เฟย์ พรปวีณ์ คลั่งรัก บอย ปกรณ์ มีแฟนแล้วแยกห้องนอน วิดีโอคอลคุย 3 ชม.


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน สำหรับ บอย ปกรณ์ และ เฟย์ พรปวีณ์ งานนี้หลายๆ คนก็จะได้เห็นโมเมนต์มุ้งมิ้งแบบน่ารักของทั้งคู่อยู่เสมอ และล่าสุด 3 สาวพี่น้อง ฟาง-เฟย์-ฟิญ ได้ทำคลิปในช่อง Sister System ใน EP เรื่องความรักที่จะไม่ลับอีกต่อไป…เทปนี้พริกสิบเม็ด ที่ 3 สาวพร้อมใจมาตอบคำถามเรื่องความรักให้ฟัง และงานนี้เฟย์ก็ถูกพี่น้องรุมเผาออกสื่อให้ทุกคนได้รู้ว่า 

เรื่องคลั่งรัก ตอนนี้เฟย์เริ่มแผ่วแล้ว ช่วงแรกก็คลั่ง หรืออาจจะอยู่ที่วัยด้วยหรือเปล่า แต่ก็คือคลั่งนะ แต่ไม่แสดงให้คนในครอบครัวรู้ แต่คลั่งแบบโลกรู้ คุยเฟซไทม์ตลอดเวลา ตี 3 ตี 4 ไม่นอน และมีแฟนแล้วแยกห้องนอน เพราะคุยโทรศัพท์มุ้งมิ้งตลอดเวลา ไม่เคยคิดว่าน้องจะติดโทรศัพท์ได้มากขนาดนี้

ไม่ว่าจะเห็นอะไรก็ถ่ายส่ง เวลาอยู่ข้างนอกเฟย์จะทำตัวเหมือนพี่บอยคลั่งรักอยู่ฝ่ายเดียว แต่จริงๆ เวลาคุยโทรศัพท์กันจะทำเสียงอ้อน บู บู๋ บี บี๋ คุยตลอดเวลาทั้งวัน ส่วนวิดีโอคอลคุยก่อนนอนทีเดียวนะ แต่คุย 3 ชั่วโมง และบางทีก็ชอบเปิดสปีกเกอร์โฟน แล้วไม่บอกเขา แล้วเขาก็จะร้องเพลงบอกว่า ฉันกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้านเธอแล้วจ้า

เฟย์ ก็เลยแก้ตัวทันทีว่า ที่ถ่ายรูปส่งไม่ได้รายงาน แต่ว่าเราเห็นอะไรแล้วแฮปปี้ก็อยากจะแชร์โมเมนต์ดีๆ ให้ เรื่องแบบนี้มันต้องทูเวย์ ที่โทรคุยเพราะว่าขี้เกียจพิมพ์

จากนั้น 2 พี่น้อง ฟาง ฟิญ ก็บอกว่า เฟย์นั้นชอบงอแงใส่แฟน ซึ่งเฟย์อธิบายว่า บางครั้งเวลาหันซ้ายหันขวาก็อยากได้คนที่รับฟัง ไม่ว่าจะมีเหตุผลหรือไม่มีเหตุ เป็นการซัพพอร์ตกันทางจิตใจ เขาก็รู้ว่าเราไม่ได้งอแงใส่เขา แต่เรางอแงไปงั้นแหละ เป็นเรื่องทั่วไป ซึ่งเขาน่าจะอยากฟัง เพราะเขาจะรู้สึกว่าเรามีอะไรก็นึกถึงเขาคนแรก

และฟางกับฟิญก็พร้อมใจกันตอบคำถามที่ว่า ใครที่ชอบทำตัวหวานกับแฟนจนต้องมองบน ว่าเป็น บอย ปกรณ์ ถ้าตากรอกได้ 360 องศา น่าจะต้องตีลังกาไปเลย มันเกินไปอ่ะ ส่วนเฟย์ก็จะมีแคปชั่นที่แบบ แม้ในรูปไม่มีเขา แต่ก็ต้องพูดถึงเขา.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2507357
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2507357