แดน ประกาศขายรถเอาเงินซื้อแหวนเพชรเม็ดใหญ่ให้ แพทตี้ คุณค่าที่แฟนคู่ควร


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แดน วรเวช ทำเซอร์ไพรส์ขอ แพทตี้ อังศุมาลิน แต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยนักร้องหนุ่มได้เตรียมเพชรน้ำงามเอาไว้ให้ว่าที่เจ้าสาวเลือกตัวเรือนเอง ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้แหวนแต่งงานมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแดนและแพทตี้ได้ทำคลิปมาให้แฟนๆ ได้ชมกันถึงตอนเลือกทำแหวนแต่งงาน

ซึ่งเป็นวันที่แดนจะพาแพทตี้ไปเนรมิตรแหวนแต่งงาน ซึ่งจะเป็นแหวนที่เกิดมาเพื่อแพทตี้คนเดียวเท่านั้น ซึ่งแพทตี้ยอมรับมว่าตื่นเต้นมาก ตั้งแต่ถูกขอแต่งงาน เพราะการบ้านคือต้องหาแบบว่าชอบแหวนแบบไหน พอหาแล้วชอบไปหมด มันหลากหลายจนลายตา

ส่วนแดนสารภาพว่าตอนที่มาเลือกเพชรให้แพทตี้นั้นมันยากมาก จากที่ตอนแรกคิดว่าจะง่าย แต่มันโหดกว่าที่คิด แต่สุดท้ายก็ได้ตัวเพชรมา ความสะอาด ขนาด คิดว่าคู่ควรกับแพทตี้มากๆ แต่ตัวแหวนไม่แน่ใจว่าแพทจะชอบแบบไหน เลยเอาแหวนแถวไปขอก่อน แล้วค่อยกลับมาทำแหวนที่ร้านอีกที และงานนี้ แดน วรเวช ถึงกับประกาศขายรถเพื่อเอาเงินมาซื้อแหวน

ซึ่งแพทตี้ได้เลือกเพชรเพื่อทำให้แหวนแต่งงานให้กับแดนด้วย และในท้ายคลิป แดน วรวช ยังได้บอกว่า หลังจากนี้นิ้วเราไม่ว่างแล้ว และคนนี้ก็ชัดเจนเขามีเจ้าของแล้ว และคนนั้นก็คือผม พร้อมกับจับมือของแพทตี้มาอวดแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2513646
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2513646