนที่โป๊และสวย เคน สิ่งที่แอบซุกไม่ให้เมียรู้ รักใครผมว่าง่าย แต่คนที่เราไว้ใจได้อันนี้ยากกว่า ขอตั้งสติพูดถึง แอน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นานๆจะเห็นไปออกรายการเปิดชีวิตส่วนตัว เคน ธีรเดช ล่าสุดไปออก เจ๊คิ้มกินรอบวง พูดคุยกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามถึง หน่อย บุษกร ภรรยา เจ้าตัว เผย ภรรยาไม่หึงเลย เพราะเขาไว้ใจ เห็นคนสวยเราก็มองปกติ (ชอบคนแต่งตัวโป๊ๆไหมตอนวัยรุ่น?) ชอบ ตอนนี้ก็ชอบ ยิ่งตอนนี้ทุกคนโป๊เต็มไปหมด ดูได้หมด แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องไปมีความสัมพันธ์กับทุกคนที่โป๊และสวย

ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย พระเอกตลอดกาล บอกเลยว่า ปัญหาเรามี แต่ไม่ได้มีปัญหากันเรื่องผู้หญิง ถ้าเป็นสามีภรรยากันต้องเถียงกันเรื่องไร้สาระ
ถามถึงความน่ารักที่สุดของคุณหน่อยคืออะไร เคน กล่าวว่า คนเราจะรักใคร ผมว่าง่าย แต่ถ้าจะรู้สึกว่าคนนี้ เป็นคนที่เราไว้ใจได้ อันนี้ยากกว่า การไว้เนื้อเชื่อใจมาหลังความรักอีก นี่ก็คบกันมา 20 กว่าปีแล้ว

ผมไม่ได้คิดว่าจะต้องมีแฟนหรือภรรยาที่แก่กว่า มันก็เป็นไปเอง บางเรื่องเขาก็เด็กกว่าผม เขาจะปฏิเสธคนไม่เป็น กับเพื่อนเขาจะให้ใจใคร บางทีมันไม่ใช่แล้ว มันเรียกเอาเปรียบ บางทีก็ต้องบอกเขา

อยู่กับภรรยาใครอ้อนใคร เคน ตอบเลยว่า เป็นผม เพราะคุณหน่อยเขาทำไม่เป็น เขาไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้ เขาจะนิ่งๆ ถ้าเขาทำผิดเขาก็จะเบลอๆไป มึนๆ ผมก็ต้องเป็นฝ่ายเปิด

คุณซุกรถไว้ใช่ไหม เคน เล่าว่า สมัยก่อนฝากรถไว้บ้านเพื่อน บ้านไม่มีที่จอด ไม่ได้จับได้ แต่เพื่อนบอกไอ้เหี้..กูไม่ให้จอดแล้ว มึงเอาไปจอดบ้านมึง ก็เลยขับมาเนียนๆเลย บอกเล็งๆอยู่ แต่ความจริงซื้อมา 2 ปีแล้ว ทำเป็นลองแล้วบอกชอบต้องซื้อแล้ว (ซุกไว้กี่คัน) ไม่เยอะ ตอนนั้นชอบรถโบราณ มีอยู่ 5 คัน เหลือคันเดียว ขายทิ้งไปหมดแล้ว

มีบ้านที่ญี่ปุ่น เคน กล่าวว่า เป็นอีกอย่างที่ผมแอบไว้เหมือนกัน แล้วมาบอกเขาทีหลัง เริ่มจากไปเที่ยวกับเขา ไปฮอกไกโดนานแล้ว เงียบดี ก็บอกเขาวันหนึ่งมีโอกาสจะมาซื้อบ้านที่นี่ไว้ แล้วก็ซื้ออีกหลัง แต่ไม่อยากบอก เขาจะต้องขัด วันที่บ้านใกล้เสร็จเลยพาเขาไปเลย ให้เขาไปกินขนมใกล้ๆกันที่เขาชอบ แล้วให้เขามาเซ็นสัญญานิดหนึ่ง เขาถามเซ็นสัญญาอะไร เขาก็คงโกรธแหละ คนญี่ปุ่นยืนเต็ม โค้งๆๆ เขาก็ว่าไม่ได้ต้องรักษามารยาท ก็ไม่บ่นแล้ว มันเสร็จแล้ว

บ้านอยู่เกาะเดียวกัน บ้านหลังแรกอยู่ฮอกไกโด อีกหลังก็ฮอกไกโดเหมือนกัน แต่อยู่คนละเมืองกัน ห่างกันประมาณ 4 ชม. เป็นสกีรีสอร์ตทั้งคู่ ที่แรกเริ่มดังไปแล้ว เลยมีที่ใหม่ที่กำลังจะดัง

ละครซุปตาร์2550 กลับมาเจอ แอน ทองประสม อีก ในรอบ12ปี เคน ถึงกับเอามือกุมหัวขอตั้งสติก่อนพูดถึงแอนว่า ไม่ใช่สิ่งที่ผมเหนือความคาดหมาย สิ่งที่เขาเป็นมันดี เขาตั้งใจทำงาน จะเป็นคนละเอียดมาก ส่งบทไป เขาจะถามมาแบบวิทยานิพนธ์ ถ้าเคนจะเสนอมุมนี้ มันยังไม่ใช่ร่องที่แอนต้องการ มันไม่ใช่กล้ามเนื้อของแอนเลย เขาไม่ใช่คนปกติ เรากำลังดีลกับนางเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทย มันต้องไม่ปกติไง เขาจะมีวิธีการพูด เขาต้องหมดความเคลือบแคลงใจ เขาจะได้ทำมันออกมา 100 เปอร์เซ็นต์ เขาติดอะไรแม้แต่นิดเดียว มันไม่สุด

เรื่องนี้มีนักแสดง 51 คน เป็นนักแสดงหลัก 13 คน และนักแสดงรับเชิญอีก 38 คน พล็อตเรื่องมาจากการล้อตัวเอง จากซุปตาร์เมื่อปี 50 แต่วันนี้ไม่ได้ดังอย่างวันนั้น เป็นแนวคอมเมดี้เสียดสีสิ่งที่เคยเจอมา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262373